รีวิว DJI OSMO Pocket อุปกรณ์ยอดฮิต รุ่นใหม่ ของใหม่ มีดีแค่ไหน



รีวิวในครั้งนี้ขอนำเสนอ DJI OSMO Pocket ที่เปิดตัวมาตั้งแต่ปีที่แล้วและตอนนี้ก็ขาดตลาด ทำไมถึงขาดตลายและมันดีเหมาะกับใครหลายคนจริงหรือเปล่า วันนี้ผมจะมารีวิวในภาพของ DJI OSMO Pocket กันก่อนดีกว่า ดูได้ในคลิปเลย


หลังจากทดลองมานั้น DJI OSMO Pocket มีจุดเด่นในเรื่องของการถ่ายวิดีโอแบบ Footage และการถ่ายรายการสำหรับคนเดียวและสื่อมวลชน มากกว่าจะเป็น Action Camera แม้ว่าจะมีอุปกรณ์เสริม



เพราะเนื่องจากระบบกันสั่นเหมือนกับ DJI OSMO Mobile แต่พอมีขนาดเล็กพกง่ายทำให้ใครหลายคนหาซื้อมาใช้งาน ด้วยขนาดเล็กและคล่องตัวกว่านั่นเอง



คำถามคือ DJI OSMO Pocket คุ้มหรือไม่ถ้าจะซื้อมาใช้งาน คำตอบคือ ถ้าคุณถ่ายวิดีโอสายจริงจัง ไม่ได้เป็นสายลุ้นอะไรมากนัก ต้องการกล้องที่ควบคุมได้ง่าย แต่มือถือจะเป็นอะไรก็ช่างมันเถอะ นี่ก็ถือว่าเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่ดี แม้ว่าจะลองแล้วพบว่าแบตเตอรี่ถ่ายวิดีโอได้สั้นไปหน่อยก็ตาม



ถ้าต้องการให้แก้งานข้อบกพร่องให้หายสนิทไปเลย อาจจะต้องรอรุ่น 2 ซึ่งไม่รู้จะเปิดตัวเมื่อไหร่ แค่รุ่นแรกยังราคา 13,500 บาท แล้ว แต่ก็มีคนถามว่า เทียบกับ GoPro Hero 7 Black จะเป็นอย่างไร ไว้ตอนหน้า มีคลิปแล้วเล่าให้ฟังนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.