AIS Fibre ผนึก Netflix ให้ลูกค้ารับชมคอนเทนต์ Netflix ผ่านกล่อง AIS PLAYBOX ได้แล้ว



AIS Fibre ผู้นำนวัตกรรมอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ความเร็วสูงของไทย เดินหน้ามอบประสบการณ์ใช้งานเน็ตบ้านที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด จับมือพันธมิตรระดับโลก Netflix ผู้ให้บริการด้านความบันเทิงทางอินเทอร์เน็ตที่ได้รับความนิยมจากชาวไทยและทั่วโลก ตอกย้ำความเป็นพันธมิตร ร่วมกันพัฒนาและเพิ่มเมนู Netflix ในกล่อง AIS PLAYBOX มอบความสะดวกสบายให้ลูกค้า AIS Fibre สามารถรับชมคอนเทนต์ดังคุณภาพดีจาก Netflix ผ่านกล่อง AIS PLAYBOX ได้ในที่เดียว

ทั้งนี้ ระบบจะทำการอัพเดทเมนู Netflix เข้าไปในกล่อง AIS PLAYBOX ให้โดยอัตโนมัติ โดยที่ลูกค้าไม่ต้องกดดาวน์โหลดเมนูใดๆ ให้ยุ่งยาก สำหรับลูกค้า AIS Fibre ที่เป็นสมาชิก Netflix อยู่แล้ว สามารถ Log in เข้ารับชม Netflix ผ่านกล่อง AIS PLAY BOX ส่วนลูกค้าใหม่ก็สามารถสมัครบริการ Netflix ผ่านกล่อง AIS PLAYBOX ทางหน้าจอโทรทัศน์ของคุณได้เช่นกัน ตั้งแต่วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2562 เป็นต้นไป นอกจากนี้ เพื่อความสะดวกสบายกว่า

ลูกค้าสามารถจ่ายค่าสมาชิก Netflix ผ่านบิล AIS Fibre ได้ โดยจะเริ่มให้บริการราวเดือนมีนาคม 2562 ลูกค้า AIS Fibre มั่นใจได้ว่าจะได้รับประสบการณ์รับชมคอนเทนต์ของ Netflix อย่างเต็มประสิทธิภาพ เนื่องจาก AIS Fibre ได้รับการจัดอันดับจาก Netflix ISP Speed Index ให้เป็นอันดับที่ 1 ของอินเทอร์เน็ตบอร์ดแบรนด์ติดต่อกัน 2 ปีซ้อน

ในระหว่างเดือนมกราคม ปี 2017 ถึง เดือนธันวาคม ปี 2018 โดย Netflix ISP Speed Index เป็นการจัดอันดับด้วยการเก็บข้อมูลจริงจากการใช้งานของสมาชิกที่รับชม Netflix (ผ่านผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตแต่ละราย) ทั่วโลก แต่อย่างไรก็ดี การจัดอันดับนี้ไม่ได้หมายถึงประสิทธิภาพโดยรวมของบริการหรือข้อมูลของผู้ให้บริการรายอื่นๆ ที่อาจเกิดขึ้นในเครือข่ายที่เฉพาะเจาะจง โดยแสดงผลการจัดอันดับและอัตราเฉลี่ยความเร็วในแต่ละเดือน ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ของ Netflix ที่ https://ispspeedindex.netflix.com/country/thailand/

นายศรัณย์ ผโลประการ หัวหน้าฝ่ายงานบริหารธุรกิจฟิกซ์ บรอดแบนด์ เอไอเอส กล่าวว่า “AIS Fibre มีความมุ่งมั่นพัฒนาบริการเน็ตบ้านความเร็วสูงที่ดีที่สุด เพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของคนไทยยุคดิจิทัล รวมถึงการสร้างสรรค์กล่อง AIS PLAYBOX ให้เป็นศูนย์รวมความบันเทิงสำหรับทุกคนในครอบครัว เติมเต็มความสุขให้บ้านน่าอยู่ วันนี้ เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมทำงานกับพันธมิตรชั้นนำระดับโลก ร่วมกันพัฒนาเมนู Netflix บนกล่อง AIS PLAYBOX เพื่อมอบประสบการณ์การรับชมคอนเทนต์สตรีมมิ่งที่เหนือระดับยิ่งกว่าและสะดวกยิ่งกว่าให้กับลูกค้า

และนับเป็นความภูมิใจอย่างยิ่ง ที่ AIS Fibre ได้รับการจัดอันดับให้เป็นที่ 1 จาก Netflix ซึ่งเป็นสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มที่คนทั่วโลกยอมรับ การจัดอันดับจาก Netflix จึงเป็นเครื่องยืนยันถึงคุณภาพของ AIS Fibre ที่วัดจากประสบการณ์การใช้งานจริงที่ลูกค้าได้รับ และมีความน่าเชื่อถือในฐานะองค์กรชั้นนำระดับโลก ซึ่งการที่ AIS Fiber ครองอันดับ 1 นานต่อเนื่องถึง 2 ปี เป็นเสมือนสิ่งที่ยืนยันว่า การดูวิดีโอสตรีมมิ่งในประเทศไทย ถ้าจะให้ดีที่สุด ต้องดูผ่านเครือข่าย AIS Fibre

วันนี้ การใช้เน็ตบ้านของคนไทยเติบโตแบบก้าวกระโดด หนึ่งในปัจจัยสำคัญมาจากการขยายตัวของคอนเทนต์บันเทิงจากทั่วทุกมุมโลก ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ผ่านทางออนไลน์ โดยเฉพาะการสตรีมวิดีโอขนาดใหญ่ ที่มีความคมชัดสูง ย่อมต้องการอินเทอร์เน็ตสปีดแรงๆ
รวมถึงการใช้งานแบบ Second Screen คือหนึ่งคนใช้มากกว่า 1 จอ ก็ยิ่งทำให้มีการใช้งานอินเทอร์เน็ตสูงขึ้นแบบทวีคูณ เรามองเห็น Demand ตรงนี้ จึงได้คิดค้นและพัฒนานวัตกรรมเข้ามาต่อยอดเทคโนโลยีเครือข่ายให้มีขีดความสามารถที่สูงขึ้น เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปในอนาคต” นายศรัณย์กล่าว

Mr. Tony Zameczkowski, รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ Netflix ในเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “เรายินดีอย่างยิ่งที่เอไอเอสยังคงเป็นพันธมิตรที่ใกล้ชิดกับ Netflix โดยการประกาศในครั้งนี้ถือเป็นสัญญาณความสัมพันธ์อันดีอย่างต่อเนื่อง ในฐานะที่เราทำงานร่วมกันเพื่อนำเนื้อหาความบันเทิงระดับโลกมาสู่สมาชิกชาวไทย ด้วยบริการของ Netflix ผู้ใช้บริการสามารถรับชมได้ทุกที่ทุกเวลาบนหน้าจอที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต และยังสามารถสั่งให้เล่น หยุด หรือดูต่อได้โดยไม่มีโฆษณาหรือข้อผูกมัดใดๆ”

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ AIS Fibre Call Center 1175

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.