[Clip] ลองใช้ Huawei Watch GT นาฬิกาครบเครื่อง ทำไมต้องจ่ายแพง




ในงาน Thailand Mobile Expo 2019 ตันปีที่ผ่านมาหลายคนก็ได้เห็นนาฬิการุ่นล่าสุดจาก Huawei ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ อย่าง Huawei Watch GT มาดูกันว่าเมื่อรีวิวออกมาแล้วจะเป็นอย่างไรในคลิป


หน้าตาของ Huawei Watch GT ก็มีความเหมือนกับเพื่อนฝูงโดยเฉพาะกลุ่มของ Wear OS แต่ว่า ความทนทานนั้นมีมากกว่า เพราะรุ่นนี้สามารถกันน้ำแบบ 5ATM และ สามารถกันฝุ่น กันกระแทกได้เช่นเดียวกับ วัสดุ ก็ทำได้ดีเลยทีเดียว




ภายในจะมีฟีเจอร์ที่น่าตื่นเต้นอย่างมากคือการติดตั้งเซนเซอร์ครบทั้ง เซนเซอร์วัดความเร่ง, ไจโรสโคป, เซนเซอร์แม่เหล็ก, เซนเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ, เซนเซอร์วัดแสงโดยรอบ และ บารอมิเตอร์ 





ทั้งหมดจะทำให้มีระบบวัดชีพจรที่ทำงานได้แม่นยำ และมีฟีเจอร์บอกการนอนได้ด้วย ส่วนการแจ้งเตือน จากในคลิปบอกว่าไม่แสดงผลภาษาไทย ข่าวดีคือ ในประเทศไทยแสดงผลภาษาไทยได้แล้วนะครับ แค่ Update Firmware เข้าไป

แบตเตอรี่อึดใช้ได้นาน สามารถอยู่ได้นานถึง 22 วัน แต่ถ้าออกกำลังกายหนักๆ อาจจะสั้นกว่านั้นเล็กน้อย แต่ถ้าปิดการเชื่อมต่อทั้งหมด จะอยู่ได้ 7 วันครับ








ทั้งหมดมาในราคา 5,990 บาท ถือว่าน่าใช้ แล้วการเชื่อมต่อกับมือถือต้องทำกับ Apps Huawei Heath เชื่อมได้ทั้ง iOS และ Android เลยครับ เรียกว่าครบแบบนี้ ทำให้มันขายดีเลยครับ และที่ได้ลองก็ถือว่าลูกเล่นครบ แบตฯอึด และจอแสดงผลชัดเจน






เหลือแค่เมื่อ Huawei เลือกใช้ระบบปฏิบัติการของตน จะมีการอัปเดตและไปต่อได้นานแค่ไหน คงต้องติดตามกันต่อไป แต่นี่ก็เป็น Smart Watch รุ่นคุ้มอีกตัวหนึ่ง

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.