[Clip] รีวิว Huawei Y7 Pro 2019 เครื่องเล็กหมัดหนักกับราคาจับต้องได้



หลังจากที่ผมเองได้รีวิว Smart Phone รุ่นแพงหลายรุ่นไปแล้ววันนี้มาถึงรุ่นถูกอย่าง Huawei Y7 Pro 2019 กันบ้างมาดูว่าสเปคเครื่องนั้นจะเป็นอย่างไร และเมื่อทดลองแล้วชอบแค่ไหน มาชมกันเลยดีกว่า


ภาพรวมของมือถือ Huawei Y7 Pro 2019 เป็นมือถือที่มีขนาดใหญ่ถึง 6.26 นิ้ว แต่เนื่องจากใช้หน้าจอความละเอียด HD+ อาจจะยังไม่พอกับบางคน แต่ทั้งหมดที่ต้องใช้แบบนี้เพราะต้นทุน





รอบตัวเครื่องแม้ว่าจะใช้พลาสติก มีการออกแบบให้เรียบและถือได้ง่ายปุ่มกดมีกำลังดี แต่เซอร์ไพรส์คือด้านหลังของเครื่องที่มีกล้องหลังทั้งหมด 2 ตัว และเป็น Glossy เลยครับ



มาถึงลูกเล่นบ้าง มือถือรุ่นนี้จัดมาหนักเหมือนกัน ทั้ง Android 8.1 และมีครอบผ่าน EMUI 8.2 ที่ให้ความชัดเจนว่า ลูกเล่นครบและใช้ได้ดี สำหรับคนที่หวังเรื่องอัปเกรด คงต้องบอกว่า มันไม่สามารถทำได้นะ

ประสิทธิภาพของ CPU Qualcomm Snapdragon 450 RAM 3GB ROM 32GB ถือว่าให้ความจำเยอะกว่าคู่แข่งเล็กน้อย การทำงานลงตัวดี แต่เล่นเกมทำใจว่ามีกระตุกบ้าง การเชื่อมต่อก็ทำได้เหมาะสมกับราคา ได้แก่ WiFi 802.11 N Single Band, Bluetooth 4.2 เท่านั้น






กล้องมีเทคโนโลยี AI Camera และเป็นเลนส์คู่ที่ใช้งานได้ดีเลยครับ ส่วนกล้องหน้าความละเอียดเยอะกว่าเพื่อนระดับเดียวกันที่ 16 ล้านพิกเซล



กับราคาทั้งหมด 4,990 บาท คงหาคำว่าคุ้มมันอัดแน่นและเต็มที่สำหรับมือถือตัวเลยครับ เหลือแค่ มันจะทำให้คุณประทับใจหรือไม่ ต้องไปลองกันเองครับ


ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.