อัลทรอน ทีวีไทย จัดทัพสมาร์ททีวี ชูคุณภาพคุ้มราคา





บริษัท ไทย ฮาเบล อินดัสเตรียล จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายทีวีสัญชาติไทยภายใต้   แบรนด์  “altron” (อัลทรอน) ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้ากลุ่มภาพและเสียง ตั้งเป้าขึ้นแท่นอันดับหนึ่งครองใจคนไทย ด้วยคุณภาพเทียบเท่าระดับสากล  คุ้มค่าคุ้มราคา ด้วยการจัดขบวนทัพสมาร์ททีวี หลายรุ่นหลายขนาด มาพร้อมฟังก์ชั่นจัดเต็มและขนาดหน้าจอตั้งแต่ 32 – 65 นิ้ว ในราคาสุดคุ้มค่า เพื่อตอบโจทย์การใช้งานให้ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ของคนไทย เอาใจกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่และกลุ่มผู้ชื่นชอบสินค้าไทย  พิเศษตั้งแต่ 18 – 20 มีนาคม 2562 รับส่วนลดสูงสุด 44% เมื่อซื้อ อัลทรอน ทุกรุ่น ผ่านช่องทาง Shopee เท่านั้น





คุณนรินทร์เดช ทวีแสงพานิชย์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทย ฮาเบล อินดัสเตรียล จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจทีวีสัญชาติไทยภายใต้   แบรนด์ อัลทรอน กล่าวว่า  “ไทย ฮาเบล ได้เปิดตัวทีวีสัญชาติไทย ภายใต้แบรนด์ อัลทรอน ในปี 2558 ด้วยความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาคุณภาพสินค้าไทยให้เทียบเท่าระดับสากล ด้วยความเชี่ยวชาญยาวนานกว่า 30 ปี พร้อมประสบการณ์การเป็นผู้ผลิต OEM รายใหญ่ ให้กับแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าหลายแบรนด์ ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ

อาทิ  ธานินทร์, Cuckoo, Daewoo ฯลฯ  ซึ่งภายหลังเกิดวิกฤตอัคคีภัยที่โรงงานในปี 2557  ทำให้ธุรกิจเสียหายรวมมูลค่ากว่า 180 ล้านบาท แต่เพื่อเป็นการสานต่อเจตนารมณ์และความเชี่ยวชาญของ คุณพรเทพ สุจริตธรรมกุล ผู้บริหารรุ่นที่ 1 ให้ธุรกิจนี้ก้าวต่อไปอย่างต่อเนื่อง และมั่นคง เราจึงตัดสินใจ เปิดตัวทีวีสัญชาติไทย ภายใต้   แบรนด์ อัลทรอน ขึ้นมา และสินค้าตัวแรกที่ผลิตออกสู่ตลาดคือ แอลอีดี ทีวี (LED TV) ปัจจุบันมีมากกว่า 20 รุ่น เราคำนึงถึงความพึงพอใจในการใช้งานของคนไทยเป็นหลัก  ซึ่งระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา อัลทรอน สามารถครอง Market Share ได้กว่า 3%”



“ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา อัลทรอน ยังคงความใส่ใจในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าทั้งกลุ่มภาพและเสียง อย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2562 นี้ เราต้องการก้าวขึ้นมาเป็นอันดับหนึ่ง แบรนด์ทีวีคนไทยเพื่อคนไทย ที่เข้าใจและใส่ใจในทุกความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย ด้วย “อัลทรอน สมาร์ท ทีวี (altron Smart TV)” โดยจับกลุ่มลูกค้าตลาดระดับกลาง เพื่อรองรับการขยายตัวของตลาดและความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป ซึ่งหันมาให้ความสำคัญกับคอนเทนต์บันเทิงที่หาดูได้ที่บ้าน

ผ่านช่องทางโซเชียลต่างๆ รวมถึงแอปพลิเคชั่นสตรีมมิ่ง  ดูหนัง ดูซีรีส์ไทยเทศ โดยสามารถเชื่อมต่อจากดีไวซ์ต่างๆผ่าน สมาร์ท ทีวี ได้ทันที ซึ่งปีที่ผ่านมา อัลทรอนได้จับมือร่วมกับ แอปพลิเคชั่น Doonee ในการมอบสิทธิ์การดูหนังฟรีสูงสุดถึง 90 วัน สำหรับทิศทางในปีนี้ อัลทรอน พร้อมเดินหน้าที่จะขยายพันธมิตรทางธุรกิจด้านคอนเทนต์บันเทิงประเภทต่างๆ เพื่อให้ครอบคลุมความต้องการของผู้บริโภคครบทุกกลุ่ม ทุกวัย”




“สำหรับหน้าจอทีวี ก็ถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัย ที่มีผลในการเลือกซื้อทีวีของผู้บริโภคยุคนี้ด้วยเช่นกัน ดังนั้น  อัลทรอน สมาร์ท ทีวี จึงมาพร้อมขนาดหน้าจอที่มีให้เลือกตั้งแต่  32-65 นิ้ว คุณสมบัติเด่น ชูจุดขายการแชร์คอนเทนต์ไปยังหน้าจอที่ใหญ่กว่า โดยการเชื่อมต่อระหว่างโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ตไปยังหน้าจอสมาร์ท ทีวี การใช้งานเพื่อความบันเทิง ดูหนังและการท่องโลกอินเตอร์เน็ตที่ไม่สะดุด ในราคาที่จับต้องได้ คุ้มค่า คุ้มราคา รวมถึงยังได้ขยายช่องทางการขายให้เหมาะกับตลาดยุค 4.0



นอกจากช่องทางการจัดจำหน่ายที่ครอบคลุมทั่วประเทศมากกว่า 600 ร้านค้า ทั้งช่องทางโมเดิร์นเทรด อาทิ เทสโก้ โลตัส กว่า 200 สาขา   บิ๊กซี กว่า 70 สาขา  พาวเวอร์บาย กว่า 20 สาขา  และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศกว่าอีก 350 ร้านค้า  อาทิ เมกะโฮม ดูโฮม  ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์ และอื่นๆ  เรายังเพิ่มช่องทางการขายผ่าน แพลตฟอร์ม อีคอมเมิร์ซ ได้แก่ Shopee, Lazada, JD Central และ Wemall เพื่อให้สอดรับกับพฤติกรรมผู้บริโภคในยุค 4.0 ด้วยเช่นกัน” คุณนรินทร์เดช กล่าวเสริม




“อัลทรอน จัดทัพสมาร์ท ทีวี ตอกย้ำการเป็นสมาร์ททีวี ของคนไทยเพื่อคนไทย ที่ใส่ใจและตอบสนองครบทุกไลฟ์สไตล์ โดยใช้กลยุทธ์ทางการตลาดที่เน้นการตอบรับความต้องการของคนไทยรวมถึงการสร้างการรับรู้แบรนด์ และมุ่งหวังสร้างยอดขายร่วม

โดยในปีนี้ อัลทรอน  จะมุ่งเน้นสื่อสารการตลาดผ่านสื่อโซเชียลออนไลน์  ทั้งด้านไอที และ ไลฟ์สไตล์ มากยิ่งขึ้น เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในยุค 4.0  และเพื่อให้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของ อัลทรอน ที่ยืนหยัดสร้างแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าของไทยเพื่อครอบครัวคนไทย โดยผู้ผลิตไทย เพื่อส่งมอบความสุขแด่ทุกครัวเรือน”คุณนรินทร์เดช กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามรายละเอียดสินค้าอัลทรอน เพิ่มเติมได้ที่ www.altronthailand.com   FB : facebook.com/altronThailand  
#altronsmilesmart #altrontv #altronthailand

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.