[Clip] ลองใช้งาน Huawei P30 Pro มือถือกล้อง 4 ตัวกับฟีเจอร์ครบเครื่อง และราคาดี



Huawei P30 Pro เปิดตัวมาพักใหญ่แล้ว จริงๆ น่าจะได้รีวิวออกมาก่อนหน้านี้ แต่สำหรับคนดู YouTube คงได้เห็น Huawei P30 Lite มาก่อน แต่ในคลิปนี้ผมให้คุณได้ดู Huawei P30 Pro กันต่อว่าจะเป็นอย่างไร
ภาพรวมการออกแบบเครื่องจะมีการปรับปรุงจาก P20 Pro ให้เบาขึ้นกว่าเดิมแต่ได้หน้าจอแบบโค้งมนดูน่าใช้ และการออกแบบช่องใส่ซิมจะอยู่ด้านล่างมาพร้อมกับ ช่องเสียบ USB-C และลำโพงตัวเครื่องตัวเดียว แต่ลำโพงสนทนาอยู่ฝั่งกับหน้าจอ



สเปคเครื่องมีความคล้ายกับ Huawei Mate 20 Pro แต่ว่าจะได้ RAM 8GB ถือว่าเยอะกว่าเดิม และคะแนนประสิทธิภาพอาจจะไม่ได้แตกต่างจากเดิม เท่าไหร่ แต่การใช้งานราบรื่น และรุ่นนี้ยังได้ความจำ 256GB แต่ถ้าไม่พอ สามารถเพิ่มผ่าน Nano Memory ได้

ระบบปฏิบัติการเป็น Android Pie และมาพร้อมกับ EMUI 9.1 ออกแบบหน้าตาได้น่าใช้ แต่ลูกเล่นไม่ได้แตกต่างกัน สิ่งที่แตกต่างกันกับรุ่นอื่นคือกล้องรุ่นนี้มี 4 ตัวด้วยกัน แต่หลักๆ แล้วโดดเด่นในเรื่องการซูมที่ทำได้ 2 รูปแบบคือ ระยะแรกผ่านเลนส์ Tele ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล, ระยะปกติ 40 ล้านพิกเซล และ Wide ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล และมี 3D Depth มาให้ การทำงานของกล้องที่น่านใจอย่างดีเลยทีเดียว



และการถ่ายวิดีโอ ก็ยังทำได้ดีเลยทีเดียว เพราะนอกจาการถ่ายวิดีโอ 4K แล้วยังมีการแยกวิดีโอ 2 ระยะ ต้องรอในการอัปโหลด



ทั้งหมดจากที่บอกมาทั้งหมด Huawei P30 Pro มีราคา 31,990 บาท ถือว่าไม่ถูกและไม่แพงไปคุ้มค่า เพราะคุณได้สเปคที่ดีในราคาที่น่าสนใจ แต่สุดท้ายมือถือรุ่นนี้จะถูกใจคุณไหม ลองดูในรีวิวแล้วตัดสินกันนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.