BIOSTAR เปิดตัว Motherboards ที่รองรับ Windows 7 สำหรับ AMD และ Intel



BIOSTAR, ผู้ผลิตชิ้นส่วนคอมพิวเตอร์ระดับแนวหน้า ได้เปิดตัว motherboards รุ่นล่าสุดที่รองรับ Windows 7 สำหรับ Intel และ AMD ซึ่งประกอบไปด้วย A10N-8800E และ H310MHG โดย Windows 7 นั้นยังเป็น OS ของ Windows ที่ถูกใช้มากที่สุดเป็นอันดับที่สอง ซึ่งผู้ใช้ส่วนใหญ่จะใช้ Windows 7 ในบ้าน, ออฟฟิศ, โรงเรียน และ องค์กรต่างๆของรัฐ ซึ่ง PC เหล่านี้จะสามารถใช้ OS ดังกล่าวต่อได้ด้วย motherboards จาก Intel และ AMD ตัวล่าสุดโดย BIOSTAR สามารถตรวจสอบ motherboards ที่สามารถใช้ร่วมกันได้ รวมถึงรายการอัพเดท BIOS ได้ที่ด้านล่าง





ขณะที่ Microsoft นั้นได้ประกาศยุติการรับรองระบบ OS ตั้งแต่ Windows 7 ขึ้นไปแล้วนั้น ผู้ใช้ยังสามารถทำให้เครื่อง PC ของตัวเองนั้นใช้ได้อย่างไม่มีปัญหาด้วย SHA-2 security updates ที่จะอัพเดทในเร็วๆนี้ การอัพเดทนี้จำเป็นมากสำหรับผู้ใช้ OS รุ่นเก่า หากไม่ทำการอัพเดทแล้วเครื่องที่มี OS รุ่นเก่านั้นจะมีความเสี่ยงเป็นอย่างมาก และสำหรับการป้องกันระดับที่สูงขึ้นไปอีกนั้น motherboard รุ่น BIOSTAR H310MHG นั้นจะมาพร้อมกับ TPM header สำหรับ TPM modules ทำให้เหมาะในการใช้งานโดยองค์กรต่างๆของรัฐที่จำเป็นต้องมีมาตรการความปลอดภัยขั้นสูงเป็นอย่างมาก TPM modules นั้นจะถูกใช้ร่วมกับเทคโนโลยีรักษาความปลอดภัยแบบอื่นด้วย เช่น biometric verification, antivirus software, firewalls, smart cards, และอื่นๆ




AMD motherboard  และ Intel motherboard  ของ  BIOSTAR นั้นสามารถใช้ร่วมกับ Windows 7 ได้อย่างสมบูรณ์ เหมาะกับใช้ที่บ้าน, งานธุรกิจ, และงานต่างๆที่เกี่ยวกับรัฐ จากการร่วมงานกันกับ Microsoft เพื่อมอบความปลอดภัยด้วย security updates และเทคโนโลยีต่างๆ BIOSTAR นั้นสามารถมอบ motherboards ที่มีความคงทน สมรรถภาพที่คงที่ในราคาที่สบายกระเป๋า และทำให้การมี PC ที่ใช้ Windows 7 นั้นปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.