[Clip] รีวิวลองใช้ Lenovo Thinkbook 13s รุ่นล่าสุด สวยแกร่งในงบ 33,990 บาท



ต้นปีมานี้ Lenovo เพิ่ม Segement ของ Notebook ใหม่เข้ามาอีกคาดว่าจะเป็นการมาแทน ideapad ในระดับบนเพราะชื่อนี้ขลังกว่าคือ Thinkbook ซึ่งสื่อไปถึง Thinkpad คอมพิวเตอร์สุดแกร่งใช้งานได้ทั้งตามบ้านและองค์ มาวันนี้ผมจะรีวิว Thinkbook 13s ผลผลิตล่าสุดในกลุ่ม Ultrabook ว่ามันน่าใช้จริงไหม



ภาคบทความคงกล่าวสรุปว่า รูปร่างของเครื่องรุ่นนี้ทำจากวัสดุที่มีคุณภาพดีเช่น แมกนีเซียมอัลลอย และบานพับแข็งแรงมากทนการพับได้ 25,000 ครั้งได้อย่างสบาย สีสันเครื่องยังคงเน้นความเรียบง่ายมากที่สุด แต่ว่าน้ำหนักมัน 1.4 กิโลกรัม แอบหนักไปหน่อย

สเปกเบื้องต้นรุ่นนี้เลือกใช้ Intel Core i7 8656U พร้อมกับ RAM 8GB / ความจำ 512GB มีช่องเสียบครบตั้งแต่ HDMI, USB-C, USB ปกติ และช่องเสียบหูฟัง



แบตเตอรี่ 3 Cell ใช้ได้ต่อเนื่อง 7 ชั่วโมงพอดีแต่ว่าถ้าปิด สลับ เปิด ก็จะนานกว่าเล็กน้อย พร้อมกับมี Quick Charge เป็นออฟชั่นขายแยก



ฟีเจอร์ตัวเครื่องมาครบทั้ง Windows 10 Pro, Lenovo Vantage ที่ดูแลเกี่ยวกับเครื่องได้ทั้งหมด รวมไปถึงการให้ม่านปิดกล้อง การแสดงผลของภาพเป็น Dolby Vision ให้ลำโพง Harman ที่เสียงดังดีใช้ได้เลย และมีระบบสแกนลายมือเพื่อความปลอดภัยที่ปุ่ม เปิด เครื่อง

ทั้งหมดกับราคา 33,990 บาท ถือว่าเป็นอีก Ultrabook ครบเครื่องที่น่าซื้อหามาใช้งานครับ

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.