[Clip] ลองใช้งาน Nokia 4.2 มือถือเล็กสเปกกลาง ครบทั้ง Android One และเป็น Walky Talkie ได้ด้วย



ก่อนหน้านี้คุณได้เห็นรีวิวของ Nokia 8.1 ซึ่งถือว่าเกือบเป็นเรือธงเลยก็ว่าได้ แต่มาวันนี้เราผมจะรีวิว Nokia 4.2 เอาแบบเวอร์ชั่นเล่าสั้นๆ ก่อนบทความจะออก แต่คลิปที่คุณเห็นคือรีวิวจริง ถ้าพร้อมแล้ว เรามาดูกันเลยดีกว่า


สำหรับหน้าตาของ Nokia 4.2 จะมีขนาดหน้าจอ 5.6 นิ้วความละเอียด HD+ เท่านั้น สเปกอาจจะไม่สูง และการตกแต่งออกมาจะดูธรรมดา แต่ความจริงมีรายละเอียดเช่นการใส่ไฟแจ้งเตือนไว้ด้านข้างตัวเครื่องที่ปุ่มเปิดปิดเครื่องเอาไว้ พร้อมกับปุ่มปรับระดับเสียงมาให้ครบครัน

ด้านหลังกล้องถูกจัดไว้กลางเครื่องและมีเลนส์คู่ และเป็นอีกครั้งที่มือถือไม่ถึง 5,000 บาท จะมีคือระบบสแกนลายนิ้วมือนั่นเอง

ฟีเจอร์โดดเด่นคือมือถือรุ่นนี้เป็น Android One และมีเทคโนโลยีของกล้องที่สามารถถ่ายภาพหลายแบบและมี AI Scene Mode เรียนรู้การถ่ายภาพของคุณและปรับรูปแบบให้ใช้อย่างเหมาะสม

สเปกเครื่องมาพร้อมกับขุมพลัง Qualcomm Snapdragon 439 Octa Core, RAM 3GB / ROM 32GB อาจจะมองว่าน้อยไปหน่อยสำหรับความจำแต่ว่ามือถือรุ่นนี้สามารถย้ายโปรแกรมเข้า SD Card ได้อยู่ครับ

ภาพรวมแบบนี้กับราคา 4,490 บาท ที่ตอนนี้เปิดขายแต่ออนไลน์เท่านั้นอาจจะมองว่าหาซื้อยากไปหน่อย อย่างไรก็ตาม นี่เป็นอีกรุ่นที่ราคาไม่แพง สุดท้ายและรีวิวจะเต็มอย่างไร มาดูกันต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.