รีวิวสั้นๆ กับ realme X2 Pro เรือธงรุ่นแรกของ realme กับคุณสมบัติที่เหลือล้น และราคายังคงคุ้มค่า



หลังจากที่มีการเปิดตัวและราคาของ realme X2 Pro ออกมาอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อย ก็มีเสียงที่ออกมาบอกต่างๆ เกี่ยวกับมือถือรุ่นนี้ เอาล่ะ ก่อนรีวิวจะออกอย่างเป็นทางการเมื่อไหร่ต้องรอติดตาม วันนี้ผมมี Shot Review พร้อมคลิปวิดีโอตัวเต็มออกมาให้คุณได้รับชมกันว่า มือถือตัวนี้กับราคา 19,999 บาทมันดีจริงหรือไม่

ดีไซน์คุ้นเคยกับวัสดุที่เปลี่ยนไป



การออกแบบมือถือรุ่นนี้ต้องยอมรับว่ามีทั้งความคุ้นเคยเพราะยังคงใช้ Notch ตรงกล้องทรงหยดน้ำ และมาพร้อมกับเรื่องความละเอียดหน้าจอที่เรียกได้ว่า สุด ถึง 2400x1080 พิกเซล เป็นแบบ Super AMOLED 



ส่วนขอบและดีไซน์ทั้งหมดเป็นแบบโลหะที่เรียกได้ว่ามันดูดีนะครับ ถึงแม้ว่าจะตัดเรื่องของชข่องใส่ซิมการ์ดที่ไม่สามารถเพิ่มความจำได้อีกต่อไป แต่ก็เป็นอีกมือถือรุ่นหนึ่งที่ยังจัดวางทุกสิ่งได้ลงตัว



ส่วนด้านหลังเครื่องขยับกล้องไว้กลางเครื่องแต่โลโก้มีการไว้ในจุดที่แตกต่างสร้างความโดดเด่น แต่ว่าถ้ใครบอกไม่สวย มันก็เพราะว่าคุณยังไม่ชินกับสายตานั่นเองครับ

สเปกของเครื่องแรงระดับมือถือเกือบ 3 หมื่นยังต้องมอง



สำหรับสเปกของ realme X2 Pro จัดหนักทั้งเรื่องของ CPU Qualcomm Snapdragon 855+, RAM 12GB / ROM 256GB UFS 3.0, LTE, WiFi AC และ Bluetooth 5.0 เรียกได้ว่ามือถือสเปกแรง แต่ยังไม่หมดเพราะหน้าจอรองรับค่า Refresh Rate 90 Hz อยู่ และแบตเตอรี่ขนาด 4000 mAh กับครั้งแรกของที่ชาร์จกำลัง 50W หรือ Super VOOC นั่นเอง

ฟีเจอร์ภาพรวมยังไม่สองรองใคร



กับลูกเล่นใน Color OS 6 พร้อมกับ Android 9 หรือ Pie ให้การตอบสนองได้ดีเหมือนเดิม และนอกจากนี้ในเรื่องของการทำงานทั่วไปของเครื่องยังคงมีทุกอย่างให้คุณแล้ว

แต่ที่โดดเด่นคือเรื่องของกล้องหลังที่ให้ความละเอียดสูงระดับ 64 ล้านพิกเซล และมีกล้องให้ครบทำให้การถ่ายภาพนั้น ลงตัวมากขึ้นเลยทีเดียว และเข้าใกล้ระดับ Marco ได้ด้วย 

ราคา 19,999 บาท แพงไปไหมกับมือถือรุ่นนี้ ???



การที่ realme X2 Pro ได้เผยราคาอยู่ที่ 19,999 บาท อาจจะแพงไปหน่อยไหม ถ้ามองถึงสเปกในระดับนี้กว่าจะได้เครื่องที่สเปกดีแบบนี้ต้องควักเงินกว่า 3 หมื่นบาทกว่าจะได้มา ก็ทำให้รู้สึกว่า มันก็ยังคุ้มค่าอยู่ เหลือแต่แค่ว่า เมื่อเทียบเทียบกับ OnePlus 7T รุ่นธรรมดาจะเป็นอย่างไรเท่านั้นเอง 




แต่ถ้าใครสนใจอยากซื้อตอนนี้ก็มีโปรโมชั่นที่น่าสนใจและให้คุณเป็นเจ้าของได้ง่าย รวมถึงของแถมกว่า 16,xxx บาทเลยทีเดียว ดังนั้นถ้าอยากได้มือถือดีและโปรโมชั่นจัดหนักอยู่ realme X2 Pro ไม่ถือว่าแพงไปครับ

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.