แอปพลิเคชันอินเตอร์ inDriver บริการยานพาหนะผ่านทางแอปพลิเคชัน พร้อมให้บริการแล้ววันนี้ที่พัทยา



inDriver บริการยานพาหนะผ่านทางแอปพลิเคชันที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมาท์เท่นวิวและมีผู้ใช้งานกว่า 38 ล้านคนในกว่า 300 เมือง มีให้บริการแล้ววันนี้ที่พัทยา ผู้ใช้ inDriver สามารถกำหนดราคาสำหรับการเดินทางได้อย่างอิสระ ในขณะที่ผู้ขับขี่สามารถเลือกคำขอที่สร้างผลกำไร และสะดวกที่สุดได้




แอปพลิเคชันนี้เป็นโมเดลอัลกอริทึมแบบเรียลไทม์โดยใช้รถยนต์ร่วมโดยสารจากหลากหลายที่ ส่วนราคาที่เพิ่มขึ้น สืบเนื่องมาจากชั่วโมงอันเร่งด่วน และปริมาณการใช้งาน รวมถึงประวัติการร้องขอ inDriver ช่วยให้ผู้โดยสาร สามารถกำหนดค่าโดยสารได้ด้วยตนเองสำหรับเส้นทางที่เลือก คนขับรถใกล้เคียงที่ได้รับการแจ้งเตือนคำขอขับขี่ สามารถตอบรับได้สามตัวเลือก คือ ยอมรับค่าโดยสารที่เสนอ ปฏิเสธข้อเสนอ หรือต่อรองราคาสูงกว่า

พัทยาถือเป็นเมืองที่สามในประเทศไทยที่มีการเปิดตัวแอปพลิเคชัน inDriver นี้ ซึ่งแอปพลิเคชันนี้ยังสามารถใช้งานได้ ทั้งในจังหวัดเชียงใหม่ และเทศบาลนครหาดใหญ่ inDriver ได้เชื่อมต่อผู้ขับขี่มากกว่า 300 รายการในพัทยา และมีการลงทะเบียนผู้ขับขี่ใหม่หลายสิบรายการต่อวัน ในระยะเริ่มต้น inDriver จะไม่เรียกเก็บค่าคอมมิชชั่นใดๆจากผู้ขับขี่ คุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์ของ inDriver คือผู้ขับขี่ไม่ได้ถูกกำหนดโดยระบบอัตโนมัติ เมื่อมีการเรียกการให้บริการผู้โดยสารจะเลือกคนขับที่เหมาะสมที่สุดตามแต่ละประเภท และเลือกจากลำดับความสำคัญที่สุด สำหรับพวกเขา ได้แก่ ค่าโดยสาร คะแนนคนขับ เวลาโดยประมาณที่จะมาถึงหรือรุ่นของยานพาหนะ

inDriver มีตัวเลือกเพื่อให้การขับขี่ปลอดภัยยิ่งขึ้น ผู้โดยสารสามารถแชร์ตำแหน่ง GPS และรายละเอียดการขับขี่ แบบเรียลไทม์จากแอปพลิเคชันกับผู้ติดต่อที่เชื่อถือได้ การเดินทางด้วย inDriver สามารถทำได้ในเขตของเมืองพัทยา รวมถึงชานเมืองที่ใกล้ที่สุด ปัจจุบันสามารถชำระเป็นเงินสดได้เท่านั้น ซึ่งจะช่วยลดค่าใช้จ่ายในการเดินทาง เนื่องด้วยเมื่อชำระด้วยบัตรเครดิตธนาคารจะเรียกเก็บค่าคอมมิชชั่นเพิ่มเติม

เมื่อเร็วๆนี้ inDriver ดำเนินการทดสอบในพัทยาเพื่อรวบรวมความคิดเห็นในเบื้องต้น ในสัปดาห์นี้แสดงให้เห็นว่า ราคานั้นน่าดึงดูดสำหรับผู้โดยสารมากขึ้น ผู้โดยสารที่ชำระเงินผ่านแอปพลิเคชันโดยเฉลี่ยน้อยกว่าบริการอื่นๆถึง 20% ตัวอย่างเช่น ผู้ใช้บริการจ่ายค่าโดยสาร สำหรับการนั่งรถ inDriver จากห้างสรรพสินค้าไมค์ ชอปปิ้งมอลล์ ไปยัง ถนนคนเดินพัทยา ในราคา 143 บาท และ จากพิพิธภัณฑ์ภาพจิตรกรรมสามมิติไปยัง ศูนย์การค้ามหาสนุก ฮาร์เบอร์ พัทยา ในราคา 195 บาท

คุณสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ฟรีที่ Google Play Store and AppStore

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.