รีวิว Fitbit Charge 4 อุปกรณ์สวมใส่ที่เรียกได้ว่าทำได้ดีกว่าเดิม มี GPS แล้วนะ




Fitbit Charge Series เป็นอีก Wearable ตัวเล็กที่หลายคนเลือกใช้กันมาอย่างยาวนานด้วยความที่เล็กไม่ได้ใหญ่มากและจอคมชัด แถมแบตฯอึดมาก กับการพัฒนามาถึงรุ่นที่ 4 มาดูกันว่ารุ่นนี้มีอะไรที่โดดเด่นและน่าในใจแค่ไหน

รูปร่างของ Fitbit Charge 4



สำหรับ Fitbit Charge 4 จะมีหน้าตาที่ใหญ่กว่า Charge รุ่นก่อนหน้านี้ และหน้าจอเป็นแบบสัมผัสของเครื่องที่น่าสนใจ และมาพร้อมกับ ด้านข้างมี TouchPad แตะเพื่อกลับหน้าหลัก เท่านั้น





ส่วนสายจะเป็นแบบลายตัดเพชร แต่ถ้าเป็นสายผ้าก็มีให้เลือกในรุ่น Special Edition สามารถกดเปลี่ยนได้ง่ายเพียงแค่กดด้านล่าง





ใต้ตัวเครื่องจะมาพร้อกมับเซนเซอร์วัดชีพจรและมีขั้วสำหรับการชาร์จไฟ และมีปุ่มสำหรับถอดสายออก สามารถกดแล้วดึงลงสายก็จะหลุดออกมา

ฟีเจอร์ที่โดดเด่นของ Fitbit Charge 4




หน้าปัดของ Fitbit Charge 4 สามารถปรับได้เช่นเดียวกับ Smart Watch นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับปัดซ้ายขวา และมีเทคโนโลยีต่างๆ มาพร้อมกับ โหมดการออกกำลังกาย, ควบคุมเพลง Spotify ได้ และนอกจากนี้ยังมีระบบวัดการนอน ที่สำคัญ มี GPS แล้วครับ และยังมี Fitbit Pay เช่นกัน




ส่วนโปรแกรม Fitibit ของรุ่นนี้ก็มีหน้าตาคล้ายเดิมคุณสามารถใช้ท้าแข่งกับเพื่อน, โปรแกรมออกกำลังกายและมี Fitbit Premium ดูแลเรื่องการออกกำลังกายและแจ้งเตือนให้คุณออกกำลังกายได้ และที่สำคัญคือเรื่องราว COVID-19 มีให้อ่านภายใน Apps และรวมถึงการ Update ของเครื่องทำได้ผ่านโปรแกรม

แบตเตอรี่ที่ได้ลองใช้งานสามารถใช้งานได้นานถึง 7 วัน แต่ว่าถ้ามองไปแล้วว่าอยากได้ใช้งานที่แนะนำว่า 3 - 4 วันก็ควรจะชาร์จทีไม่ควรปล่อยให้หมด และหมั่นทำความสะอาดสายและถอดออกมาเช็ดข้างในก็ทำให้ปลอดเชื้อโรคได้เช่นกัน

คุ้มค่าหรือไม่หากจะได้เป็นเจ้าของ



ด้วยราคาอยู่ที่ 6,490 บาท สำหรับรุ่นธรรมดา และ 6,990 บาท สำหรับรุ่น Special Edition ถือว่าอาจจะไม่ได้แพงเท่าไหร่ เมื่อเทียบกับความสามารถของเรือ และตัวนี้ GPS ทำให้ราคาเพิ่มจากเดิมพอสมควร สุดท้าย นี่เป็นอีก Gadget แบบสวมใส่ ที่คุ้มค่าและน่ามองอีกตัวหนึ่ง

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.