3BB GIGATV มอบความบันเทิงไร้ขีดสุดช่วงกักตัว สนุกกับหนังใหม่เดือนมิ.ย.จาก HBO GO และ MONOMAX


ภายใต้สถานการณ์การระบาดรอบใหม่ของโควิด-19 การใช้ชีวิตช่วงนี้จึงหันกลับมาสู่การรณรงค์ลดการแพร่เชื้ออีกครั้ง บางคนกักตัวทำงานอยู่กับบ้าน ซึ่งเมื่อนานวันเข้าก็เกิดอาการเฉาได้ หลายคนจึงต้องหากิจกรรมและคอนเทนต์ต่างๆทำแก้เหงาวนไป 3BB GIGATV ขอแนะนำคอนเทนต์ความบันเทิงที่จะช่วยให้การกักตัวอยู่บ้านของลูกค้ามีแต่ความสนุกและไม่เหงาอีกต่อไป กับหนังและซีรีส์เรื่องใหม่จาก HBO GO และ MONOMAX ประจำเดือนมิถุนายน ซึ่งจัดมาเอาใจผู้ชมทุกกลุ่มเต็มครบทุกอรรถรส เสิร์ฟทุกความบันเทิงตรงถึงหน้าจอที่บ้าน

 

Human Capital (5 มิถุนายน)

เรื่องราวชีวิตของสองครอบครัวที่แตกต่างกัน แต่ต้องมาเกี่ยวพันกันจากความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดของพวกลูกๆจนนำไปสู่เรื่องราวแห่งความบาดหมางและการต่อสู้ระหว่างชนชั้น เมื่อเจมี่ ลูกชายมหาเศรษฐีเจ้าพ่อวงการลงทุนทางการเงินถูกตั้งข้อหาขับรถชนแล้วหนีในคืนปาร์ตี้กับแฟนสาวแชนนอน ขณะเดียวกันพ่อของทั้งสองเกิดบาดหมางกันเพราะการลงทุนที่ผิดพลาดแบบคาดไม่ถึง เมื่อหายนะที่กำลังเกิดขึ้นภายในครอบครัว พวกเขาจึงต่างต้องหาหนทางเพื่อปกป้องครอบครัวอันเป็นที่รัก และผ่านจุดวิกฤติของชีวิตไปให้ได้ 

 

TENET (12 มิถุนายน)

หนังแอ็คชั่นไซไฟสายลับของผู้กำกับมากฝีมือ คริสโตเฟอร์ โนแลน ที่จะพาผู้ชมไปตื่นตากับความแตกต่างของหนังสายลับที่เคยชม เมื่อ 2 สายลับนิรนาม (John David Washington และ Robert Pattinson) รับภารกิจตามหาเบาะแสสำคัญในการหยุดยั้งเหตุการณ์อันเลวร้ายที่จะเกิดขึ้นในอนาคต พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับปรากฏการณ์ประหลาดที่ทำให้วัตถุหรือสิ่งต่างๆเดินทางย้อนเวลาได้ รวมถึงพ่อค้าอาวุธสงคราม ชนวนสำคัญที่อาจพลิกชะตาโลกได้ 

 

The High Note (19 มิถุนายน)


ภาพยนตร์ดราม่าคอมเมดี้เรื่องราวการตามหาความฝันวัยเด็กในการเป็นโปรดิวเซอร์เพลงของแมกกี้ (ดาโกต้า จอห์นสัน) ผู้ช่วยส่วนตัวของซุปตาร์ดัง เกรซ เดวิส (เทรซี่ เอลลิส รอสส์) นักร้องที่กำลังโด่งดังและมีชื่อเสียงอย่างมากในขณะนั้น แต่การจะไปให้ถึงฝันคงไม่ใช่เรื่องง่าย จนเมื่อผู้จัดการของเกรซ (ไอซ์ คิวบ์) เสนอทางเลือกให้เกรซปรับแผนอาชีพของเธอ ทั้งแมกกี้ และเกรซจึงได้เริ่มวางแผนที่จะเปลี่ยนเส้นทางชีวิตของพวกเขาทั้งคู่ไปตลอดกาล The High Note ภาพยนตร์ที่ให้ความรู้สึกถึงความรักและมิตรภาพของคนทั้งคู่ และจะทำให้ผู้ชมอมยิ้มได้ตลอดทั้งเรื่อง 

 

You Should Have Left (25 มิถุนายน)


ภาพยนตร์สยองขวัญแนวจิตวิทยา  เรื่องราวของสองสามีภรรยา เทโอ (เควิน เบคอน) กับ ซูซานน่า (อแมนด้า ไซฟรี้ด) และลูกสาวเอลล่า (เอเวอรี่ ทิอู เอสเซก) ที่เดินทางมาพักยังบ้านพักตากอากาศแห่งหนึ่งในชนบทอันห่างไกลจากผู้คน  โดยหารู้ไม่ว่าบ้านหลังนี้มีความลับอันน่าสะพรึงกลัวซ่อนอยู่ เพียงคืนแรกพวกเขาก็รู้สึกถึงความไม่ชอบมาพากลของที่นี่ และความแปลกประหลาดที่เกิดขึ้นก็เริ่มทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆจนแทบไม่อยากอยู่อีกต่อไป แต่กว่าที่พวกเขาจะทันตั้งตัวมันได้สายไปเสียแล้ว 

 

Spontaneous (26 มิถุนายน)


เมื่อนักเรียนมัธยมปลายในโรงเรียนแห่งหนึ่งร่างระเบิดอย่างไม่ทราบสาเหตุ และเหตุการณ์ดังกล่าวยังคงเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง แม้รัฐบาลจะเข้ามาดูแลแต่ก็ไม่สามารถหยุดยั้งเรื่องลวร้ายดังกล่าวได้ เมื่อไม่รู้ว่าชะตาชีวิตจะจบสิ้นในวันใด ดีแลน (ชาร์ลี พลัมเมอร์) จึงสารภาพรักกับ  มาร่า (แคทเธอรีน แลงฟอร์ด)  เพื่อนร่วมชั้นเรียน ทั้งคู่จึงใช้เวลาในแต่ละวันให้คุ้มค่าที่สุดและดิ้นรนเพื่อเอาชีวิตรอดให้ได้ ที่สุดแล้วทั้งคู่จะรอดหรือไม่?..

นอกจากนี้ HBO GO ยังมีหนังสนุกอีกหลายเรื่องที่ไม่อยากให้พลาด เช่น Ordinary Love การกลับมาเล่นหนังชีวิตรักอีกครั้งในรอบกว่าสิบปีของ เลียม นีสัน หลังจากรับบทนำในหนังบู๊เป็นส่วนใหญ่  Spell ภาพยนตร์สยองขวัญ เรื่องลี้ลับของมนต์ดำที่ทำออกมาได้น่าขนลุกกว่าที่คิด รวมถึงการ์ตูนดังอย่าง Happy Halloween, Scooby-Doo!  เพื่อเอาใจน้องๆหนูๆให้ได้สนุกไปพร้อมกันกับครอบครัว 

และหากยังไม่หายเหงา แนะนำให้ฟินกันยาวๆไปกับ MONOMAX ซึ่งมีคอนเทนต์สุดปังทั้งหนังดี ซีรีส์เด็ดให้ดูกันแบบเต็มอิ่มเช่นเคย 

 

My Dear Destiny ทั้งหัวใจให้อ๋องอี้ฉี  (3 มิถุนายน)

ซีรีส์จีนย้อนยุคแนวโรแมนติก ที่ได้นางเอกสาวสุดน่ารักขวัญใจวัยรุ่น หูอี้เสวียน มารับบท หมี่ชีชี

เทพธิดาที่ถูกส่งให้มาอยู่ในร่างสิ้นลมของสนมโฉ่วชิงหลีที่จมน้ำเสียชีวิตในคืนพระจันทร์เต็มดวง ทำเอาผู้คนในวังอ๋องอี้ฉีต่างแตกตื่นที่นางฟื้นคืนจากความตาย ท่านอ๋องอี้ฉี จึงมาสอดส่องดูด้วยความ

หวาดระแวงว่านางจะรู้ความลับ แต่นางกลับจำอะไรไม่ได้อีกทั้งนิสัยยังเปลี่ยนไปราวคนละคน และนำไปสู่วังวนท่ามกลางเรื่องราวความรักในจวนอ๋องอี้ฉี แต่หมี่ชีชีก็ยังคงพยายามหาวิธีกลับไปยังโลกเดิมให้ได้อยู่ดี

 

Detective Chinatown นักสืบไชน่าทาวน์ (8 มิถุนายน)


ซีรีส์จีนแนวสืบสวนสอบสวนที่ยกกองมาถ่ายทำที่ประเทศไทย ผู้ชมจะได้เห็นบรรยากาศของเรื่องราวที่เกิดขึ้นในประเทศไทยมากที่สุดอีกเรื่องหนึ่ง หลินโม่ ครูสอนวิชาเคมีที่ภายนอกดูเหมือนครูทั่วไป แต่หารู้ไม่ว่าเขามีอีกหนึ่งอาชีพ คือเป็นนักสืบรับจ้างไขคดีปริศนาที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตำรวจก็ยังไม่อาจคลี่คลายได้

 

Storm Eye โค้ดลับดับทรชน (18 มิถุนายน)


การกลับมาพบกันอีกครั้งของ หยางมี่ และ จางปินปิน ที่เคยฝากผลงานเรตติ้งพุ่งทะลุจออย่าง "สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่” เอาไว้ ครั้งนี้ทั้งคู่โคจรมาพบกันในซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวนที่ต้องร่วมมือกันไขคดีที่เกี่ยวข้องกับความมั่นคงของชาติ ไปพร้อมกับความรักที่เริ่มก่อตัวขึ้นของคนทั้งคู่ บอกเลยว่าเป็นอีกเรื่องที่พลาดไม่ได้

 

 The Journey Across the Night ลิขิตพิศวง (23 มิถุนายน)


ซีรีส์แนวระทึกขวัญ ลี้ลับที่น่าติดตามเป็นอย่างมากอีกเรื่อง เมื่อพี่ชายและแม่ของ หลี่เจี่ย ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคจิตเภททั้งคู่ เขาต้องแบกรับความกดดันทางจิตใจอย่างมากในการสืบทอดยีนส์ของครอบครัว หลี่เจี่ย ตัดสินใจที่จะไปศึกษาต่อที่ฮ่องกง และได้พบกับเสี่ยวซี ผู้ซึ่งเป็นที่รู้จักในนามปรมาจารย์ผู้เฉียบคม ซึ่งเป็นจุดเริ่มให้ทั้งคู่ต้องเผชิญหน้ากับเรื่องราวลึกลับเกิดคาดเดาที่กำลังจะเกิดขึ้น

 

ภาพยนตร์และซีรีส์ที่แนะนำในครั้งนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของความบันเทิงจาก 3BB GIGATV ยังมีคอนเทนต์อีกหลากหลายให้ลูกค้าได้เลือกรับชมไม่ว่าจะเป็นหนัง ซีรีส์ กีฬา การ์ตูน ข่าวสารจากทั่วทุกมุมโลก รวมถึงรายการวาไรตีอีกมากมาย รับรองความฟินต่อเนื่องด้วยความเร็วเน็ตระดับกิกะบิต ที่จะเติมเต็มความบันเทิงที่บ้านของคุณได้เต็มขีดสุด ด้วยค่าบริการเริ่มต้นเพียงเดือนละ 590 บาทเท่านั้น สนใจสมัครใช้บริการได้แล้ววันนี้ที่ 3BB Shop ทุกแห่งทั่วประเทศ หรือสมัครง่ายๆ ผ่านแอป 3BB Member ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.3bb.co.th/3BBGIGATV หรือโทร.1530 

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.