เวสเทิร์น ดิจิตอล ขยายพอร์ตโฟลิโอ WD_BLACK ส่ง SSD ใหม่ 3รุ่นเขย่าตลาดเกมมิ่ง



เวสเทิร์น ดิจิตอล  เปิดตัว SSD ตัวใหม่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ WD_BLACK™ ที่งาน Flash Perspective ทั้งหมด รุ่น ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้มาพร้อมความเร็วและประสิทธิภาพการทำงานที่สูงตอบโจทย์เกมเมอร์ทั่วโลกที่ต้องการอัพเกรดคอมพิวเตอร์พีซีและยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมคอนโซลรุ่นใหม่ ๆ ให้ก้าวไปอีกขั้น

 

คุณร็อบ โซเดอร์เบอเรีย (Rob Soderbery) รองกรรมการผู้จัดการและผู้จัดการทั่วไป (Executive Vice President and GM) กลุ่มธุรกิจหน่วยความจำแบบแฟลช (Flash Business) เวสเทิร์น ดิจิตอล กล่าวว่า “เกมเมอร์สามารถมั่นใจสินค้าแบรนด์ WD_BLACK โซลูชันจัดเก็บข้อมูลที่ทำงานได้รวดเร็วและน่าเชื่อถือที่ช่วยยกระดับการเล่นเกมของพวกเขาได้ สินค้าตัวใหม่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ WD_BLACK ที่ออกสู่ตลาดในวันนี้นั้นมีโซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วยหน่วยความจำแบบแฟลชที่หลากหลาย ดังนั้นเกมเมอร์ทุกคนไม่ว่าจะเป็นเกมเมอร์มือใหม่ที่เพิ่งเริ่มต้นหรือเกมเมอร์ขั้นเทพก็สามารถท่องโลกเกมในปัจจุบันที่เต็มไปด้วยความสร้างสรรค์ได้”

 

เจฟฟ์ ไคลี่ย์ (Geoff Keighley) ผู้คร่ำวอดในวงการเกมและผู้จัดงาน The Game Awards กล่าวในงานว่า “ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ภาพกราฟิกและความชัดของเกมที่พร้อมพาเราดำดิ่งไปในโลกของเกมนั้นเข้มข้นขึ้นทุกวัน และเทคโนโลยีความจำแบบแฟลชได้กลายเป็นสิ่งสําคัญที่จะช่วยยกระดับประสบการณ์การเล่นเกม เกมเมอร์นั้นไม่ได้ต้องการเพียงแค่พื้นที่สำหรับเก็บข้อมูลที่เพิ่มมากขึ้น แต่พวกเขายังต้องการความเร็วในการเข้าเกมที่รวดเร็ว เพื่อที่พวกเขาจะได้เข้าสู่โลกของเกมที่ภาพกราฟฟิกคมชัดสะดุดตาเหล่านั้นได้ทันทีและสัมผัสกับเกมในแบบที่พวกเขาตั้งใจจะเล่น”

 

การอยู่บนจุดตัดระหว่างความบันเทิงและเทคโนโลยี แบรนด์ WD_BLACK ได้มอบโซลูชันการจัดเก็บข้อมูลที่เป็นนวัตกรรมที่พัฒนาและปรับปรุงที่ตอบโจทย์เกมเมอร์ด้วยผลิตภัณฑ์สำหรับเกมภายใต้แบรนด์ WD_BLACK ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ ดังนี้





WD_BLACK SN750 SE NVMe SSD – พร้อมยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมบนพีซีและแล็ปท็อปของเซียนเกมให้ก้าวไปอีกขั้น ด้วยเทคโนโลยี PCIe Gen42 และพื้นที่สำหรับเก็บเกมได้มากขึ้น ไดร์ฟรุ่นใหม่นี้เป็น SSD ที่ไม่มีหน่วยความจำดีแรม (DRAM) เป็นผลมาจากเทคโนโลยี PCIe Gen4 (สามารถใช้ได้กับ PCIe Gen3 ได้) ที่มอบความเร็วในการอ่านสูงถึง 3,600 MB/s3 สำหรับเกมเมอร์ที่เล่นเกมบนแล็ปท็อปยังเล่นเกมได้ยาวนานขึ้นระหว่างการชาร์จ เพราะไดร์ฟรุ่นนี้ใช้พลังงานน้อยกว่ารุ่นก่อนถึงร้อยละ 304 นอกจากนี้ ยังมี WD_BLACK แดชบอร์ด (WD_BLACK Dashboard) ที่เกมเมอร์สามารถเข้าไปเช็คสุขภาพของไดร์ฟได้ และมีเกมมิ่งโหมด (Gaming mode) ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพระหว่างการสตรีมเกมให้ไปถึงขีดสุด


·         ราคาและการจัดจำหน่าย: WD_BLACK SN750 SE NVMe SSD มีความจุให้เลือกตั้งแต่ ขนาด250GB (ราคา 2,150 บาท) ขนาด 500GB (ราคา 3,790 บาท) และ ขนาด 1TB (ราคา 6,890 บาท)5 และจะพร้อมจำหน่ายที่ร้านค้า IT ชั้นนำทั่วไปในประเทศไทยช่วงปลายเดือนมิถุนายนนี้




 

WD_BLACK D30 Game Drive SSD – SSD รุ่นนี้มีขนาดกะทัดรัด ทันสมัย และมีประสิทธิภาพสูง เหมาะสำหรับคอนโซลเกมเมอร์ที่ต้องการลดเวลาในการโหลดเกมให้น้อยที่สุดและเพื่อให้เข้าเกมได้อย่างรวดเร็ว มาพร้อมกับความเร็วในการอ่านสูงถึง 900 MB/s3 เกมเมอร์สามารถใช้เวลาเล่นเกมได้นานขึ้นและมีพื้นที่จัดเก็บที่มากขึ้นถึง 2TB5 จุเกมได้มากถึง 50 เกม6 ทำให้ไม่ต้องเสียเวลานั่งลบเกมอีกต่อไป และยังออกแบบมาให้รองรับคอนโซลรุ่นใหม่ ๆ ในส่วนของตัวไดรฟ์จะมาพร้อมกับขาตั้งแบบถอดออกได้ ใช้สำหรับวางไดร์ฟไว้ข้าง ๆ เครื่องเกม


·         ราคาและการจัดจำหน่าย: WD_BLACK D30 Game Drive SSD มีความจุให้เลือกตั้งแต่ขนาด 500GB (ราคา 3,190 บาท) ขนาด 1TB (ราคา 5,190 บาท) และขนาด 2TB (ราคา 9,990 บาท)5 โดยสามารถหาซื้อ WD_BLACK D30 Game Drive SSD ได้แล้ววันนี้ที่ร้านตัวแทนจำหน่าย IT ชั้นนำทั่วไป ร้านขายอุปกรณ์เกมส์คอนโชล และร้านค้าออนไลน์ของแบรนด์ WD ได้ที่ลิงก์นี้

 

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ หรือดูสินค้าตัวอื่นทั้งหมดในกลุ่ม WD_BLACK ได้ที่ www.WDBLACK.com หรือติดตามข่าวสารต่าง ๆ ได้ที่ Twitter Instagram Facebook และ Twitch

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.