Zepp Health เผยช่วงไตรมาสแรกของปี 64 มียอดการส่งออกสมาร์ทวอทช์ทั่วโลก ติดอันดับที่ 4 ในตลาดอุปกรณ์สวมใส่สำหรับผู้ใหญ่



Zepp Health (NYSEZEPP) เปิดเผยในรายงานว่า แบรนด์ Zepp และ Amazfit เป็นแบรนด์สินค้าบริษัทเดียวกัน ซึ่งในช่วงไตรมาสแรกของปี 2564 ติดอันดับท็อป 4 ของการจัดส่งสมาร์ทวอทช์ทั่วโลก ในตลาดอุปกรณ์สวมใส่สำหรับผู้ใหญ่ ตามข้อมูลของ International Data Corporation (IDC) โดย Zepp Health สามารถขายสมาร์ทวอทช์ Zepp และ Amazfit ได้กว่า 1.65 ล้านเครื่องในไตรมาสแรก คิดเป็นการเติบโตเมื่อเทียบปีต่อปีที่ 68.8% ของยอดขายทั่วโลก ซึ่งเป็นการเติบโตสูงสุดในบรรดาแบรนด์สมาร์ทวอทช์



แม้ว่าจะมีความท้าทายของสภาพตลาดที่จะเกิดขึ้น จะส่งผลต่ออุตสาหกรรม คอนซูเมอร์ อิเล็กทรอนิกส์ทั่วโลก Zepp Health ยังคงเติบโตต่อเนื่อง โดยยังเป็นอันดับหนึ่งในด้านยอดการส่งสมาร์ทวอทช์สำหรับผู้ใหญ่ในบราซิล (40.9%)รัสเซีย (28.9 %) และสเปน (23.5%) นอกจากนั้นเป็นอันดับสองในตลาดอิตาลี อันดับสามในฟินแลนด์ และอันดับสี่ในเยอรมันอินโดนีเซีย และประเทศไทย


ด้วยคอนเซ็ปต์ของธุรกิจที่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพมากกว่าใคร ชู นวัตกรรมโซลูชั่นด้านสุขภาพ Amazfit Healthy Innovation Solution ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ทั้ง Healthy และ Modern พบกับชุดเพื่อสุขภาพสุดคุ้ม “Healthy Innovation Solution” ประกอบด้วย

-         Amazfit Airrun ลู่วิ่งไฟฟ้าอัจฉริยะ ดีไซมินิมอล พร้อมลำโพง JBL เสียงคุณภาพ


-         Amazfit Bip U Pro สมาร์ทวอทช์ที่จัดเต็มด้วยฟังก์ชั่นสุขภาพ OxygenBeats™ หรือการวัดค่า SpOช่วยดูแลสุขภาพและติดตามการนอนในช่วงหลับลึก มีเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจตลอด 24/7 ด้วยเทคโนโลยี OxygenBeats™ ที่สามารถตรวจวัดความเข้มข้นของออกซิเจนในเลือด, Vo2max, GPS Built-in พร้อมโหมดกีฬาที่หลากหลาย และ Hot Model สำหรับทุกกิจกรรมกลางแจ้ง ด้วยอายุของแบตเตอรี่ที่ยาวนานถึง 18 วัน 


 



 

-         Amazfit Smart Scale เครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะ ที่สามารถประมวลผลข้อมูลร่างกายอย่างแม่นยำผ่านแอปพลิเคชั่น Zepp

โดยทุกการทำงานเชื่อมข้อมูลผ่านแอปพลิเคชั่น Zepp ดาวโหลดฟรีทั้ง iOS และ Android ในคอนเซ็ปต์ “Synchronized Your healthy life” สุขภาพดี เชื่อมต่อด้วยเทคโนโลยีที่เหนือชั้น จัดชุดสุดคุ้มให้เลือกได้ตามใจ ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ 1-31 ก.ค. นี้ เท่านั้น



 

ชุดที่ 1 : ลู่วิ่งไฟฟ้า Amazfit Airrun + เครื่องชั่งน้ำหนัก Amazfit Smart Scale ราคา 15,999.-

ชุดที่ 2 : ลู่วิ่งไฟฟ้า Amazfit Airrun + เครื่องชั่งน้ำหนัก Amazfit Smart Scale + Amazfit Bip U Pro ราคา 16,999.-

ติดตามร้านค้าหรือช้อปได้เลยที่ร้าน Amazfit Official Store  

Shopee: https://bit.ly/3foWwoS

Lazada: https://bit.ly/3uVMm3C 

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.