เซนไฮเซอร์ เปิดตัว CX Plus True Wireless: คุณภาพเสียงที่เหนือชั้น ไร้ขีดจำกัด



เซนไฮเซอร์ เดินหน้าตอบโจทย์ประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการฟังผ่านหูฟังแบบไร้สายที่ต้องการคุณภาพเสียงที่เหนือชั้น และความสบายเมื่อสวมใส่ ด้วย CX Plus True Wireless หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุดจากเซนไฮเซอร์ ที่มอบสุนทรียภาพในการฟังและประสบการณ์การฟัง

คุณภาพสูงด้วยเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวน (Active Noise Cancellation) การเชื่อมต่อที่ง่ายดาย และดีไซน์เพรียวบางที่ทำให้คุณสามารถสวมใส่ได้อย่างสบายตลอดทั้งวัน

 


ระบบเสียงชั้นเลิศจากหูฟังเซนไฮเซอร์ CX Plus True Wireless  แตกต่างไปจากหูฟังทั่วไปในท้องตลาด และยังมาพร้อมกับราคาที่เข้าถึงได้ ระบบเสียงคุณภาพสูงนี้มาจากความสามารถของ TrueResponse ทรานสดิวเซอร์ออกแบบจากประเทศเยอรมนี เพื่อเสียงที่ชัดใส ซึ่งเป็นระบบเสียงที่นำเทคโนโลยีขั้นสูงสำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงมาใช้สำหรับการฟังเพลงแบบทั่วไปในทุกๆ โดยเทคโนโลยีเสียงขั้นสูงที่ถูกพัฒนามาเพื่อผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงนี้ มอบเสียงสเตอริโอที่มีความเที่ยงตรงสูง พร้อมกับเสียงเบสที่นุ่ม ทุ้ม เสียงกลางที่ชัดเป็นธรรมชาติ และเสียงสูงที่มีความละเอียดประณีต

 

เทคโนโลยีตัดเสียงรบกวน ทำให้ใช้งานได้อย่างมั่นใจ้ว่าจะไม่พลาดโน้ตเพลงสำคัญ และยังทำให้ได้สัมผัสกับเสียงที่มีความคมชัด ละเอียด รวมไปถึงเสียงเบสหนักแน่น ปราศจากเสียงรบกวนจากภายนอก ในขณะเดียวกัน หากต้องการได้ยินเสียงจากภายนอก ก็สามารถเลือกใช้งานโหมด Transparent Hearing ได้เลยโดยไม่ต้อง ถอดหูฟัง ซึ่งประโยชน์ของโหมดนี้คือช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถรับรู้ถึงสถานการณ์รอบตัวที่กำลังเกิดขึ้นได้อย่างดี



ดีไซน์ที่ถูกออกแบบเพื่อความบันเทิงตลอดทั้งวัน

หูฟังทุกรุ่นในตระกูล True Wireless ของเซนไฮเซอร์ได้รับการพัฒนามาจากการศึกษาค้นคว้าในเรื่องของสรีรศาสตร์โดยเฉพาะ ดังนั้น CX Plus True Wireless จึงมีรูปลักษณ์ที่ทันสมัย เพรียวบางและมีขนาดเล็กลง

การันตีได้เลยว่าผู้ใช้งานจะได้รับความเพลิดเพลินตลอดทั้งวันโดยปราศจากความเมื่อยล้า โดยหูฟังที่มีขนาดกะทัดรัดนี้สามารถสวมใส่ได้พอดีกับหู ดังนั้นไม่ว่าคุณจะขยับเขยื้อนขนาดไหนก็มั่นใจได้เลยว่าหูฟังจะไม่หลุด นอกไปจากนี้หูฟังยังมาพร้อมกับอะแดปเตอร์ซิลิโคน 4 ขนาดที่นอกจากจะให้ความสะบายในขณะใช้งานแล้ว ยังเป็นส่วนช่วยให้ฟังก์ชั่นการตัดเสียงรบกวนทำงานได้ดีขึ้นอีกด้วย  

 


ผู้ใช้งาน CX Plus True Wireless ยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการฟังเพลงได้โดยไม่ต้องกังวลว่าหูฟังจะพังเพราะเปียกน้ำ เพราะตัวหูฟังมาพร้อมกับฟีเจอร์กันน้ำระดับ IPX4 นอกเหนือไปจากนี้ หูฟังยังตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ที่ยาวนานตลอดทั้งวัน เพราะแบตเตอรี่และเคสชาร์จขนาดพกพาช่วยให้หูฟังสามารถใช้งานได้นานถึง 24 ชั่วโมง

 

หูฟัง CX Plus Ture Wireless จะวางจำหน่ายในรูปแบบสีดำด้าน หรือสีขาวด้าน ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม 2564 และจำหน่ายในราคา 6,390 บาท ผ่านเว็บไซต์เซนไฮเซอร์  (https://th.sennheiser.com/) และร้านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของเซนไฮเซอร์

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.