3BB GIGATV ครบ 1 ปี จับมือกอล์ฟ ชาแนล ไทยแลนด์ เพิ่มคอนเทนต์ใหม่ ดูกอล์ฟฟรีถึงสิ้นปี

 


ในโอกาสที่ 3BB GIGATV ให้บริการครบ 1 ปี 3BB GIGATV ร่วมจับมือกับพันธมิตร ช่องกีฬาชั้นนำ กอล์ฟ ชาแนล ไทยแลนด์  เพิ่มคอนเทนต์ใหม่กับช่อง Golf Channel Thailand HD+ เพื่อเป็นการสมนาคุณและตอบแทนลูกค้า ที่ชื่นชอบกีฬากอล์ฟได้รับชมรายการต่างๆ ในช่อง กอล์ฟ ชาแนล ไทยแลนด์ (Golf Channel Thailand HD+) ฟรี ถึง 31 ธันวาคม 2564

กอล์ฟ ชาแนล ไทยแลนด์ (Golf Channel Thailand HD+) สถานีโทรทัศน์เพียงช่องเดียวในประเทศไทยที่นำเสนอกีฬากอล์ฟ ตลอด 24 ชั่วโมง ร่วมเอาใจแฟนกอล์ฟ กับช่อง Golf Channel Thailand HD+  จัดเต็มสาระความบันเทิงที่พร้อมเติมเต็มทุกอรรถรสการชมกอล์ฟให้กับแฟนกอล์ฟตัวจริง ทั้งการถ่ายทอดสดการแข่งขันกอล์ฟระดับโลก LPGA และ KLPGA แบบเต็มอิ่ม ตั้งแต่รอบแรกจนถึงรอบสุดท้าย รวมไปถึงสาระความบันเทิงจากรายการกอล์ฟทั้งในประเทศและต่างประเทศ อาทิ รายการ Golf Tip รายการที่รวบรวมทุกเทคนิคการฝึกและการเล่นกอล์ฟโดยนักกอล์ฟที่มีชื่อเสียงระดับโลก รายการ Golf Central Thailand รายการข่าวที่จะทำให้คุณไม่พลาดกับทุกข่าวสารวงการกอล์ฟจากทั่วทุกมุมโลก และ รายการ Club House รายการที่จะพาคุณไปร่วมวิเคราะห์เจาะลึกกับทุกแมตซ์การแข่งขันกอล์ฟ ทั้งก่อนและหลังการแข่งขัน รวมถึงสาระสุขภาพและความบันเทิงต่างๆ ที่พร้อมให้รับชมกันแบบเต็มอิ่มตลอด 24 ชั่วโมง 

สำหรับการร่วมจับมือกับกอล์ฟ ชาแนล ไทยแลนด์ ในครั้งนี้ จะช่วยเสริมทัพคอนเทนต์กีฬาให้ลูกค้าได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้สำหรับลูกค้าที่ใช้แพ็กเกจ 3BB GIGATV สามารถรับชม กอล์ฟ ชาแนล ไทยแลนด์ (Golf Channel Thailand HD+)  ซึ่งเป็นบริการพรีเมียมได้ที่ช่อง 411 ผ่านกล่อง หรือแอปฯ 3BB GIGATV โดยไม่คิดค่าบริการได้จนถึงสิ้นปี และหลังจากนั้นจะคิดค่าบริการ 199 บาทต่อเดือนในการสมัครเพื่อรับชม

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.