Netflix เปิดตัว 5 เกม ท้าทายทั้งเกมเมอร์มือใหม่และมือฉมัง

 เราชอบเล่นเกม ไม่ว่าจะเป็นเกมที่ต้องออกแรง (ลาวามาแล้ว!) เกมจิตวิทยา (เดอะ เซอร์เคิล) หรือสควิดเกม เล่นลุ้นตาย (Squid Game) ก็ตาม😉 และเราอยากให้สมาชิกของเรามีแต่ความบันเทิงจริง ๆ เราจึงตื่นเต้นสุดๆ สำหรับก้าวแรกของการเปิดตัวเกมจาก Netflix บนมือถือให้โลกได้สัมผัส เริ่มตั้งแต่วันนี้ สมาชิก Netflix จากทุกที่จะสามารถเล่นเกมมือถือได้ 5 เกม คือ สเตรนเจอร์ ธิงส์: 1984สเตรนเจอร์ ธิงส์ 3: เดอะ เกมShooting HoopsCard Blast และ Teeter Up ไม่ว่าคุณจะอยากเล่นเกมสบายๆ ที่จะเริ่มต้นได้ง่ายๆ หรือต้องการประสบการณ์เข้มข้นที่พาคุณดำดิ่งสู่เรื่องราวสุดโปรด เราต้องการสร้างคลังเกมที่พร้อมให้ทุกคนประลองฝีมือ เรายังอยู่ในช่วงเริ่มต้นสร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่น่าสนุก  เราจึงตื่นเต้นที่สุดที่จะพาคุณเดินทางไปพร้อมกัน

 



 

เราขอแชร์รายละเอียดทั้งหมด เพื่อให้คุณเริ่มเล่นได้ทันที

เลเวล 1: การเป็นสมาชิก Netflix คือบัตรผ่านฉลุย 

สิ่งที่ต้องมีก็แค่เป็นสมาชิก Netflix ไม่มีโฆษณา ไม่มีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม และไม่มีการซื้อในแอป (อย่าปล่อยให้เดโมกอร์กอนใน Stranger Things หลอกคุณได้)

 

เลเวล 2: ใช้ได้กับ Android ทุกที่

เกมมือถือของเรามีให้บริการในอุปกรณ์ Android เมื่อเข้าสู่ระบบในโปรไฟล์ Netflix :

  • สมาชิกที่ใช้โทรศัพท์มือถือ Android จะเห็นแถวที่รวมเกมโดยเฉพาะ และแท็บเกมที่ให้คุณเลือกมาดาวน์โหลดได้
  • สมาชิกที่ใช้แท็บเล็ต Android จะเห็นแถวที่รวมเกมโดยเฉพาะ หรือสามารถเลือกเกมเพื่อดาวน์โหลดและเล่นได้จากหมวดหมู่ในเมนูดรอปดาวน์

 

เลเวล 3: ต้อนรับผู้เล่นจากทั่วโลก

บริการเกมมือถือของเรารองรับหลายภาษา โดยเกมกำหนดค่าเริ่มต้นตามโปรไฟล์ Netflix ที่คุณเลือก หากเกมนั้นยังไม่พร้อมให้บริการในภาษาที่คุณใช้ ค่าเริ่มต้นของเกมจะเป็นภาษาอังกฤษ

 

เลเวล 4: แน่นอนว่า เล่นได้จากทุกโปรไฟล์ในบัญชี

สมาชิกจะสามารถเล่นเกมได้ในอุปกรณ์มือถือหลากหลายเครื่องในบัญชีเดียว ถ้าคุณใช้อุปกรณ์ครบตามจำนวนที่จำกัดไว้แล้ว เราจะแจ้งให้ทราบ หากจำเป็น คุณอาจต้องออกจากระบบในอุปกรณ์ที่ไม่ได้ใช้ หรือปิดใช้งานอุปกรณ์นั้นๆ จากทุกที่ผ่าน Netflix.com เพื่อให้สามารถเล่นเกมในอุปกรณ์ที่ต้องการ

 

เลเวล 5: เกมสำหรับผู้ใหญ่

เรารู้ดีว่าความปลอดภัยของบุตรหลานในพื้นที่ให้บริการของเราคือสิ่งสำคัญของพ่อแม่ ผู้ดูแล และผู้ปกครอง เกมเหล่านี้จึงไม่ให้บริการในโปรไฟล์เด็ก หากคุณตั้งรหัส PIN ไว้เพื่อป้องกันไม่ให้เด็กเข้าถึงโปรไฟล์ผู้ใหญ่ การเข้าสู่ระบบ Netflix เพื่อเล่นเกมในอุปกรณ์ก็จำเป็นต้องใช้รหัส PIN ดังกล่าวเช่นกัน

 

เลเวล 6: ไม่มีเน็ตก็ไม่เป็นปัญหา

เกมมือถือบางเกมต้องใช้การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต แต่บางเกมก็สามารถเล่นแบบออฟไลน์ได้ ทำให้การเดินทางนานๆ หรือการต้องอยู่ในพื้นที่อับสัญญาณมีเรื่องสนุกๆ ให้ทำบ้าง

 

เลเวล 7: เราให้ความบันเทิงแก่ผู้เล่นทุกรูปแบบ

เช่นเดียวกับซีรีส์ ภาพยนตร์ และรายการพิเศษต่างๆ ที่เรานำเสนอ เราต้องการออกแบบเกมให้เหมาะสมกับผู้เล่นทุกระดับและทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หรือเกมเมอร์มือฉมัง

 

นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น เราจึงตื่นเต้นที่จะปรับปรุงประสบการณ์การเล่นเกมบนมือถือให้สนุกขึ้นเรื่อยๆ และเพิ่มพูนความบันเทิงให้แก่ผู้ใช้บริการของเราในเดือนต่อๆ ไป

 

เมื่อรู้อย่างนี้แล้วก็ไม่ต้องรีรอ มาเริ่มเล่นเกมกันได้เลย 🎮📱

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.