ฟิลิปส์ เปิดตัว หูฟังรุ่นใหม่ 4 รุ่น พร้อมจุดเด่นตัดเสียงรบกวนได้

 หูฟังอินเอียร์ไร้สายจากฟิลิปส์รุ่นใหม่สี่รุ่น ได้เปิดตัวในประเทศไทยเป็นครั้งแรกในวันนี้ มาพร้อมกับคุณสมบัติที่โดดเด่นมากมายที่จะมอบความพิเศษให้กับทุกคน อาทิเช่น  ระบบตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟ วัสดุที่ป้องกันทั้งน้ำกระเซ็นและเหงื่อได้ และเคสที่รองรับการชาร์จแบบไร้สาย มาตรฐาน Qi หูฟังทุกรุ่นมาพร้อมกับจุกหูฟังแบบเปลี่ยนได้เพื่อความพอดีของแต่ละคน ทั้งจุกหูฟังและเคสแบบชาร์จไร้สาย ล้วนเป็นสีดำทั้งหมด


 

ตัดทุกเสียงรบกวน ให้คุณฟังเสียงที่อยากฟังได้ชัดเจนยิ่งกว่าเดิม

 

หูฟังฟิลิปส์รุ่น TAT4506 และ TAT5506 มีระบบตัดเสียงรบกวนเพื่อให้คุณได้ฟังเสียงที่อยากฟังจริงๆ ด้วยระบบ Noise Canceling Pro ของ TAT5506 ให้เสียงที่คมชัดกว่าที่เคย หูฟังทั้งสองรุ่นนี้มีโหมดโมโน ให้คุณสามารถใช้หูฟังเอียร์บัดข้างเดียวหรือทั้งคู่ได้ ซึ่งมีประโยชน์อย่างยิ่งเมื่อใช้เป็นโทรศัพท์

 

สำหรับรุ่น TAT5506 เมื่อเก็บในเคสชาร์จไฟ สามารถให้เวลาฟังเพลงและสนทนาได้สูงสุดถึง 32 ชั่วโมง และสูงสุด 24 ชั่วโมงในรุ่น TAT4506 ทั้งสองรุ่นสามารถชาร์จไฟด้วยพอร์ต USB-C ได้ และเฉพาะเคสรุ่น TAT5506 สามารถชาร์จแบบไร้สายด้วยมาตรฐาน Qi ได้อีกด้วย นอกจากนี้หูฟังทั้งสองรุ่นยังกันน้ำกระเซ็นและเหงื่อได้ คุณจึงไม่ต้องกังวลเมื่อต้องการใช้งานกลางแจ้ง

 

พกพาสะดวกและอายุการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนาน

 

สำหรับรุ่น TAT1235 และ TAT2206 นั้นมีขนาดกะทัดรัด ภายในใช้ตัวขับเสียงแบบนีโอไดเมียมขนาด 6 มม. ที่ประหยัดพื้นที่และมีน้ำหนักเบา แต่ยังคงให้เสียงแหลมชัดใสและเสียงเบสที่หนักแน่น กล่องชาร์จมีขนาดเล็กและใช้งานสะดวก อีกทั้งยังให้เวลาใช้งานที่ยาวนานเป็นพิเศษ โดยที่สำหรับรุ่น TAT1235 นี้ ใช้ได้นานสูงสุด 18 ชั่วโมง และรุ่น TAT2206 ใช้งานได้นานสูงสุด 12 ชั่วโมง ทั้งสองรุ่นมีคุณสมบัติกันน้ำกระเซ็นและเหงื่อมาตรฐาน IPX4 รองรับทุกไลฟ์สไตล์ ให้คุณเพลิดเพลินได้ไม่มีสะดุด

 

ราคาและการวางจำหน่าย


  • Philips TAT1235 True Wireless Headphones มีวางจำหน่ายในราคา 2,090 บาท
  • Philips TAT2206 True Wireless Headphones มีวางจำหน่ายในราคา 2,190 บาท
  • Philips TAT4506 True Wireless Headphones มีวางจำหน่ายในราคา 3,990 บาท
  • Philips TAT5506 True Wireless Headphones มีวางจำหน่ายในราคา 5,190 บาท

 

สำหรับ Philips True Wireless Headphones ทุกรุ่น มีวางจำหน่ายที่

Shopee Philips Audio และ Lazada Philips Audio

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.