ปีใหม่นี้ซื้อของขวัญอะไรดี คนรับต้องปลื้ม ติดตัวได้ไม่ห่างกายคนที่เรารัก



สถานการณ์ช่วงนี้ทำให้เทรนด์การดูแลสุขภาพและการออกกำลังกายมาแรงอย่างต่อเนื่อง และแน่นอนว่า จะออกกำลังกายต้องมีผู้ช่วยติดตัวที่ช่วยแทร็คค่าต่างๆ ให้เราได้อย่างมีประสิทธิภาพ นั่นคือสมาร์ทวอทช์นั่นเอง ไม่สงสัยเลยว่า ทำไมใครๆ ก็มองหาสมาร์ทวอชท์เป็นของขวัญปีใหม่ปีนี้  วันนี้เลยอยากจะแนะนำสมาร์ทวอชท์รุ่นใหม่ล่าสุด HUAWEI WATCH GT 3 Series ในระดับราคาที่มอบให้ใครๆ ก็ยังดูดี เหมาะสม ถูกกาลเทศะในทุกๆ โอกาส และรับรองว่าผู้รับจะต้องประทับใจ ได้ใช้งานอย่างแน่นอน  มาดูกันว่าเพราะอะไรสมาร์ทวอทช์รุ่นนี้ถึงน่าจับตาคุ้มค่าต่อการซื้อหาในเทศกาลปลายปีนี้

1.สมาร์ทวอทช์ต้องใช้ง่าย หน้าจอต้องใหญ่คมชัด ดีไซน์สวยเตะตา แถมมาพร้อมฟีเจอร์ลับเพื่อส่งต่อความห่วงใย

 


จุดสำคัญของการเปลี่ยนนาฬิกาบนข้อมือของเรา หรือจะซื้อให้คนที่เรารักก็คือความสะดวกในการใช้งานและดีไซน์ ซึ่ง HUAWEI WATCH GT 3 Series ไม่เพียงแค่จัดเต็มเรื่องฟังก์ชันออกกำลังกาย หน้าจอใหญ่เตะตา แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์ลับที่เมื่อเราซื้อหาก็เสมือนส่งต่อความห่วงใยไปให้ปลายทางทันที โดยมีหน้าจอแบบ AMOLED ใหญ่กำลังดีที่มีให้เลือก 2 ขนาด 46 มม. และ 42 มม. พร้อมตัวเลือกของสายนาฬิกาที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ตั้งแต่สายยางสังเคราะห์ สายหนัง ไปจนสายสแตนเลสสตีล รวมทั้งยังมีรูปแบบของ UI บนหน้าปัดที่ใช้งานง่ายไม่ต่างจาก UI ที่เราใช้กันจนชินบนหน้าจอสมาร์ทโฟน จะหยิบนาฬิกาขึ้นมาดูจำนวนก้าว ดูปริมาณการเบิร์นแคลอรี่ ก็ทำได้ง่ายมาก ใส่ติดตัวก็สวย อ่านทุกค่าผ่านหน้าปัดนาฬิกาก็สะดวก แถมยังมาพร้อมฟีเจอร์น่ารักๆ สร้างรอยยิ้ม เตือนให้เรายิ้มทุกวัน ไปจนถึงรายงานคุณภาพการนอนของเราในแต่ละวัน ด้วย HUAWEI TruSleep™ 2.0 เหมาะกับยุคสมัยนี้มากๆ เรียกได้ว่าถ้าได้เป็นของขวัญคนรับต้องปลื้ม จอก็ใหญ่ ดีไซน์ก็เก๋ แถมมาพร้อมฟีเจอร์น่ารักสดใสและมีประโยชน์ด้วยนะ

  1. ดูแลสุขภาพคนที่คุณห่วงใจได้แบบเรียลไทม์ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ทำงานหรือปาร์ตี้ปีใหม่ก็สุขสรรค์ ผ่านการวัดค่าจากสมาร์ทวอทช์

 


เชื่อว่าส่งท้ายปลายปี คนจำนวนมากน่าจะยุ่งกับงานที่ทิ้งทวน หรือถ้าไม่ได้ทำงานประจำแต่ต้องดูแลครอบครัวไม่ว่าจะพ่อแม่ หรือลูกหลาน จนอาจจะลืมรักษาสุขภาพของตัวเองไป แนะนำว่าถ้ามีเพื่อนคู่กายอย่างสมาร์ทวอทช์ซักเรือนที่อย่างน้อยๆ ช่วยแทร็คระบบร่างกายได้แบบเรียลไทม์ ซึ่งไม่ว่าคุณจะอยู่ห่างไกลจากคนที่คุณรักแค่ไหนก็ยังมีสมาร์ทวอทช์ช่วยดูแลได้แบบไม่ห่างไกล ช่วยดูแลคนที่เรารักไม่ว่าจะทำงานหรือปาร์ตี้ปีใหม่ก็สุขสรรค์ ซึ่งอย่าง HUAWEI WATCH GT 3 Series รุ่นล่าสุด มาพร้อมเทคโนโลยีอัปเกรดใหม่ HUAWEI TruSeenTM 5.0+ เทคโนโลยีตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจที่ยกระดับใหม่ทั้งหมด เสริมความแม่นยำให้กับการติดตามสุขภาพตลอดวัน[1] แถมยังมีฟีเจอร์ตรวจวัดค่าความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด (SpO2) อย่างต่อเนื่องเรียลไทม์[2] ด้วยนะ คราวนี้ใครที่ยุ่งจนลืมสุขภาพตัวเอง รับรองว่าครั้งนี้ ไม่มีพลาดแน่นอน อย่างน้อยๆ ก็ช่วยเตือนคนที่เรารักได้ว่า ปลายปีแล้วจ้า อย่าลืมไปตรวจสุขภาพกันน้า

3.คุยกับคนที่เรารักและฟังเพลงเพลินๆ ได้แบบไม่ต้องพกสมาร์ทโฟนติดตัว

 


จะหาสมาร์ทวอทช์ให้เป็นของขวัญทั้งที ต้องเอาแบบที่อำนวยความสะดวกให้สุด ต้องเลือกสมาร์ทวอทช์ที่รองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่านบลูทูธ จะเดินไปไหนก็หายห่วง ใครที่รู้ว่าเพื่อนที่เราหาของขวัญให้อยู่ไม่ชอบพกดีไวซ์หลายเครื่อง บอกเลยว่าให้หาสมาร์ทวอทช์ที่จะรวบตึงหลายอย่างมาแบบไม่ต้องพกพาสมาร์ทโฟนให้ยุ่งยาก แนะนำ HUAWEI WATCH GT 3 Series ที่ใครได้ไปจะรับโทรศัพท์ ฟังเพลง สั่งโทรออกด้วยเสียงจาก contact list ชุดเดียวกับที่เซฟอยู่ในสมาร์ทโฟนก็ยังได้  แถมยังเก็บเพลงได้กว่า 500 เพลงด้วยนะ ใครมีเพื่อนไลฟ์สไตล์ชิคๆ สมาร์ทๆ ถอยไปให้เพื่อนปีใหม่ซักเรือนไปเลย

4.รองรับแอ็คทีฟไลฟ์สไตล์หลายรูปแบบ โหมดออกกำลังเพียบ เสริมสุขภาพคนรับให้แข็งแรง

 

ใครมีคนใกล้ตัวสายแอ็คทีฟ อยู่นิ่งไม่ได้แม้ในวันหยุด ไม่ว่าจะสาย indoor หรือ outdoor  แนะนำว่าหาซื้อสมาร์ทวอทช์คู่ใจให้เค้าซักเรือน ซึ่งควรมีโหมดสำหรับการออกกำลังหลายๆ รูปแบบให้เลือก เพื่อให้คนที่เรารักได้ทำกิจกรรมแอ็คทีฟได้อย่างจุใจ และแน่นอนว่า HUAWEI WATCH GT 3 Series น่าจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่แนะนำ เพราะรองรับโหมดการออกกำลังได้กว่า 100 รูปแบบ ทั้งแบบมือโปร 8 แบบ นอกสถานที่ 12 แบบ และในร่มอีก 7 แบบ รับรองว่าไม่ว่าเพื่อนเลิฟหรือคนที่เรารักจะแอ็คทีฟเบอร์ไหนก็สามารถหาโหมดใช้งานในสมาร์ทวอทช์รุ่นนี้ได้ สายเฮลตี้ได้ไปต้องแฮปปี้ เสมือนได้เป็นกำลังใจและช่วยให้คนที่เรารักได้สุขภาพดีอยู่กับเราไปอีกนานๆ 

 

อ่านมาถึงตรงนี้คงจะพอเห็นภาพแล้วว่า การหาสมาร์ทวอทช์คู่ใจที่ครบเครื่องทั้งเรื่องสุขภาพและการใช้งานในชีวิตประจำวันสำหรับเป็นของขวัญให้ตัวเองหรือคนรอบข้างอาจไม่ได้ยากอย่างที่คิด เพราะ HUAWEI WATCH GT 3 Series ตอบโจทย์การใช้งานหลักๆ ได้ครบครัน โดย HUAWEI WATCH GT 3 Series มีให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ ขนาด 46 มม. และ ขนาด 42 มม. มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ HarmonyOS 2.1 ตัวใหม่ล่าสุดจากหัวเว่ย ทั้งนี้ หากคุณสนใจ คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ HUAWEI WATCH GT 3 Series ได้ที่นี่ ซื้อช่วงนี้ทางหัวเว่ยเขายังมีโปรโมชันพิเศษรับเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อ



นรับปีใหม่ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2564 ถึง 31 ธันวาคม 2564 มาให้ด้วยนะ ราคาเริ่มต้นเพียง 7,990 บาท เท่านั้น หาซื้อได้ที่หน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ รวมถึงช่องทางออนไลน์ทั้งเว็บไซต์ HUAWEI Store และร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการของหัวเว่ยใน Shopee, Lazada และ JD Central

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกียวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน HUAWEI AppGallery

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.