3BB GIGATV ร่วมกับกอล์ฟ ชาแนล ไทยแลนด์ เอชดี พลัสให้ลูกค้าสมัครรับชมเพียงเดือนละ 99 บาท

 


หลังจากที่ 3BB GIGATV  และพันธมิตร ช่องกีฬาชั้นนำ กอล์ฟ ชาแนล ไทยแลนด์ เอชดี พลัส เปิดโอกาสให้ได้รับชมช่อง Golf Channel Thailand HD+ กันแบบฟรีๆ ไปเมื่อช่วงปลายปี 2564 ที่ผ่านมา ปรากฎว่าได้รับการตอบรับจากแฟนๆเป็นอย่างดี จึงได้เดินหน้าจัดโปรโมชั่นพิเศษ เรียกได้ว่าคุ้มสุดๆ ด้วยค่าบริการเพียง 99 บาท/เดือน (จากราคาปกติ 199บาท/เดือน) รับชมได้ทั้งผ่านกล่องหรือแอป 3BB GIGATV

กอล์ฟ ชาแนล ไทยแลนด์ เอชดี พลัส (Golf Channel Thailand HD+) เป็นช่องรายการเพียงช่องเดียวในประเทศไทยที่นำเสนอกีฬากอล์ฟ ตลอด 24 ชั่วโมง เหล่าแฟนกอล์ฟจะได้รับชมสาระความบันเทิงที่พร้อมเติมเต็มทุกอรรถรสแบบตัวจริงเสียงจริง ทั้งการถ่ายทอดสดการแข่งขันกอล์ฟระดับโลก LPGA และ KLPGA ตั้งแต่รอบแรกจนถึงรอบสุดท้าย คอนเทนต์อื่นๆทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ อาทิ รายการ Golf Tip รายการที่รวบรวมทุกเทคนิคการฝึกและการเล่นกอล์ฟโดยนักกอล์ฟที่มีชื่อเสียงระดับโลก รายการ Golf Central Thailand รายการข่าวที่จะทำให้คุณไม่พลาดกับทุกข่าวสารวงการกอล์ฟจากทั่วทุกมุมโลก และ รายการ Club House ที่จะพาคุณไปร่วมวิเคราะห์เจาะลึกกับทุกแมตซ์การแข่งขันกอล์ฟ ทั้งก่อนและหลังการแข่งขัน รวมถึงสาระสุขภาพและความบันเทิงต่างๆ แบบเต็มอิ่มตลอด 24 ชั่วโมง 

ร่วมเอาใจแฟนกอล์ฟกับ Golf Channel Thailand HD+ ให้คุณได้ตามเชียร์นักกอล์ฟดาวดังอย่าง โปรจีนอาฒยา ฐิติกุล โปรแพตตี้ปภังกร ธวัชธนกิจ โปรเมเอรียา จุฑานุกาล โปรเหมียวปาจารีย์ อนันต์นฤการ และทัพสาวไทย พร้อมทั้งรับชมรายการถ่ายทอดสดทัวร์นาเมนต์ตลอดทั้งปีได้แล้ววันนี้ ที่ 3BB GIGATV ช่องหมายเลข 411 ในราคาพิเศษเพียงเดือนละ 99 บาท สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม 2565 เท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.