โมโตโรล่า สานต่อคุณภาพของแบรนด์ยอดนิยมที่มุ่งมั่นนำเสนอประสบการณ์การใช้สมาร์ทโฟนฟีเจอร์ระดับพรีเมี่ยมในราคาที่เข้าถึงได้ ด้วยการประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด 3 รุ่น ยกระดับประสบการณ์การใช้งานที่สร้างสรรค์ เชื่อมต่อ และเปิดกว้างด้วย moto g51 5G และ moto g31 เพื่อประสิทธิภาพและแบตเตอรี่ที่แข็งแกร่ง พร้อมกล้องถ่ายภาพฟีเจอร์ไม่ซ้ำใคร เสริมทัพด้วย moto e40 เปิดรับความบันเทิงและการใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพ

 


ประสิทธิภาพที่เหนือกว่ากับ moto g รุ่นใหม่ล่าสุด

moto g51 5G และ moto g31 มาพร้อมฟีเจอร์มากมายที่ไม่ซ้ำใคร ตอบโจทย์ผู้ใช้งานตามความต้องการที่แตกต่าง ตั้งแต่ความเร็วระดับ 5G, จอแสดงภาพที่สมจริงและระบบกล้องถ่ายภาพอันทรงพลัง ไปจนถึงอายุแบตเตอรี่ที่ทนทานและประสิทธิภาพการใช้งานที่น่าอัศจรรย์

 

moto g51 5G นำโลกอนาคตมาสู่มือคุณผ่านเทคโนโลยี 5โดยผู้ใช้สามารถวิดีโอคอลได้ไม่มีสะดุด พร้อมเตรียมบอกลาอาการแลคระหว่างเล่นเกมออนไลน์ไปได้เลย นอกจากนี้ หน้าจอ Ultrawide ขนาด 6.8 นิ้ว ยังมาพร้อมความคมชัดระดับ Full HD+ และสีสันสดใสสมจริง มากไปกว่านั้น เตรียมตัวพบกับอีกขั้นของประสบการณ์ความแรงด้วยรีเฟรชเรทที่มากถึง 120Hz และระบบถ่ายภาพที่มาพร้อมกล้องถึง 3 ตัว เพื่อเก็บภาพทุกความทรงจำอย่างละเอียดทุกอณูในหนึ่งช็อต


ไม่ว่าจะเป็นมุมเล็กหรือมุมกว้าง ปิดท้ายด้วยหน่วยประมวลผล Snapdragon® 480 Plus Mobile Platform ที่เร็วและแรงเต็มขีดพลังเพื่อต่อยอดประสบการณ์ที่เหนือกว่า

 


 

moto g31 มาพร้อมจอภาพ Full HD+ Mix Vision ขนาด 6.4 นิ้ว ที่ให้รายละเอียดภาพที่คมชัดมากถึง 409 ppi และสีสันที่สมจริงด้วยเทคโนโลยี OLED ประกอบกับระบบกล้อง multi-camera ระดับ 50 MP1 ให้ผู้ใช้งานเพลิดเพลินไปกับการถ่ายภาพทุกรายละเอียดอย่างไร้ที่ติ มากไปกว่านั้น ตัวเครื่องยังมาพร้อมการใช้งานที่ยาวนานถึง 36 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้งอีกด้วย2

 

สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ทั้งสองรุ่นจากครอบครัว moto g เปิดประสบการณ์ความบันเทิงขึ้นไปอีกขั้นด้วยระบบเสียงที่เต็มอรรถรสจากเทคโนโลยี Dolby Atmos ให้ภาพยนตร์รายการทีวี รวมถึงดนตรีโปรดของคุณมีเสียงที่ทรงพลังสมจริง ประกอบกับดาวเด่นของเครื่องอย่างแบตเตอรี่ขนาด 5,000 mAh ที่มาพร้อมอุปกรณ์ชาร์จ เพื่อรองรับทุกการใช้งานอย่างเต็มรูปแบบ

 

นอกเหนือไปจากฟีเจอร์ล้ำๆที่ Google ได้พัฒนาไว้แล้วสำหรับสมาร์ทโฟน Android โมโตโรล่ายังได้เสริมความทันสมัยในแบบของตัวเองเข้าไปในสมาร์ทโฟนโมโตโรล่า อย่างฟีเจอร์ My UX ซึ่งเป็นการตั้งค่าที่ผู้ใช้สามารถกำหนดได้เองไม่ว่าจะเป็น ดนตรี วิดีโอ หรือเกม ไปจนถึงและธีมของเครื่อง นอกจากนี้ My UX ยังสามารถเสริมประสบการณ์การใช้งาน Android อย่างแท้จริงอีกด้วย ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินไปกับ Android 11 อย่างเต็มที่ โดยไม่ต้องกังวลถึงสกินซอฟต์แวร์ที่เกะกะ หรือแอปที่ซ้ำกัน


ต้อนรับความบันเทิงรูปแบบใหม่ พร้อมเติมเต็มทุกจินตนาการด้วย moto e40 รุ่นใหม่ล่าสุด

น้องใหม่แห่งครอบครัว moto e มาพร้อมคอนเซปต์ฟีเจอร์อัดแน่นมาในราคาที่น่ารักเช่นเคย สมาร์ทโฟน moto e40 เตรียมส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่น่าตื่นเต้นกว่าที่เคยมีมา ด้วยจอภาพขนาดใหญ่ และหน่วยประมวลผล octa-core ที่เร็วและแรง รวมไปถึงระบบกล้องคู่ AI ที่มีประสิทธิภาพสูง

 

moto e40 ส่งมอบการถ่ายภาพระดับ 48MP ด้วยเทคโนโลยี Quad Pixel ที่ตอบสนองดีขึ้นถึง 4 เท่าในสภาวะแสงน้อย เพื่อให้ภาพที่คมชัดและสีสดใสในทุกสภาพแสงตัวกล้อง Macro Vision สามารถขยายสิ่งต่าง ๆ รอบตัวผู้ใช้ได้ถึง 4 เท่า เพื่อเก็บทุกรายละเอียดที่เลนส์มาตรฐานไม่สามารถเก็บได้ และด้วยรีเฟรชเรท 90 Hz ที่รวดเร็ว พร้อมหน้าจอ Max Vision HD+ Punch Hole ขนาด 6.5 นิ้วเพื่อการรับชมได้อย่างเต็มอรรถรสผ่านสัดส่วน 20:9

 

ประมวลผลรวดเร็วด้วย UNISOC T700 octa-core แบบคัสตอม และแบตเตอรี่ขนาด 5,000 mAh ที่สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 40 ชั่วโมง2 ไม่ว่าจะเพื่อความบันเทิงหรือทำงาน

 

โมโตโรล่านำทุกสิ่งที่คุณต้องการมาไว้เพียงปลายนิ้วของคุณอย่างแท้จริง โดยภายใต้โลโก้รูป ปีกค้างคาว สัญลักษณ์โมโตเท่ห์ ๆ ด้านหลังเครื่องยังเป็นที่สแกนลายนิ้วมือ เพื่อปลดล็อคและใช้งานสมาร์ทโฟนในทันทีเพียงปลายนิ้วสัมผัส

 

ปุ่ม Google Assistant ที่เพิ่มเข้ามาโดยเฉพาะตรงด้านข้างของ moto e40 ให้ผู้ใช้สามารถเปิดใช้งานโหมดการสั่งงานด้วยเสียง4 สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ยังมาพร้อมกับ Android 11 Go edition เพื่อการใช้งานและการเข้าถึงที่ดีขึ้น

 

ราคาและการวางจำหน่าย

 

  • moto g51 5G พร้อมวางจำหน่าย ราคาเริ่มต้นที่ 7,499 บาท
  • moto g31 พร้อมวางจำหน่าย ราคาเริ่มต้นที่ 5,999 บาท
  • moto e40 พร้อมวางจำหน่าย ราคาเริ่มต้นที่ 4,499 บาท

 

เยี่ยมชมสินค้าได้ที่ Motorola Official Store และตัวแทนจำหน่ายโมโตโรล่า

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.