realme เปิดตัว realme 9 Pro Series มิติใหม่กับครั้งแรกของกล้องแฟล็กชิปในสมาร์ตโฟน Mid-range กับเทคโนโลยี ProLight Imaging Technology

 realme (เรียลมี) แบรนด์เทคโนโลยีเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ได้เปิดตัว realme Pro Series ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นฮีโร่สมาร์ตโฟนของทางแบรนด์  ที่จะมอบประสบการณ์การใช้งานที่ก้าวล้ำ พร้อมดีไซน์ใหม่ล่าสุดให้กับผู้ใช้งานทุกคนในไทย

 




 

realme Pro+: ครั้งแรกกับกล้องแฟล็กชิปในสมาร์ตโฟน Mid-range

ในฐานะสมาชิกล่าสุดของตระกูล Number Series ทำให้ realme Pro+ จัดเต็มกับกล้องที่ดีที่สุดในสมาร์ตโฟนระดับเซ็กเมนต์เดียวกัน ชูเทคโนโลยี ProLight Imaging Technology ผสานพลังเซ็นเซอร์ระดับแฟล็กชิปอย่าง Sony IMX766 เข้ากับระบบกันสั่นคู่ OIS & EIS และระบบ AI Noise Reduction Engine 3.0 จึงให้คุณภาพรูปถ่ายที่สวยงามน่าประทับใจที่สุดในเซ็กเมนต์เดียวกัน

 

นอกจากนี้ realme Pro+ ยังเป็นรุ่นแรก ๆ ที่ติดตั้งชิปประมวลผล MediaTek  Dimensity 920 5G ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในเซ็กเมนต์ที่สามารถทำคะแนน Benchmark ได้เกิน 500,000 ผสานกับจอแสดงผลแบบ Super AMOLED คุณภาพเยี่ยมที่รองรับ Refresh Rate สูงถึง 90Hz มอบสีสันที่สวยสดใส ภาพเคลื่อนไหวที่ลื่นเนียนตา พร้อมฟังก์ชั่นสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอที่สามารถใช้วัดอัตราการเต้นหัวใจได้

 

สำหรับงานดีไซน์ได้รับการออกแบบโดย realme Design Studio นำเสนอ 2 โทนสีสุดล้ำ โดดเด่นด้วยการดีไซน์ฝาหลังเปลี่ยนสีได้ที่น่าตื่นตาตื่นใจในอุตสาหกรรมสมาร์ตโฟน ด้วย Light Shift Design ในสี Sunrise Blue มอบพลังเสียงกระหึ่มสะใจด้วยลำโพงสเตอริโอคู่พร้อมระบบเสียง Dolby Atmos พร้อมระบบสั่นด้วย X-axis Motor Tactile Engine เพื่อเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกม ไปจนถึงระบบชาร์จเร็ว 60W Super Dart Charge ซึ่งทำให้ realme Pro+ อัดแน่นด้วยสุดยอดสเปกเพื่อมอบประสบการณ์ระดับแฟล็กชิปที่สมบูรณ์แบบ

 


realme Pro: สัมผัสชิปเซ็ต 5G ตัวแรงสุดในเซกเมนต์

สมาร์ตโฟนรุ่นมาตรฐานของ 9 Pro Series ยังคงมอบประสิทธิภาพที่จัดเต็มในเซกเมนต์เดียวกัน ด้วยหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 695 5G ที่สามารถเพิ่มหน่วยความจำ Dynamic RAM ขึ้นไปได้ถึง 13GB พร้อมระบบระบายความร้อนแบบ Liquid Cooling System ทำให้ realme Pro มอบประสิทธิภาพการทำงานเหนือล้ำ ทั้งยังสวยงามกว่าด้วยงานออกแบบ Light Shift Design เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์การถ่ายภาพด้วยกล้อง 64MP Triple Camera พร้อมโหมด Street Mode 2.0 อีกทั้งยังมาพร้อมแบตเตอรี่ 5000mAh และชาร์จไว 33W ให้คุณได้ใช้งานแบบยาวนาน ทั้งดูหนัง ฟังเพลง และเล่นเกม

 

 

realme Pro Series และกระเป๋าสมาร์ตโฟนผลงานการร่วมมือกับดีไซเนอร์ระดับโลก พร้อมเฉิดฉายครั้งแรกบนเวที Paris Fashion Week

realme ร่วมกับ ผู้ก่อตั้งแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ HELIOT EMIL ร่วมเป็นนักออกแบบรับเชิญของ realme Design Studio เพื่อสร้างคลื่นลูกใหม่ในโลกแห่งการออกแบบระดับสากล ผ่านการผสานเทคโนโลยีสุดล้ำและไฮแฟชั่นเข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน โดย Light Shift Design ของ realme Pro Series จะเป็นหนึ่งในผู้นำเทรนด์การออกแบบสมาร์ตโฟนแนวใหม่ และจะเป็นสมาร์ตโฟนรุ่นแรกที่ได้เปิดตัวในงาน Paris Fashion Week ปีนี้

 

 


 

realme พันธมิตรแบรนด์สมาร์ตโฟนอย่างเป็นทางการ ในการแข่งขัน PUBG MOBILE Pro League SEA 2022

realme ได้ร่วมกับ PUBG MOBILE Pro League Southeast Asia (PMPL SEA) เพื่อเป็นพันธมิตรในการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ล่าสุดของปีนี้ พร้อมสร้างความตื่นเต้นเร้าใจในศึกการแข่งขันนี้ โดย realme มีความมุ่งมั่นในการส่งมอบเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อให้เกมเมอร์ทุกคนสามารถเข้าถึงได้อย่างกว้างขวาง และยังส่งเสริมให้ทุกคนกล้าที่จะเป็นตัวเองด้วยปรัชญา Dare to Leap ในการแข่งขันครั้งสำคัญในทัวร์นาเมนต์ PMPL SEA ในครั้งนี้ด้วย

 

  

 

เตรียมให้คุณเป็นเจ้าของ realme 9 Pro Series กับโปรโมชั่นพิเศษ

realme 9 Pro Series นำเสนอ สี ได้แก่ Sunrise Blue และ Arora Green พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ และรับของสมนาคุณพิเศษมากมาย ตามรายละเอียดดังนี้

 

·       realme 9 Pro (6+128) ราคา 8,999 บาท (จำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ realme Official Global Store บน Lazada เท่านั้น)

ราคารอบพิเศษ Early bird เฉพาะผู้ที่สั่งซื้อผ่านช่องทาง Lazada เท่านั้น เหลือเพียง 8,499 บาท ตั้งแต่วันที่ 3 – 5 มีนาคมนี้

·      realme 9 Pro (8+128) ราคา 9,999 บาท

ราคารอบพิเศษ Early bird เฉพาะผู้ที่สั่งซื้อผ่านช่องทาง Lazada เท่านั้น เหลือเพียง 9,499 บาท ตั้งแต่วันที่ 3 -11 มีนาคมนี้

·       realme 9Pro+ (8+256) ราคา 12,999 บาท

ราคารอบพิเศษ Early bird เฉพาะผู้ที่สั่งซื้อผ่านช่องทาง JD Central เท่านั้น เหลือเพียง 12,499 บาท ตั้งแต่วันที่ 3 -11 มีนาคมนี้

 

 

นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชันพิเศษ สำหรับผู้ที่สั่งจอง realme 9 Pro Series ที่ realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 - 11 มีนาคมนี้ จะได้รับของสมนาคุณ รวมทั้งสิ้นมูลค่ากว่า 6,000 บาท โดยมีรายละเอียด ดังนี้ 1.เซ็ท  realmeow Special Gift  2.realme smart scale 3. ประกันหน้าจอแตกตลอด 1 ปี และ 4. ผ่อน 0% นาน เดือน

 

ทั้งนี้ ของสมนาคุณมีจำนวนจำกัดเท่านั้น  และเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ทุกท่านสามารถดูรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : realmeTH 

 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ https://www.realme.com/

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.