คุ้มที่สุด ดีที่สุด สำหรับทุกคน “ซิมทรูเซเว่น” อิ่มทั้งเน็ต และอิ่มท้อง ฟรีทั้งปี เพียงเปิดซิมใหม่ เติมเงิน - เติมเน็ต หรือจ่ายค่าบิล ก็ได้คูปองแลกสินค้าให้อิ่มกันได้ฟรีๆ


ยุคนี้ ต้องซิมทรูเซเว่น เพราะหาซื้อได้ง่าย และเปิดใช้ได้ทันทีที่ 7-Eleven ทุกสาขา แถมมีให้เลือก ทั้งแบบรายเดือน และเติมเงิน ราคาถูกใจ หรือถ้าอยากย้ายค่ายมาทรู ก็จะได้ส่วนลด คุ้มยิ่งกว่า วันนี้ เรามาชี้เป้า แชร์ทริก แลกสิทธิพิเศษสุดคุ้มสำหรับ 

ซิมทรูเซเว่น กันแบบไม่กั๊ก ตามมาดูได้เลย

คุ้มเหนือใคร สำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอช แบบเติมเงิน ที่เติมเงินสะสมที่ 7-Eleven หรือ 7App ครบตามเงื่อนไขที่กำหนด หรือ ลูกค้าทรูมูฟ เอช แบบรายเดือน ที่ชำระค่าบริการรายเดือนแบบเต็มเดือน ตามเงื่อนไขที่กำหนด ก็จะได้รับคูปองแลกสินค้าไว้ให้ไปอิ่มกันได้ฟรีๆ สูงสุด 12 เดือนเลย



พิเศษอีกขั้น! รับคูปองแลกซื้อสินค้าฟรี! เมื่อเติมเงินหรือเติมเน็ตที่ 7-ELEVEN หรือ 7App

  • เติมเงิน หรือเติมเน็ต สะสมครบ 200 บาท ขึ้นไป ภายในเดือน จะได้รับคูปอง 1 ชิ้น ต่อเดือน เพื่อใช้แลกสินค้าฟรีที่ 7-Eleven ให้ได้อิ่มกันฟรีๆ
  • เติมเงิน หรือเติมเน็ต สะสมครบ 300 บาท ขึ้นไป ภายในเดือน จะได้รับคูปอง 2 ชิ้น ต่อเดือน เพื่อใช้แลกสินค้าฟรีที่ 7-Eleven ให้อิ่มกันแบบจุก ๆ

หมายเหตุ : นับยอดสะสมจากการเติมเงิน และการเติมแพ็กเน็ต เฉพาะการเติมเงินที่เคาน์เตอร์ร้าน 7-ELEVEN, 7App และ แอป 7Delivery เท่านั้น

รับฟรี ซิมทรูเซเว่น แบบเติมเงิน พร้อมสิทธิพิเศษที่เหนือกว่า


รับซิมทรูเซเว่นแบบเติมเงิน ได้ฟรี โดยไม่ต้องจ่ายค่าซิม! เพียงเติมเงินหรือเติมเน็ต 20 บาทขึ้นไป และเมื่อเติมเงินสะสมครบตามเงื่อนไข ยังได้คูปองแลกสินค้าฟรีทันทีสูงสุด 2 ใบ ยังไม่พอ แถมเล่นโซเชียลฟรีอีก ทั้ง Facebook, LINE, Instagram, Twitter ฟรี และใช้ Tiktok, YouTube ฟรี อย่างละ 5GB โดยไม่หักเน็ตจากแพ็กเกจที่ซื้อ พร้อมกับเล่น Wi-Fi ฟรี 30 วัน และเข้าแอป 7App, TrueMoney Wallet, TrueID ไม่หักเน็ต

 


มาต่อกันที่แพ็กเน็ตแนะนำ เฉพาะที่ 7-Eleven และ 7App เท่านั้น อิ่มทั้งเน็ต กับแพ็กเกจเน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด ใช้ได้นาน 30 วัน เลือกได้ทั้ง ความเร็ว 15Mbps + Wi-Fi ราคา 200 บาท และอิ่มท้อง รับสิทธิ์แลกสินค้าฟรี 1 ขิ้น หรือ ความเร็ว 20Mbps + Wi-Fi ราคา 300 บาท และอิ่มจุกๆ รับสิทธิ์แลกสินค้าฟรี 2 ชิ้น คุ้มสุดๆ เพราะเฉลี่ยค่าเน็ตแค่วันละ 10 บาทเท่านั้น ทั้ง 2 แพ็กเกจแถมดูหนังบน TrueID+ ฟรี (ปกติเดือนละ 59 บาท) 

เปิดซิมรายเดือน รับแพ็กเกจสุดคุ้ม



ถ้าใครอยากเปิดซิมใหม่แบบรายเดือน ก็มีสิทธิพิเศษให้เหมือนกัน! แนะนำ แพ็กเกจ Special Unlimited Plus 399 บาท ต่อเดือน ได้เน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด 10Mbps + โทรฟรีในเครือข่ายทรู 24 ชั่วโมง (ครั้งละไม่เกิน 30 นาที) และโทรเครือข่ายอื่น 200 นาที พร้อมดูคอนเทนต์ ผ่าน TrueID ฟรี 12 เดือน ยังไม่หมดนะ เมื่อชำระค่าบริการรายเดือนแบบเต็มเดือนแล้ว จะได้สิทธิ์รับคูปองแลกสินค้าฟรี 5 ชิ้นต่อเดือน โดยรับสิทธิ์ได้นานสูงสุด 12 เดือน เมื่อชำระค่าบริการตรงรอบตามระยะเวลาที่กำหนด

ย้ายค่ายเบอร์เดิม รับส่วนลดแพ็กเน็ต 50%



ส่วนใครที่อยากเปลี่ยนมาใช้ทรู พร้อมรับสิทธิพิเศษสุดคุ้ม สามารถย้ายค่ายเบอร์เดิมที่ 7-Eleven ได้เช่นกัน แถมได้ส่วนลดเพิ่มไปอีก

  • แบบเติมเงิน รับส่วนลดแพ็กเน็ต 50% และเมื่อเติมเงินสะสมครบ 200 บาท จะได้คูปอง 1 ใบ เติมเงินสะสมครบ 300 บาท จะได้คูปอง 2 ใบ
  • แบบรายเดือน ลดค่าบริการรายเดือน 100 บาท นาน 12 เดือน เมื่อจ่ายค่าบริการรายเดือนแบบเต็มเดือนเรียบร้อยแล้ว จะได้คูปอง 5 ใบ อิ่มกันได้หลายมื้อ ในทุกๆ เดือน โดยรับสิทธิได้นานสูงสุด 12 เดือน ตามเงื่อนไขที่กำหนด

เงื่อนไข : คูปองจะถูกส่งให้ทาง SMS โดยลูกค้าสามารถแสดงรหัส หรือบาร์โค้ด ที่ร้าน 7-ELEVEN เพื่อแลกรับสินค้า

รีบไปรับความคุ้มที่ 7-Eleven วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 – 23 มีนาคม 2565 และรับคูปองอิ่มคุ้มไปยาวๆ สูงสุด 12 เดือน

ปิดท้ายด้วยเคล็ดลับสุดคุ้มสำหรับผู้ใช้ทรูมูฟ เอช เท่านั้น เมื่อจ่ายค่าบริการด้วย TrueMoney Wallet ที่ 7-Eleven จะได้รับคะแนน ALL Point 2 เท่า คุ้มกว่าใครแน่นอน

*สำหรับสินค้าแลกฟรี จะเปลี่ยนไปตามรอบของ 7-Eleven ทุกวันที่ 24 ของเดือน ถึงวันที่ 23 ของเดือนถัดไป

ตรวจสอบรายการสินค้าแลกฟรีที่ร่วมรายการและเงื่อนไข หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://truemoveh.truecorp.co.th/news/detail/2233


ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.