ใหม่ล่าสุด เครื่องดูดฝุ่นอัจฉริยะ รุ่น “Dreame H11 Max Wet & Dry Vacuum Cleaner ” นวัตกรรมด้านการทำความสะอาดอัจฉริยะ

 สถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้ตลาดอุปกรณ์ทำความสะอาดมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว และจากการที่ผู้บริโภคตระหนักถึงเรื่องมาตรฐานด้านสุขอนามัยในที่อยู่อาศัย โดยคำนึงถึงเรื่องความสะอาด ทำให้ผลิตภัณฑ์สำหรับการทำความสะอาดพื้นกลายเป็นสินค้าในอุตสาหกรรมที่มาแรงในช่วงปี 2020 และถือเป็นธุรกิจดาวรุ่งแถวหน้า ที่ตอบโจทย์เรื่องการทำความสะอาดในเชิงลึกของผู้บริโภค



                ผลจากการวิจัยผู้บริโภคโดยทีมงานวิจัยและพัฒนาของ Dreame Technology ระบุว่า เมื่อผู้บริโภคต้องจัดการเรื่องงานบ้าน 91% ของผู้ใช้งานในครัวเรือน ชาวจีนนิยมที่จะถูพื้นอีกครั้งหลังจากกวาดบ้านเสร็จแล้ว ด้วยวิธีการก้มตัวและต้องใช้แรงมากในขณะที่ถูทำความสะอาดพื้น รวมถึงขั้นตอนของการเปลี่ยนและทำความสะอาดแผ่นถูพื้น ทำให้เกิดการเหนื่อยล้าและต้องใช้เวลามาก ดังนั้นเพื่อขจัดความยุ่งยากในเรื่องดังกล่าว Dreame Technology จึงได้เปิดตัว Dreame H11 Max เครื่องดูดฝุ่นแบบเปียกและแบบแห้ง พร้อมด้วยถังเก็บน้ำขนาดใหญ่ 900 มล. เพื่อช่วยลดความถี่ที่ผู้ใช้ต้องเปลี่ยนและเติมน้ำ พร้อมด้วยมอเตอร์ที่ทรงพลัง ช่วยให้การทำความสะอาดพื้นกลายเป็นเรื่องง่ายและไม่ยุ่งยาก เปรียบเหมือนกับการเดินเล่นสบาย ๆ

Dreame Technology ในฐานะแบรนด์เครื่องใช้ในบ้านอัจฉริยะระดับแนวหน้าของโลก เปิดเผยว่า แนวคิดของแบรนด์ คือ “Dreame makes you feel at home” และจากการตื่นตัวของผู้บริโภคในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ความรู้สึกของการอยู่บ้านยิ่งมีบทบาทเป็นอย่างมาก และมุมมองของเรา “บ้าน” ยิ่งมีความสำคัญมากยิ่งขึ้น


                โดยล่าสุด เราได้ทำการโปรโมทและสร้างความมั่นใจให้ผู้ใช้งานให้ได้รับความสะดวกสบายและมีสิ่งแวดล้อมที่สะอาด และด้วยปัจจัยดังกล่าว มีส่วนชี้นำให้เรานำมาเป็นแนวทางในการออกแบบผลิตภัณฑ์ Dreame ให้มีประสิทธิภาพและผลิตภัณฑ์ที่อัจฉริยะยิ่งขึ้น เพื่อช่วยให้บ้านคุณสวยงาม โดยเครื่องดูดฝุ่นรุ่นล่าสุด  Dreame H11 Max Wet & Dry Vacuum Cleaner ประกอบด้วยฟังก์ชั่นการดูดฝุ่น การถูทำความสะอาด และการทำให้แห้งรวมอยู่ในเครื่องเดียว  โดยเสริมพลังด้วยเครื่องยนต์คู่และระบบการระบายน้ำ ทำให้เครื่องมีความสมบูรณ์แบบในการจัดการกับคราบสกปรกต่าง ๆ ภายในบ้านได้เป็นอย่างดี และยังเป็นผู้นำในธุรกิจด้านการทำความสะอาดด้วยการดูแลในทุกขั้นตอนของความสะอาดเพียงหนึ่งเดียว




Dreame H11 Max เครื่องดูดฝุ่นแบบเปียกและแบบแห้ง แตกต่างจากเครื่องทำความสะอาดพื้นทั่วไปตรงที่ไม่เพียงแต่ติดตั้งฟังก์ชันทำความสะอาดตัวเองด้วยการกดเพียงครั้งเดียวเท่านั้น แต่ยังขจัดความยุ่งยากในการทำความสะอาดแปรงลูกกลิ้งด้วยตนเองอีกด้วย อีกทั้งยังมีโหมดทำความสะอาดตัวเองอย่างรวดเร็วและอย่างล้ำลึก ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสลับไปมาระหว่างโหมดทั้งสองนี้ได้ตามความต้องการในการทำความสะอาดที่เป็นเอกลักษณ์ บอกลาการทำความสะอาดด้วยมือมาเป็นการทำความสะอาดด้วยเครื่อง ซึ่งถูกสุขอนามัยดีกว่า โดยใช้แรงน้อยและสะดวกสบายมากกว่า




ทั้งนี้ เครื่องดูดฝุ่น Dreame H11 Max ยังเสริมพลังการขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไร้แปรงถ่านความเร็วสูง SPACE-MAX Inverter ที่พัฒนาขึ้นเอง โดยมีความเร็วมอเตอร์เกิน 61000 รอบต่อนาทีและไม้ถูพื้นที่สามารถเช็ดได้ 500 ครั้งต่อนาที และยังให้ผลลัพธ์ที่ทรงพลังอย่างต่อเนื่องในการทำความสะอาดฝุ่นและพื้นได้ทันทีด้วยการถูแบบเบา ๆ      

นอกจากนี้ Dreame  H11 Max ยังสามารถรับมือกับขยะเปียกและแห้งได้พร้อมกัน ไม่เพียงแต่สามารถดูดฝุ่นละเอียด เศษผง และขยะแห้งอื่น ๆ เท่านั้น แต่ยังสามารถเช็ดเครื่องดื่ม สารตกค้าง และขยะเปียกอื่น ๆ ได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังมีแท็งก์น้ำขนาดใหญ่ 900 มล. ซึ่งโดดเด่นกว่าเมื่อเทียบกับแบรนด์อื่นในตลาด รวมทั้งแบตเตอรี่มีแหล่งจ่ายไฟต่อเนื่องที่มีพลังงานสูงถึง 4000 mAh และมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนาน 36 นาทีต่อการชาร์จแต่ละครั้ง ซึ่งเพียงพอสำหรับการทำความสะอาดพื้นที่ขนาด 200 ตารางเมตร และการทำความสะอาดบ้านทั้งหลังได้อย่างสบาย


ยิ่งไปกว่านั้น การขับเคลื่อนมอเตอร์ด้วยตัวเองของ Dreame H11 Max Wireless Hard Floor Cleaner ยังให้การยึดเกาะอันทรงพลัง ทำให้เครื่องมีความคล่องตัวและน้ำหนักเบา ส่งผลให้การทำความสะอาดพื้นจะกลายเป็นเรื่องง่ายดายราวกับเป็นการเดินเล่นสบายๆ

Dreame Technology ในฐานะผู้ผลิตเครื่องใช้ในบ้านอัจฉริยะชั้นนำของโลก จึงให้ความสำคัญกับการสำรวจและสร้างสรรค์นวัตกรรมในด้านการทำความสะอาดอัจฉริยะมาโดยตลอด เพื่อตอบสนองความต้องการการทำความสะอาดในครัวเรือน และยังคงเป็นผู้บุกเบิกนวัตกรรมทางเทคโนโลยีและพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่น ในการนำเสนอประสบการณ์การใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดพร้อมกับความสะดวกสบายตามความปรารถนาของชีวิต


เครื่องดูดฝุ่น  Dreame H11 Max Wet & Dry Vacuum Cleaner มีวางจำหน่ายแล้วทางออนไลน์ ผ่านแพลต์ฟอร์มชั้นนำอย่างเช่น  Shopee, Lazada  ที่ร้าน Dreame Official Store  หรือดูรายละเอียดร้านค้าได้ที่  https://bit.ly/3qIGZVR  หรือ  https://bit.ly/3DplP4d  รับประกันศูนย์ไทย2ปี ในราคาจำหน่าย 14,990 บาท

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.