ซัมซุงเผยโฉมผู้ชนะ ‘สุดยอดแฟนพันธุ์แท้ Samsung Galaxy’ ตอกย้ำความเป็นตัวจริงด้านสมาร์ทโฟนที่ครองใจแฟนๆ ชาวไทยมายาวนาน



หลังจากซัมซุงได้เปิดฉากการแข่งขันเพื่อตามหาผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวที่จะได้เป็น “สุดยอดแฟนธุ์แท้ Samsung Galaxy ร่วมกับทาง Workpoint Entertainment ตลอดเดือนเมษายนที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา เราก็ได้ผู้ชนะมาเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งบอกเลยว่าในการแข่งขันแต่ละรอบล้วนมาพร้อมโจทย์ที่ไม่ธรรมดา เพราะผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนต่างต้องประชันทั้งความเร็วและความแม่นยำในการตอบคำถามสุดหิน ทั้งต้องปิดตาคลำเครื่องเพื่อทายชื่อรุ่น ทายชื่อรุ่นจากชิ้นส่วนสมาร์ทโฟน เปิดจิ๊กซอว์และป้ายคุณสมบัติ จนมาถึงรอบสุดท้ายที่เหลือผู้เข้าแข่งขันเพียง คนเพื่อชิวไหวชิงพริบกันแบบยิบตา จนในที่สุดชัยชนะได้ตกเป็นของ “คุณบิ๊ก – นายอิศรา เน้นแสงธรรม” บรรณาธิการกองข่าว IT ผู้หลงใหลในเทคโนโลยีและติดตามใช้งานสมาร์ทโฟนซัมซุงกาแลคซี่มาอย่างต่อเนื่อง จนกลายมาเป็น Passion ในการผลักดันตนเองให้เข้าแข่งขันในครั้งนี้



“ผมรู้จักและเริ่มศึกษาสมาร์ทโฟนซัมซุงกาแลคซี่มาตั้งแต่ปี 2011 โดยที่ผ่านมามีโอกาสได้ทดลองใช้งานมาอย่างต่อเนื่อง เกิดเป็นความคุ้นเคยและผูกพันธ์กับแบรนด์จนกลายเป็นกาแลคซี่แฟนมาแล้ว 8 ปี ผมจึงอยากท้าทายตัวเองและนำความรู้ที่มีมาร่วมแข่งขันดูสักครั้ง ซึ่งจากความพยายามและประสบการณ์ที่สั่งสมมาก็ได้กลายเป็นชัยชนะและความภาคภูมิใจในครั้งนี้” คุณบิ๊ก กล่าว



เมื่อพูดถึงความท้าทายของการแข่งขันสุดยอดแฟนพันธุ์แท้ Samsung Galaxy คุณบิ๊ก ได้เผยความรู้สึกไว้ว่า “ก่อนแข่งขันผมเตรียมตัวทั้งย้อนกลับไปดูข้อมูลเก่า สเปกเครื่อง และเปิดดูภาพของ Samsung Galaxy ทุกรุ่นเท่าที่จะทำได้ในเวลา 1 – 2 สัปดาห์ พอมาแข่งจริงก็ได้เจอผู้เข้าแข่งขันที่เป็นกาแลคซี่แฟนตัวยง แต่ละคนก็พกความรู้มาเต็มเปี่ยม ซึ่งก็รู้สึกตื่นเต้นกับการแข่งขันทุกรอบ 



แต่คิดว่ารอบที่ 3 ทายคุณสมบัติ เป็นรอบที่รู้สึกกดดันมากที่สุด เพราะเปิดเพียงป้ายเดียวก็เจอกับคำใบ้ว่า ไม่อยู่ใน Galaxy Note Series’ ซึ่งคำตอบในหัวเยอะมาก ตอนแรกคือไปไม่เป็นเลย แต่สุดท้ายก็ลองเลือกที่จะตอบว่าคือรุ่น Galaxy S22 Ultra เพราะคิดว่าเป็นรุ่นใหม่ล่าสุด เทคโนโลยีอัดแน่นที่สุด และประกอบกับตามข่าวว่ารุ่นนี้คือการรวมร่างระหว่าง Galaxy S และ Note ไว้ในเครื่องเดียว และดีใจมากที่กลายเป็นคำตอบที่ถูกต้องจนได้เข้ารอบชิงชนะเลิศ”

ในฐานะกาแลคซี่แฟนตัวจริงที่คว้าถ้วยรางวัลไปครอง คุณบิ๊กยังได้เผยว่าสิ่งที่ทำให้ประทับใจและติดตามสมาร์ทโฟนซัมซุงกาแลคซี่เสมอมาก็คือความโดดเด่นในด้านนวัตกรรมที่ทางซัมซุงพัฒนาขึ้นในแต่ละรุ่นเพื่อให้ตอบโจทย์
การใช้งานของผู้ใช้อยู่เสมอ แต่ยังคงคุณภาพและประสิทธิภาพสูงเพื่อให้ใช้งานได้อย่างราบรื่น เรียกได้ว่าเท่าที่ใช้มาแทบจะไม่เคยเจอปัญหาเลย และกลายเป็นความไว้ใจในสมาร์ทโฟนซัมซุงกาแลคซี่ในที่สุด


 

นอกจากกาแลคซี่แฟนที่ทุกคนได้เห็นในรายการสุดยอดแฟนพันธุ์แท้ Samsung Galaxy แล้ว ซัมซุงยังมีคอมมูนิตี้ของคนรักสมาร์ทโฟนซัมซุงกาแลคซี่ใน Facebook Group ที่ถูกสร้างขึ้นโดยผู้ใช้งานตัวจริง เปรียบเสมือนพื้นที่ในการบอกเล่าประสบการณ์ ส่งต่อข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของสมาร์ทโฟนแต่ละตระกูล ไม่ว่าจะเป็น S Series, Note Series, Z Series และ A Series โดยปัจจุบันมีสมาชิกในคอมมูนิตี้เหล่านี้รวมกันมากกว่า แสนคน ซึ่งทางซัมซุงเองได้มีการจัดกิจกรรมกับคอมมูนิตี้ต่างๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมระหว่างผู้ใช้งานจริง รวมถึงผู้ที่สนใจในสินค้า เช่น การจัด exclusive live ร่วมกับบล็อกเกอร์ การแจก exclusive box set สำหรับร่วมชม Unpacked Event พร้อมกันทั่วโลก การเชิญมางานเปิดตัวผลิตภัณฑ์เพื่อได้สัมผัสและทดลองสินค้าเป็นกลุ่มแรกๆ ของประเทศ เป็นต้น



ทั้งนี้ ความเหนียวแน่นของกาแลคซี่แฟนยังได้พิสูจน์ให้เห็นผ่านการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่มักจะสร้างปรากฎการณ์การตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็น การต่อคิวอย่างล้นหลามเพื่อรับเครื่อง Galaxy Note 10+ กับแคมเปญ “กล้ามั้ย! จองก่อนเปิดตัว” ที่กาแลคซี่แฟนชาวไทยได้รับเครื่องเป็นกลุ่มแรกของโลก หรือแคมเปญ ‘Reserve The Epic’ ที่เปิดให้ผู้ที่สนใจสามารถจอง Galaxy S21 Series ก่อนการเปิดตัวแบบ Blind Booking หรือการจองล่วงหน้าโดยยังไม่มีการเปิดเผยสเปค พร้อมท้าทายข้อจำกัดของกล้อง โดยให้ผู้จองนำกล้องดิจิทัลเก่ามาแลกซื้อ Galaxy S21 Series ในราคา 21 บาท ทำให้ตลอดช่วงแคมเปญมียอดสั่งจองสูงถึง 150% เมื่อเทียบกับรุ่น Galaxy S20 Series ต่อเนื่องมาจนถึงปีนี้กับสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด Galaxy S22 Series ที่มียอดผู้เข้าชมงานเปิดตัวสูงกว่าครั้งที่ผ่านมาถึง 19 เท่า ตอกย้ำความเป็นตัวจริงด้านสมาร์ทโฟนที่ครองใจแฟนๆ ชาวไทยมายาวนานได้เป็นอย่างดี

สำหรับผู้ที่สนใจติดตามรายการแฟนพันธุ์แท้ซัมซุง กาแลคซี่ สามารถรับชมรายการย้อนหลังได้ที่YouTube : Workpoint Official และ Facebook : Workpoint Entertainment หรือผ่านทาง YouTube : Samsung Thailand และ Facebook : Samsung

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.