วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) ผสานความร่วมมือกับ HPE และ COHESITY นำเสนอนวัตกรรมใหม่ด้าน Data Management เพื่อปกป้องข้อมูลสำคัญให้รอดพ้นจาก Ransomware



บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด ในเครือของวีเอสที อีซีเอส กรุ๊ป ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายสินค้าไอทีในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค โดยคุณธเนศ พันธ์สุขุมธนา ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายขายและการตลาดผลิตภัณฑ์กลุ่มคอมเมอร์เชียล ประกาศความร่วมมือทางธุรกิจกับ HPE โดยคุณสุรชัย อรรถมงคลชัย ผู้จัดการประจำประเทศไทย กลุ่มธุรกิจไฮบริดไอที และ COHESITY โดยคุณทรงพล แสงมาศ ผู้จัดการประจำประเทศไทย มุ่งรุกตลาดองค์กรด้วยการนำเสนอโซลูชันการจัดการข้อมูลและรักษาความปลอดภัยยุคใหม่ ที่จะช่วยให้ธุรกิจองค์กรสามารถรับมือกับ Ransomware และความเสี่ยงในการสูญเสียข้อมูลจากหลากหลายปัจจัยได้

 

คุณทรงพล แสงมาศ ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท COHESITY กล่าวว่า “วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) คือ ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายสินค้าและโซลูชันไอที ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์ระดับโลกมากมาย ให้เป็นผู้ดำเนินการตลาดในเมืองไทยมาอย่างยาวนานกว่า 30 ปี มีความพร้อมทั้งศักยภาพทางด้านการตลาดและทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่เข้มแข็ง เราเชื่อมั่นว่าวีเอสที อีซีเอสจะเข้ามาช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับเครือข่ายพาร์ทเนอร์ของเราและช่วยขยายฐานลูกค้าธุรกิจให้ครอบคลุมกว้างไกลออกไปอีกด้วย”

 

คุณธเนศ พันธ์สุขุมธนา ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายขายและการตลาดผลิตภัณฑ์กลุ่มคอมเมอร์เชียล บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด เสริมว่า “ข้อมูลในองค์กรจัดเป็นอีกหนึ่งทรัพย์สินที่มีมูลค่ามหาศาล ทั้งใช้เป็นข้อมูลพื้นฐานในการตัดสินใจ ใช้ต่อยอดสร้างการเติบโตและโอกาสใหม่ให้กับธุรกิจ จึงเป็นที่หมายตาของเหล่าแฮคเกอร์ ที่จะเข้ามาโจมตีในรูปแบบของ Ransomware เมื่อไหร่ก็ได้ การสำรองข้อมูลกระจายไว้หลายๆ ที่จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่หลายองค์กรนิยมปฏิบัติกันในการบริหารความเสี่ยง แต่นั่นก็ยังไม่สามารถรับประกันได้อีกว่าแบ็คอัพจุดใดจะตกเป็นเป้าโจมตีของ Ransomware ในอนาคต แล้วความยุ่งยากที่ตามมาอีกประการคือ การแบ็คอัพด้วยอุปกรณ์นึง แต่เมื่อต้องการดึงข้อมูลมาใช้งานหรือวิเคราะห์ เราต้องใช้โปรแกรมหรืออุปกรณ์จากหลายเจ้าในท้องตลาด ทำให้การทำงานไม่เป็นหนึ่งเดียว แถมยังเป็นการเพิ่มต้นทุน สิ้นเปลืองทรัพยากร และสร้างความยุ่งยากให้กับผู้ใช้งาน ด้วยเหตุนี้ HPE COHESITY จึงเป็นคำตอบที่ดีและเหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับการบริหารจัดการข้อมูลจำนวนมหาศาลในองค์กร เพราะมีจุดแข็งเรื่องความยืดหยุ่นในการใช้งานที่หลากหลายในแพลตฟอร์มเดียว แถมยังมี User Interface ที่ทันสมัยและเข้าใจง่ายอีกด้วย”

 

บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด ปัจจุบันเป็นบริษัทหนึ่งในเครือของวีเอสที อีซีเอสกรุ๊ป ประเทศฮ่องกง ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายสินค้าไอทีในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคที่มีช่องทางการจัดจำหน่ายกว่า 48,000 รายกระจายอยู่ใน 9 ประเทศ และยังเป็นผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ HPE COHESITY อย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมให้บริการแก่บริษัทคู่ค้าอย่างครบวงจรตั้งแต่การให้คำปรึกษา ถ่ายทอดความรู้ เปรียบเทียบคุณสมบัติการทำงานที่เหมาะสม รวมถึงการสาธิตการใช้งานจากผลิตภัณฑ์จริง ไปจนถึงการดูแลติดตั้งบำรุงรักษา เพื่อให้คู่ค้าสามารถพัฒนาและต่อยอดธุรกิจได้ตรงตามความต้องการของตลาดด้านแพลตฟอร์มการบริหารจัดการข้อมูลในปัจจุบัน

 

หากท่านมีความสนใจในโซลูชัน HPE COHESITY เพื่อบริหารจัดการข้อมูลและรับมือกับ Ransomware ได้อย่างครบวงจร สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์และโซลูชันของ  HPE COHESITY อย่างเป็นทางการในประเทศไทย อีเมล HPEGroup@vstecs.co.th หรือโทร 0-2032-9999

 

เข้าชมวิดีโอแนะนำโซลูชัน HPE COHESITY ได้ที่นี่ https://www.youtube.com/watch?v=0QzKLJLRkEw&t=1s

 


ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.