ซัมซุงชูความเป็นผู้นำนวัตกรรมเพื่อสุขภาพแบบองค์รวม ด้วย Galaxy Watch5 และ Galaxy Watch5 Pro

 


ซัมซุงประกาศเปิดตัว Galaxy Watch5 และ Galaxy Watch5 Pro ที่ะช่วยสร้างกิจวัตรเพื่อสุขภาพด้วยการติดตามและวิเคราะห์อย่างละเอียด ฟีเจอร์ล้ำใหม่ๆ และขีดความสามารถที่ทรงพลังมากยิ่งขึ้น โดย Galaxy Watch5 ได้ปรับปรุงคุณสมบัติที่ผู้บริโภคจะใช้เพื่อการอ้างอิงได้ในการดำเนินชีวิตประจำวัน ในขณะที่รุ่น Galaxy Watch5 Pro ที่เพิ่มเติมเข้ามาใหม่ล่าสุด จะเป็นนาฬิกาที่ทนทานและอัดแน่นด้วยคุณสมบัติมากที่สุดในปัจจุบัน สมาร์ทวอชใหม่เหล่านี้จะช่วยให้คุณสามารถตั้งเป้าหมาย และมั่นใจได้ว่าจะสามารถไปถึงจุดที่ตั้งใจไว้ได้ ซึ่ง Galaxy Watch5 และ Galaxy Watch5 Pro จะคอยช่วยเหลือพวกเขาให้บรรลุถึงเป้าหมายอย่างสมบูรณ์

 


“เราทุ่มเทเพื่อทำให้คอมมูนิตี้ผู้ใช้ Galaxy Watch ของเรามีเครื่องมือ ข้อมูล และทรัพยากรที่จำเป็น ไม่ใช่เพียงเพื่อให้พวกเขาเข้าใจสุขภาพและความสุขสมบูรณ์ของตนเองโดยรวมได้ดีขึ้นเท่านั้น แต่ยังช่วยฝึกสอนพวกเขาบนเส้นทางของพวกเขาอีกด้วย” ดร. ทีเอ็ม โรห์ ประธานธุรกิจ โมบายล์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ กล่าว “จากการใช้เซ็นเซอร์ BioActive ที่ใหม่ล้ำของซัมซุง เรากำลังทำให้ผู้ใช้สามารถเห็นถึงมิติทางสุขภาพได้อย่างครบถ้วนที่สุดในปัจจุบันด้วยข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับสุขภาพของพวกเขา”

 


เทคโนโลยีเซ็นเซอร์ที่ล้ำสมัยเพื่อให้เข้าใจคุณได้ดียิ่งขึ้น

ความปรารถนาที่จะเข้าใจและทำเพื่อเป้าหมายด้านสุขภาพของแต่ละบุคคล ทำให้ซัมซุงมุ่งนำเสนอการเฝ้าติดตามข้อมูลเชิงลึกที่นำมาใช้ให้เกิดประโยชน์ได้ ให้ผู้ใช้มีข้อมูลที่จำเป็น เพื่อช่วยสนับสนุนพวกเขาบนเส้นทางสายสุขภาพและความสุขสมบูรณ์ Galaxy Watch5 ติดตั้งเซ็นเซอร์ BioActive ของซัมซุงที่มีความพิเศษเฉพาะตัว ซึ่งจะช่วยขับเคลื่อนการเฝ้าติดตามสุขภาพในรูปแบบดิจิทัล เซ็นเซอร์ BioActive เปิดตัวเป็นครั้งแรกในนาฬิกาซีรีส์ Galaxy Watch4 โดยใช้ชิพที่พิเศษเฉพาะตัวที่ผสานการทำงานอันทรงพลังของเซ็นเซอร์ด้านสุขภาพ 3 ตัว ได้แก่ เซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจแบบออพติคอล (Optical Heart Rate) เซ็นเซอร์วัดคลื่นไฟฟ้าหัวใจ (Electrical Heart Signal) และเซ็นเซอร์วิเคราะห์องประกอบของร่างกายจากความต้านทานไฟฟ้า (Bioelectrical Impedance Analysis) เพื่อวัดค่าต่างๆ รวมถึงอัตราการเต้นของหัวใจ ระดับออกซิเจนในเลือด หรือแม้กระทั่งระดับความเครียด[1] นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถทำความเข้าใจกับสุขภาพหัวใจของตนเองอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้นได้ โดยเฝ้าติดตามความดันโลหิต[2]และคลื่นไฟฟ้าหัวใจ (ECG) [3] จากบนข้อมือของตนเอง[4] นับตั้งแต่ปี 2563 เป็นต้นมา ซัมซุงได้ขยับขยายการนำเสนอขีดความสามารถเหล่านี้ออกสู่ตลาดใน 63 ประเทศ รวมถึงตลาดใหม่ 5 แห่ง คือ โบลิเวีย นิการากัว เกาะเรอูว์นียง ทูร์เคีย และเวเนซุเอลา เพื่อเป็นหลักประกันว่าทุกคนสามารถเฝ้าติดตามสุขภาพหัวใจได้ในทุกๆ วัน

 


ด้วยพื้นที่เซ็นเซอร์ใต้นาฬิกาที่มีบริเวณใหญ่และสัมผัสกับข้อมือโดยตรงมากขึ้น Galaxy Watch5 จึงติดตามค่าสุขภาพได้อย่างแม่นยำยิ่งกว่า Galaxy Watch4 ยิ่งไปกว่านั้น ฟีเจอร์ 3-in-1 BioActive Sensor ยังทำงานร่วมกับเซ็นเซอร์อื่นๆ ของนาฬิกาในซีรีส์ Galaxy Watch5 รวมถึงเซ็นเซอร์ตรวจวัดอุณหภูมิที่พึ่งเพิ่มเติมเข้ามาใหม่ เพื่อให้ผู้ใช้เข้าใจสภาพความสุขสมบูรณ์ของตนเองได้อย่างลึกซึ้ง เซ็นเซอร์ตรวจวัดอุณหภูมินี้ใช้เทคโนโลยีอินฟราเรดเพื่อการอ่านค่าที่แม่นยำยิ่งขึ้นแม้ว่าอุณหภูมิรอบๆ ตัวคุณจะเปลี่ยนแปลงไป ซึ่งจะเปิดสู่ความเป็นไปได้ใหม่ๆ ให้นักพัฒนาได้เพิ่มขยายตัวเลือกด้านสุขภาพและความสุขสมบูรณ์ที่พวกเขานำเสนอ และให้ผู้ใช้งานได้รับประโยชน์จากประสบการณ์ที่ใหม่หมดจด

 

ความเข้าใจต่อสุขภาพแบบองค์รวมอย่างลึกซึ้ง เพื่อเติมแต่งเส้นทางแห่งความสุขสมบูรณ์ของทุกคนให้ดียิ่งขึ้น

 

Galaxy Watch5 ได้รับการออกแบบขึ้นเพื่อให้เก็บชัยชนะได้ในทุกๆ วัน โดยมอบประสบการณ์ที่ครบถ้วนตั้งแต่ต้นจนจบ ครอบคลุมไม่เพียงแค่กิจกรรมการออกลังกาย แต่ขยายไปถึงช่วงหลังออกกำลังกาย การพักผ่อน และการฟื้นตัว เครื่องมือตรวจวัดองค์ประกอบของร่างกาย[5]ให้ภาพที่ครบถ้วนเกี่ยวกับสุขภาพโดยรวมของผู้ใช้ พร้อมกับนำเสนอแนวทางในการตั้งเป้าหมายในแบบที่เหมาะกับแต่ละคน และให้คำชี้แนะตลอดขั้นตอนการออกกำลังกายในแบบเฉพาะบุคคล รวมถึงติดตามความก้าวหน้า และเมื่อถึงเวลาพักผ่อน นาฬิกาจากซีรีส์ Galaxy Watch5 จะให้ผู้ใช้ได้ทราบถึงข้อมูลการฟื้นตัว อาทิอัตราการเต้นของหัวใจหลังการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโออย่างเข้มข้น[6] และข้อแนะนำเรื่องการดื่มน้ำตามระดับการสูญเสียเหงื่อ[7]ของแต่ละบุคคล

 


การได้พักผ่อนเป็นอย่างดีในช่วงเวลากลางคืนเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการมีสุขภาพที่ดี เราจึงเดินหน้าช่วยให้ผู้ใช้นอนหลับได้สนิทยิ่งขึ้นในยามค่ำคืน[8] ผู้ใช้สามารถทราบถึงรูปแบบการนอนหลับผ่าน Sleep Scores ที่เฝ้าติดตามช่วงต่างๆ ของการนอนหลับพร้อมกับตรวจจับการกรน[9] และตรวจวัดระดับออกซิเจนในเลือด สร้างนิสัยการนอนที่ดีให้สำเร็จโดยใช้คุณสมบัติ Sleep Coaching[10] อันทันสมัย ซึ่งจะช่วยจัดโปรแกรมเป็นระยะเวลา 1 เดือนให้คุณโดยเฉพาะพร้อมด้วยคำแนะนำ ซึ่งเมื่อผสานเข้ากับ SmartThings แล้ว Galaxy Watch5 จะตั้งค่าดีไวซ์ที่เชื่อมต่อ ทั้งไฟส่องสว่าง เครื่องปรับอากาศ และทีวี ให้เป็นไปตามค่าที่ตั้งไว้ล่วงหน้า ซึ่งสร้างสภาพแวดล้อมให้เหมาะกับการนอนหลับที่สุด[11] ผู้ใช้จะนอนได้อย่างปลอดภัยและหลับสนิท เนื่องจากรู้ว่าคุณสมบัติตรวจจับการหกล้มที่พัฒนาให้ดียิ่งขึ้น สามารถให้ความมั่นใจได้ว่าบุคคลที่ระบุให้เป็นผู้ติดต่อในกรณีมีเหนุฉุกเฉินจะได้รับการแจ้งเตือนหากคุณหรือคนที่คุณรักสะดุดหกล้มหรือตกจากเตียง[12]

 

หมดกังวลว่านาฬิกาของคุณจะแบตเตอรี่หมดหรือเกิดความเสียหายในเส้นทางโหดๆ เพราะ Galaxy Watch5 มากับแบตเตอรี่ที่ใหญ่ขึ้น 13%[13] และสามารถติดตามการนอนได้นานถึง 8 ชั่วโมงจากการชาร์จเพียง 8 นาที ซึ่งเร็วกว่า Galaxy Watch4 ถึง 30% นอกจากนี้ชั้นวัสดุที่ทนทานเป็นพิเศษยังช่วยปกป้อง Galaxy Watch5 ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย โดยในปีนี้   ซัมซุงได้เพิ่มสมาร์ทวอชที่ใช้หน้าจอ Sapphire Crystal Glass เป็นครั้งแรก ซึ่งแข็งแรงและป้องกันรอยได้ดีกว่าเดิม 60%[14] เพื่อให้วางใจกับการใช้งานนาฬิกาของคุณในชีวิตประจำวันได้อยู่เสมอ อีกทั้งยังสามารถเรียกเปิดเพลงโปรดบน Spotify โดยใช้เสียงของคุณผ่าน Google Assistant และในเร็วๆ นี้ คุณจะสามารถหาเส้นทางโดยใช้ Google Map บนได้จากข้อมือของคุณ[15]โดยไม่ต้องเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน[16] ผู้ที่ชื่นชอบดนตรีและการฟังเสียงจะปลื้มกับอัพเดทที่เพิ่มเติมแอปพลิเคชันใหม่เข้าไป อย่างเช่น SoundCloud และ Deezer[17] นอกจากนี้ One UI Watch4.5 จะมอบประสบการณ์ในการพิมพ์ข้อความที่เติมเต็มยิ่งกว่าเดิม ตลอดจนการโทรออกที่ง่ายยิ่งขึ้น และคุณสมบัติเพื่อการเข้าถึงในแบบใหม่ๆ ที่จะทำให้ Galaxy Watch ใช้งานได้ง่ายกว่าที่เคย

 


Galaxy Watch5 Pro เพิ่มฟีเจอร์และให้ความทนทานยิ่งขึ้นเพื่อผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรกลางแจ้ง

Galaxy Watch5 Pro ถูกสร้างขึ้นเพื่อผู้ที่หลงรักกิจกรรมกลางแจ้งอันกว้างใหญ่ โดยเป็นทางเลือกใหม่ล่าสุดในกลุ่ม Galaxy Watch ไม่ว่าจะเดินป่า ปั่นจักรยาน หรือทำกิจกรรมอื่นๆ Watch5 Pro จะพร้อมลุยไปกับทุกความท้าทายด้วยความแกร่งของวัสดุระดับพรีเมียม โดดเด่นด้วย Sapphire Crystal Glass ที่ปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น ช่วยป้องกันการสึกหรอทุกรูปแบบได้ดีกว่า และตัวเรือนจากวัสดุไทเทเนียมที่ให้ความทนทานสูงยังช่วยปกป้องหน้าจอด้วยดีไซน์ขอบที่ยื่นนูนออกมา Galaxy Watch5 Pro ยังมาพร้อมสาย D-Buckle Sport Band[18] ใหม่ทั้งหมด ซึ่งให้ความแข็งแรงทนทานในรูปลักษณ์ที่สวยประณีตและรัดกระชับพอดี

 


นอกจากจะสร้างขึ้นให้แกร่งและทนเป็นพิเศษแล้ว Galaxy Watch5 Pro ยังมีแบตเตอรี่ที่ใหญ่ที่สุดในบรรดา Galaxy Watch ทุกรุ่น โดยใหญ่กว่า Galaxy Watch4 ถึง 60% ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญในการทำหน้าที่เคียงข้างไปกับคุณได้ตลอดช่วงเวลาที่คุณกำลังพิชิตเส้นทางใหม่ และนี่ยังเป็นครั้งแรกที่ Galaxy Watch ให้คุณใช้ประโยชน์จากรูปแบบไฟล์ GPX ได้อีกด้วย       มุ่งหน้าสู่การเดินป่าแล้วบันทึกและแบ่งปันเส้นทางให้กับผู้ที่ชื่นขอบทางป่าเช่นเดียวกับคุณใน Route Workout ของแอปพลิเคชัน Samsung Health คุณยังสามารถดาวน์โหลดเส้นทางเดินป่าและปั่นจักรยานได้หากคุณกำลังฝึกซ้อมเพื่อการแข่งขันครั้งต่อไปของคุณหรืออยากจะทำกิจกรรมหลายๆ อย่างผสมผสานกัน ในขณะที่คุณเดินป่าหรือปั่นจักรยานคุณยังสามารถใส่ใจกับเส้นทางโดยไม่ต้องมองแผนที่ ด้วยการบอกเส้นทางแบบ Turn-by-turn[19] ที่เข้าใจได้อย่างง่ายดาย และเมื่อคุณพร้อมมุ่งหน้ากลับบ้าน Galaxy Watch5 Pro จะพาคุณกลับได้ง่ายๆ ด้วยคุณสมบัติ Track Back ที่พาคุณย้อนกลับไปบนเส้นทางเดิมที่เดินทางมา[20]

 

ราคาและการวางจำหน่าย[21]

Galaxy Watch5 และ Galaxy Watch5 Pro เปิดให้พรีออเดอร์ได้ตั้งแต่ 10 สิงหาคม 1 กันยายน และเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่ 2 กันยายนเป็นต้นไป

Galaxy Watch5 มีดีไซน์ที่ทันสมัยในแบบมินิมอล และมากด้วยคุณสมบัติที่จะช่วยให้คุณบรรลุความตั้งใจได้มากยิ่งขึ้นทุกวัน โดยจะมีเฉดสีใหม่ทั้งหมดในโทนกลางๆ ที่สวยจนใครๆ ต้องเหลียวมอง ทั้งรุ่นหน้าจอใหญ่ 44 มม. ในสี Graphite,  Sapphire และสี Silver ราคาเริ่มต้น 9,990 บาท และรุ่นหน้าจอเล็ก 40 มม. ในสี Graphite, สี Pink Gold และสี Silver ที่มาพร้อมสายสี Bora Purple ที่เข้าคู่กับ Galaxy Z Flip4 ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ราคา 8,490 บาท

 


สำหรับผู้ที่ชอบผจญภัยและมองหาความทนทาน ประสิทธิภาพ และความดูดีมีสไตล์ Galaxy Watch5 Pro จะเป็นทางเลือกของคุณ โดยจะวางจำหน่ายในสีดำ (Black Titanium) และสีเทา (Gray Titanium) ขนาดหน้าจอ 45 มม. ราคา 13,900 บาท สำหรับเวอร์ชั่นบลูทูธ และ ราคา 16,900 บาท สำหรับเวอร์ชั่น LTE

 


ออกแบบนาฬิกาของคุณเองโดยเลือกรุ่น ขนาด สีตัวเรือนและสาย ผสมผสานกันเป็นลักษณะเฉพาะตัวที่แตกต่างกันถึง 84 แบบใน Galaxy Watch5 Bespoke Studio บนช่องทาง Samsung.com[22] ขณะนี้ผู้ใช้สามารถสร้างนาฬิกาที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของตนเองได้แล้ว ซึ่งจากความหลากหลายของสายและตัวเรือนที่คัดสรรไว้ให้ พวกเขาสามารถผสมผสานเพื่อแสดงออกถึงสไตล์ส่วนตัวกับสาย Sport Band ใหม่ หรือร่วมสนับสนุนเป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืนไปกับ Global Goals Band[23]

 

สิทธิพิเศษ สำหรับผู้พรีออเดอร์ระหว่าง 10 สิงหาคม – 1 กันยายน ที่ samsung.com, Samsung Experience Store และ ร้านค้าที่ร่วมรายการ รับฟรี Galaxy Buds2 มูลค่า 3,990 บาท



[1] คุณสมบัติเหล่านี้มุ่งให้ข้อมูลเพื่อวัตถุประสงค์ด้านความสุขสมบูรณ์และความแข็งแรงโดยทั่วไปเท่านั้น มิได้มุ่งให้ใช้เพื่อการตรวจหา วินิจฉัย หรือรักษาภาวะทางการแพทย์หรือโรคใดๆ การเปิดให้ใช้งานคุณสมบัติเหล่านี้อาจแตกต่างกันในแต่ละประเทศหรือดีไวซ์แต่ละรุ่น ต้องใช้สมาร์ทโฟน Galaxy ที่ทำงานบน Android 8.0 หรือใหม่กว่า โดยมีหน่วยความจำหลัก (RAM) 1.5 กิกะไบต์ขึ้นไป และมีแอปพลิเคชัน Samsung Health เวอร์ชั่นล่าสุด (เวอร์ชั่น 6.22 หรือใหม่กว่า)

[2] คุณสมบัติความดันโลหิตเปิดให้ใช้งานได้ในบางประเทศเท่านั้น ทั้งนี้ เพื่อความแม่นยำ ผู้ใช้ควรปรับตั้งดีไวซ์ให้ตรงกับค่ามาตรฐานเป็นประจำทุก 4 สัปดาห์โดยเทียบกับเครื่องวัดความดันโลหิตแบบปลอกแขน แอปพลิเคชันความดันโลหิตไม่สามารถใช้เพื่อวินิจฉัยภาวะความดันโลหิตสูงและภาวะอื่นๆ หรือตรวจหาสัญญาณเตือนถึงภาวะหัวใจวายได้ แอปพลิเคชันนี้สามารถใช้เพื่อวัดค่าในผู้ที่มีอายุ 22 ปีขึ้นไปเท่านั้น และมิได้มีเพื่อทดแทนวิธีการปกติที่ในการวินิจฉัยหรือรักษาโดยบุคลากรทางการแพทย์มืออาชีพที่ได้รับการรับรองคุณสมบัติ

[3] คุณสมบัติ ECG เปิดให้ใช้งานได้ในบางประเทศเท่านั้น แอปพลิเคชัน ECG มิได้มีเพื่อทดแทนวิธีการปกติที่ใช้ในการวินิจฉัยหรือรักษา แอปพลิเคชัน ECG มิได้มุ่งให้ใช้กับผู้ที่ตรวจพบแล้วว่ามีภาวะหัวใจเต้นผิดจังหวะ (Arrhythmias) ชนิดที่นอกเหนือจากภาวะหัวใจสั่นพลิ้ว (Atrial Fibrillation) หรือผู้ใช้ที่มีอายุน้อยกว่า 22 ปี ผู้ใช้ไม่ควรแปลผลหรือดำเนินการทางคลินิกใดๆ ตามค่าที่ได้จากดีไวซ์นี้โดยปราศจากคำแนะนำปรึกษาจากบุคลากรทางการแพทย์มืออาชีพที่ได้รับการรับรองคุณสมบัติ

[4] เนื่องจากการควบคุมในบางประเทศที่กำหนดให้ต้องยื่นขออนุมัติ/จดทะเบียนเป็นอุปกรณ์ทางการแพทย์ คุณสมบัติความดันโลหิตและ ECG จึงเปิดให้ใช้งานบนนาฬิกาและสมาร์ทโฟนได้เฉพาะในประเทศที่เปิดให้บริการนี้แล้วเท่านั้น (อย่างไรก็ตาม อาจมีการระงับการให้บริการนี้เมื่อผู้ใช้เดินทางเข้าประเทศที่ไม่มีการให้บริการ) ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมและตรวจสอบรายชื่อล่าสุดของประเทศที่เปิดให้บริการนี้ได้ที่ https://www.samsung.com/apps/samsung-health-monitor

[5] เพื่อวัตถุประสงค์ด้านความสุขสมบูรณ์และความแข็งแรงโดยทั่วไปเท่านั้น มิได้มุ่งให้ใช้เพื่อตรวจหา วินิจฉัย รักษา เฝ้าติดตาม หรือบริหารจัดการ ภาวะทางการแพทย์หรือโรคใดๆ ไม่ควรปฏิบัติต่อข้อมูลสุขภาพใดๆ ที่เข้าถึงได้จากดีไวซ์และ/หรือแอปพลิเคชันนี้ในฐานะอุปกรณ์ทางการแพทย์ ผู้ใช้ควรขอคำแนะนำทางการแพทย์จากแพทย์โดยตรง ห้ามตรวจวัดองค์ประกอบของร่างกายหากคุณมีเครื่องกระตุ้นไฟฟ้าหัวใจหรืออุปกรณ์ทางการแพทย์อื่นได้ฝังอยู่ในร่างกาย ห้ามตรวจวัดองค์ประกอบของร่างกายหากคุณกำลังอยู่ในช่วงตั้งครรภ์ ผลการตรวจวัดอาจขาดความแม่นยำหากคุณมีอายุต่ำกว่า 20 ปี

[6] วัดค่าโดยการเลือกการออกกำลังกายของคุณก่อนเริ่มต้นการออกกำลังกาย

[7] วัดค่าโดยการเลือก “การวิ่ง” บนนาฬิกาของคุณแล้วออกวิ่งด้วยความเร็วอย่างน้อย 5 กม./ชม. เป็นระยะทางอย่างน้อย 2.5 กม. ใช้สำหรับการวิ่งกลางแจ้งเท่านั้น

[8] คุณสมบัติการนอนมุ่งให้ใช้เพื่อวัตถุประสงค์ด้านความสุขสมบูรณ์และความแข็งแรงโดยทั่วไปเท่านั้น มิได้มุ่งให้ใช้เพื่อตรวจหา วินิจฉัย หรือรักษาภาวะทางการแพทย์หรือความผิดปกติเกี่ยวกับการนอนแต่อย่างใด การตรวจวัดเหล่านี้มีขึ้นเพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิงส่วนตัวเท่านั้น กรุณาปรึกษาบุคลากรทางการแพทย์มืออาชีพเพื่อขอคำแนะนำ

[9] บันทึกการกรนของคุณได้โดยการสวมนาฬิกาของคุณไว้ในขณะที่นอนหลับ และวางโทรศัพท์ไว้บนพื้นผิวที่มั่นคงใกล้กับศีรษะของคุณ เช่น โต๊ะข้างเตียง โดยให้ส่วนล่างของโทรศัพท์หันเข้าหาคุณ

[10] สำหรับผลการศึกษารูปแบบการนอน ผู้ใช้จะต้องสวมนาฬิกาไว้ในขณะที่นอนหลับเป็นเวลาต่อเนื่องอย่างน้อย 7 คืนและทำแบบประเมินของการสำรวจ

[11] ต้องใช้แอปพลิเคชันมือถือ Samsung Clock เวอร์ชั่นล่าสุด (เวอร์ชั่น 12.1.10.5 หรือใหม่กว่า) Samsung SmartThings (เวอร์ชั่น 1.7.59.23 หรือใหม่กว่า) และ SmartThings Framework (เวอร์ชั่น 1.4.1 หรือใหม่กว่า) ใช้ได้บนดีไวซ์สมาร์ทที่ลงทะเบียนไว้บน SmartThings

[12] การแจ้งเตือนผู้ติดต่อในกรณีเกิดเหตุฉุกเฉินจะต้องอาศัยการเชื่อมต่อกับเครือข่าย ความแม่นยำของจีพีเอสอาจได้รับผลกระทบจากสิ่งต่างๆ ที่กีดขวางสัญญาณดาวเทียม เช่น อาคารต่างๆ

[13] เมื่อเปรียบเทียบกับ Galaxy Watch4

[14] เมื่อเปรียบเทียบกับ Galaxy Watch4 ใช้การทดสอบความแข็งแบบวิกเกอร์ที่วัดค่าด้วยแรงกดคงที่ที่ระดับ 200gf.

[15] ต้องอาศัยการเชื่อมต่อกับเครือข่าย

[16] การเปิดให้บริการของแอปพลิเคชันอาจแตกต่างกันในแต่ละตลาด ผู้ให้บริการเครือข่าย หรือดีไวซ์ อาจมีค่าธรรมเนียมสมาชิกสำหรับบางแอปพลิเคชัน

[17] การเปิดให้บริการของแอปพลิเคชันอาจแตกต่างกันในแต่ละตลาด ผู้ให้บริการเครือข่าย หรือดีไวซ์ อาจมีค่าธรรมเนียมสมาชิกสำหรับบางแอปพลิเคชัน

[18] อย่าเก็บดีไวซ์และสายนาฬิกาของคุณใกล้กับสนามแม่เหล็ก บัตรที่มีแถบแม่เหล็ก อาทิ บัตรเครดิต บัตรโทรศัพท์ สมุดคู่ฝาก และบอร์ดดิ้งพาส อาจได้รับความเสียหายจากสนามแม่เหล็ก

[19] ใช้คุณสมบัตินี้ได้เมื่อมีการอิมพอร์ตไฟล์เส้นทางในรูปแบบ GPX เพื่อเดินป่าและปั่นจักรยาน และเส้นทางนั้นๆ ถูกตั้งเป็นเป้าหมายไว้ในการตั้งค่าของ Samsung Health

[20] ต้องเปิดใช้งานคุณสมบัตินี้สำหรับการเดินป่าหรือปั่นจักรยานไว้ในการตั้งค่าของ Samsung Health

[21] การวางจำหน่ายอาจแตกต่างกันในแต่ละประเทศหรือผู้ให้บริการเครือข่าย รุ่น สี ขนาด และสายที่รองรับอาจแตกต่างกันในแต่ละประเทศหรือผู้ให้บริการเครือข่าย

[22] เปิดให้บริการเฉพาะในบางประเทศ จำนวนของรูปแบบการผสมผสานที่สามารถสร้างขึ้นได้อาจแตกต่างกันในแต่ละประเทศ

[23] เลือกสายนาฬิกาแบบถอดเปลี่ยนได้ ซึ่งเป็นสินค้าที่จำหน่ายแยกต่างหาก

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.