Linksys เสริมไลน์เราเตอร์อัจฉริยะบุกตลาดครึ่งปีหลัง ด้วย Mesh WiFi 6 รุ่นยอดนิยม Linksys Atlas 6 เปลี่ยนทุกจุดให้เป็นห้องทำงาน



Linksys (ลิงค์ซิส) ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์เครือข่ายไร้สาย อัปเดตไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ในช่วงครึ่งปีหลัง รับการใช้งานอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ความเร็วสูงภายในบ้านที่ต้องการพื้นที่ใช้งานที่ครอบคลุมมากขึ้น ด้วย Linksys Atlas 6 นำเทคโนโลยี Velop Intelligent Mesh บนเครือข่าย WiFi 6 มาให้เข้าถึงใช้งานกันในราคาที่ประหยัดขึ้น สร้างเครือข่ายอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงในทุกจุดที่ต้องการ

จากเทรนด์การใช้งานอินเทอร์เน็ตไร้สายในบ้านประเทศไทยที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการยกระดับความเร็วอินเทอร์เน็ตบ้านในไทยสู่ 2 Gbps เพื่อตอบรับรูปแบบการใช้งานที่ต้องการมากกว่าการเชื่อมต่อระดับพื้นฐาน โดยเฉพาะในช่วง Work / Learn From Home ทำให้ผู้บริโภคเกิดความสนใจกับอุปกรณ์เราเตอร์คุณภาพสูงที่ช่วยกระจายสัญญาณ WiFi ภายในบ้านให้ครอบคลุม และมีความเสถียรมากขึ้น ประกอบกับเพื่อให้ไลน์สินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Intelligent Mesh มีความครอบคลุมมากยิ่งขึ้น Linksys จึงได้นำเสนอ Linksys Atlas 6 ที่เป็นเทคโนโลยี Dual-Band AX3000 รุ่นเริ่มต้นแก่ผู้บริโภคเพื่อเป็นทางเลือกในการใช้งาน

คุณดอนนี่ ซู (Donny Hsu) ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ลิงค์ซิส กล่าวว่า ในยุคที่อุปกรณ์จำนวนมากต้องการการเชื่อมต่อแบบไร้สายทั้งสมาร์ทดีไวซ์ และอุปกรณ์ IoT ที่ต้องการความปลอดภัย Linksys Atlas 6 นับเป็นทางเลือกใหม่ให้แก่ผู้บริโภคที่จะเข้าไปตอบโจทย์ทั้งเรื่องของความเร็วในการเชื่อมต่อ ความครอบคลุมในการใช้งาน ในระดับราคาที่เหมาะสม “จากจำนวนผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง กลุ่มผู้ใช้งานที่พักอาศัย มีไลฟสไตล์การทำงานที่บ้าน หรือธุรกิจขนาดย่อมที่ต้องการใช้งานอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงเพื่อทำงาน หรือการเข้าถึงความบันเทิงจากอินเทอร์เน็ต ซึ่ง Linksys Atlas 6 จะช่วยตอบสนองความต้องการในการใช้งาน ครอบคลุมทั่วพื้นที่ และยังเข้าถึงได้ในราคาประหยัด”

Linksys Atlas 6 - สร้างเครือข่ายไร้สายที่ครอบคลุมในราคาเข้าถึงได้

Linksys Atlas 6 เป็นหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์เราเตอร์ WiFi 6 ที่ขับเคลื่อนด้วย Velop Intelligent Mesh แบบ Dual-Band AX3000 ระดับเริ่มต้นของ Linksys ชูจุดเด่นในเรื่องระดับราคาที่เหมาะสม สามารถมอบประสิทธิภาพในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สายคุณภาพสูงสำหรับทุกความต้องการภายในบ้าน ทั้งการทำงานจากระยะไกล (Remote Work) การสตรีมมิ่งคอนเทนต์ระดับ 4K UHD และการเล่นเกมพร้อมกันภายในบ้าน

โดย Linksys Atlas 6 สามารถส่งมอบความเร็วระดับ Gigabit ทั่วทั้งบ้าน ในความเร็วสูงสุด 3 Gbps จากเทคโนโลยี WiFi 6 ที่ทำให้เข้าถึงช่องสัญญาณ 160 MHz กว้างที่สุดในย่าน 5 GHz รวมถึงการเชื่อมต่อแบบมีสายผ่าน 3 Gigabit LAN เพื่อรองรับการใช้งานที่หลากหลายมากขึ้น

Linksys Atlas 6 มีวางจำหน่ายด้วนกัน 3 รูปแบบคือ Linksys Atlas 6 1 ชุด (MX2001) รองรับอุปกรณ์ได้ 25 เครื่อง ครอบคลุมพื้นที่กว่า ~2,000 ตารางฟุต, Linksys Atlas 6 2 ชุด (MX2002) รองรับอุปกรณ์ได้มากถึง 50 เครื่อง ครอบคลุมพื้นที่ ~4,000 ตารางฟุต และ Linksys Atlas 6 3 ชุด (MX2003) รองรับอุปกรณ์สูงสุด 75 เครื่อง ครอบคลุมพื้นที่กว่า ~6,000 ตารางฟุต

ราคาจัดจำหน่าย
Linksys Atlas 6 แพ็ค 1 (MX2001) ราคา 4,690 บาท
Linksys Atlas 6 แพ็ค 2 (MX2002) ราคา 8,790 บาท
Linksys Atlas 6 แพ็ค 3 (MX2003) ราคา 12,490 บาท

สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วไป อาทิ BaNANA, .Life, JIB, Advice, Chi Chang ฯลฯ และร้านค้าออนไลน์ใน Lazada, Shopee, JD Central, Central Online และ OfficeMate

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.