กลับมาอีกครั้ง! คอลเลกชัน Minion x CASETiFY ยกขบวนความสดใสลุคใหม่สู่อุปกรณ์ไอทีของทุกคน







“CASETiFY” (เคสทิฟาย) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก ผู้พัฒนาเคสมือถือและอุปกรณ์เสริมไอทีที่ได้รับความนิยมจากคนรุ่นใหม่และเซเลบริตี้ทั่วโลก ยกขบวนเหล่ามินเนียน (Minion) คาแรกเตอร์การ์ตูนสีเหลืองตัวจิ๋วที่ครองใจคนทั้งโลกของค่ายอิลลูมิเนชั่น (Illumination) สู่คอลเลกชันที่ 2 ของ ‘Minion x CASETiFY’ เพิ่มความน่ารักสดใสมากกว่าที่เคยมีมา และลูกเล่นดีไซน์เคสมือถือและตกแต่งอุปกรณ์ไอทีได้เองแบบจุใจ เปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกแล้ววันนี้

 

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคอลเลกชันที่คอการ์ตูนแอนิเมชั่นห้ามพลาด สำหรับ ‘Minions x CASETIFY’ ที่ดึงความน่ารักและความตลกของแกงค์สมุนสีเหลืองที่โด่งดังมากที่สุดในโลกมาอวดโฉมบนสมาร์ตโฟนและอุปกรณ์ไอที โดยคอลเลกชันนี้ประกอบด้วยลวดลายของตัวละครมินเนี่ยนสุดฮอตมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เควิน (Kevin) สจ๊วต (Stuart) บ็อบ (Bob) และลายกล้วยขี้เล่น ซึ่งจะถูกดีไซน์อยู่บนเคสมือถือรุ่นต่าง ๆ ที่ขายดีที่สุดของ CASETiFY ได้แก่ รุ่น Impact, UItra Impact และ Bounce Case ไฮไลท์ของคอลเลกชันนี้ยังอยู่ที่การออกแบบได้เองตามความชอบ (customize) ด้วยการเลือกปรับแต่งชื่อ หรือโมโนแกรมควบคู่ไปกับมินเนี่ยนตัวโปรดได้อีกด้วย

 

เวสลีย์ อิ้ง (Wesley Ng) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง CASETiFY กล่าวว่า “เราบอกได้คำเดียวว่า แฟน ๆ มินเนียนทั่วโลกห้ามพลาดคอลเลกชันนี้ และเรารู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้นำความสนุกและฟังก์ชั่นใหม่ ๆ มาสู่เครื่องประดับเทคโนโลยีของเราด้วยคอลเลกชันมินเนียนครั้งใหม่นี้”

 

คอลเลกชัน Minions x CASETIFY รองรับสมาร์ตโฟนและอุปกรณ์เทคโนโลยีหลากหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น iPhone, iPhone 14, Samsung, Google Pixel รวมไปถึงอุปกรณ์เสริมสำหรับ AirPods, AirPods Pro, iPad, เคส Macbook Snap, ซองใส่แล็ปท็อป, Apple AirTags, สาย Apple Watch, MagSafe Wallet, ที่ชาร์จไร้สายสายลูกปัด และเคสสำหรับ Nintendo Switch สุดพิเศษ โดยจะวางจำหน่ายเฉพาะในแอป CASETiFY Co-Lab เป็นเวลาสองสัปดาห์หลังจากการเปิดตัว ราคาไอเท็มต่าง ๆ 1,199 - 3,099 บาท

 

นอกจากเคสมือถือแล้ว ยังมี “สายลูกปัดรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น”      สีน้ำเงินและสีเหลือง พร้อม “ชาร์มมินเนียน”  “ชาร์มรูปกล้วย” ราคา 1,699 บาท

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.