OPPO Enco Air2 หูฟังไร้สายเสียงทรงพลัง ให้คุณดื่มด่ำกับดนตรีได้เต็มที่ไม่ขาดตอน ในราคาใหม่เพียง 1,499 บาท

 OPPO Enco Air2 หูฟังไร้สายเสียงทรงพลัง มาพร้อมเสียงระดับคุณภาพ กระจ่างชัดและใสดุจคริสตัล มาในดีไซน์โดดเด่นด้วยเคสชาร์จแบบโปร่งแสง สวมใส่สบาย ใช้งานยาวนาน ชาร์จเร็ว ประสิทธิภาพสูง ในราคาใหม่เพียง 1,499 บาท จากราคาปกติ 1,999 บาท ตั้งแต่วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2566 เป็นต้นไป 



 

โดย OPPO Enco Air2 หูฟังไร้สายเสียงทรงพลังมอบประสบการณ์ทางด้านเสียงคุณภาพสูงด้วยการใช้ฮาร์ดแวร์ที่โดดเด่นอย่าง Composite Titanized Diaphragm Driver ขนาด 13.4 มม. มอบเสียงเบสที่ทรงพลัง เสียงกลางที่กระจ่างใส และเสียงแหลมที่ไพเราะ พร้อมเสียงสเตอริโอใหม่ Bass Boost มอบประสิทธิภาพเสียงเบสที่หนักแน่นและลึกล้ำ และ Clear Vocals เพิ่มประสิทธิภาพเสียงกลางและเสียงแหลมให้โปร่งและชัดเจนยิ่งขึ้น ให้คุณฟังเพลงได้ดื่มด่ำเต็มอรรถรส แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนาน 24 ชั่วโมง เมื่อใช้กับเคสชาร์จ มอบการโทรที่ชัดเจน ไร้เสียงรบกวนด้วย  AI deep noise cancellation for calls พร้อมตอบโจทย์ทุกการใช้งานในชีวิตประจำวัน





OPPO Enco Air2 ยังโดดเด่นด้วยเคสชาร์จแบบโปร่งแสง รูปทรง Pebble-round มอบความโค้งมนที่พอดีกับฝ่ามือ สวมใส่ได้สบายตลอดวันด้วยการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ช่วยให้เข้ารับกับหูได้อย่างพอดีและยังมีน้ำหนักเบา ในราคาใหม่เพียง 1,499 บาท สามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.