CORSAIR เปิดตัว iCUE Murals Lighting ซอฟต์แวร์สุดล้ำ ศาสตร์และศิลป์แห่งการปรับแต่งไฟ RGB



CORSAIR® (NASDAQ: CRSR) ผู้นำด้านอุปกรณ์เกมมิ่งสมรรถนะสูง และอุปกรณ์สำหรับผู้ชื่นชอบการประกอบพีซี และนักสร้างคอนเทนท์วันนี้ได้เปิดตัว iCUE Murals Lighting ที่เป็นซอฟต์แวร์ระดับปฏิวัติในการสร้างสรรค์เอฟเฟคแสงสีใน CORSAIR iCUE โดยฟีเจอร์อันทรงพลังนี้จะทำให้คุณสามารถใช้ภาพนิ่ง วีดีโอ หรือแม้กระทั่งภาพที่แสดงผลอยู่บนจอปกติ นำมาสร้างเอฟเฟคแสงสี RGB ให้กับเครื่องพีซีของคุณ หรือแม้กระทั่งทั้งห้องเล่นเกมของคุณได้อย่างตระการตา


Mural Lighting นั้นเป็นเครื่องมือที่ทำให้ผู้ใช้สามารถสร้างเอฟเฟคไฟ RGB ในรูปแบบที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้งาน และสามารถสร้างสรรค์เอฟเฟคแบบคัสตอมพิเศษให้กับชุดไฟ RGB ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย เพียงแค่อัพโหลดไฟล์ GIF หรือวีดีโอไปยัง Murals จากนั้นลากและวางอุปกรณ์ RGB ของคุณไว้บนรูปหรือวีดีโอบนจอ เท่านี้ก็จะสามารถสร้างสรรค์เอฟเฟคไฟอันน่าตื่นตาตื่นใจในเซ็ตอัพของคุณได้อย่างง่ายดาย และรวดเร็ว และให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับพื้นที่เล่นเกมของคุณไปพร้อม ๆ กับเอฟเฟคไฟ RGB ใหม่ ๆ

ไฟล์ที่จะนำมาเป็นต้นแบบในการสร้างเอฟเฟคให้กับไฟ RGB ด้วย Murals นั้นสามารถเป็นไปได้ทั้งภาพนิ่ง และภาพเคลื่อนไหว หรือแม้กระทั่งจะสร้างเอฟเฟคจากภาพเคลื่อนไหวในเกม หรือมีเดียอื่น ๆ ที่กำลังแสดงผลอยู่บนจอแบบเรียลไทม์ ก็สามารถทำได้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นเอฟเฟคไฟแบบ Pac-Man วิ่งบนคีย์บอร์ด หรือจะเป็นแสง ambient light สร้างบรรยากาศ หรือจะเป็นแอนิเมชั่น หรือจะให้แสงไฟกระพริบตามจังหวะเสียงดนตรีที่กำลังเล่นออกจากพีซีของคุณ ก็ทำได้ด้วย Murals

Murals นั้นจะทำให้คุณสามารถขยายโชว์ไฟ RGB ของคุณไปยังพื้นที่บนโต๊ะทำงาน หรือทั้งห้อง ด้วยไฟ RGB ด้วยความร่วมมือกับผู้ผลิต smart lighting อย่าง Phillips Hue และ Nanoleaf ที่ทำให้คุณสามารถควบคุมบรรยากาศในห้องเล่นเกมของคุณที่ใช้ Smart light bulbs กับอุปกรณ์อื่น ๆ ใน iCUE และเมื่อผนวกรวมกับ Murals ไฟในห้องโดยรอบก็จะถูกปรับแต่งให้สามารถแสดงผลได้ในหลากหลายมิติทั้งสีและเอฟเฟค

Thi La ประธานและ COO ของ CORSAIR ได้กล่าวในการเปิดตัวครั้งนี้ว่า เรามีความตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้แนะนำ iCUE Murals ที่ซึ่งเป็นการปฏิวัติวงการในการทำ Interactive lighting control ทีมพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเรานั้นมีความสนุกและเพลิดเพลินไปกับซอฟต์แวร์ตัวนี้เป็นอย่างมาก และเราก็ได้เห็นเซ็ตอัพห้องที่มาพร้อมเอฟเฟคไฟในเฟส beta ของ Murals แล้ว เราแทบจะอดใจรอไม่ไหวที่จะได้เห็นคอลเลคชั่นเซ็ตอัพใหม่ ๆ จากผู้ใช้รายใหม่ ๆ ที่จะได้มีโอกาสมาใช้ Murals ในเร็ววันนี้

และด้วยความสามารถอันไร้ขีดจำกัดในการปรับแต่งพาเลทไฟ RGB ด้วย Murals วันนี้ คุณจะสามารถแต่งแต้มสีสันให้กับโลกของคุณได้ทั้งใบแล้วด้วย Mural Lighting

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.