Belkin เปิดตัวแบตเตอรี่สำรอง (Power Bank) 3 รุ่นใหม่ในไทย สำหรับ iPhone



Belkin, (เบลคิน) ผู้นำระดับโลกด้านผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์เพื่อผู้บริโภค กลับมาสร้างสีสันให้ตลาด Power Bank ของไทยอีกครั้ง ด้วยการประกาศเปิดตัว Power Bank 3 รุ่นใหม่ล่าสุด ประกอบด้วย รุ่น Magnetic สำหรับ iPhone 15/14/13/12 ความจุ 5,000 มิลลิแอมป์, รุ่น ความจุ 10,000 มิลลิแอมป์  และ 20,000 มิลลิแอมป์ตามลำดับ ที่รองรับการชาร์จอุปกรณ์ทั้งสมาร์ทโฟน, แอนดรอยด์, ไอโฟน, หูฟัง หรืออุปกรณ์พกพาขนาดเล็ก 

โดย Power Bank ของ Belkin ทั้ง 3 รุ่นได้รับการออกแบบและตรวจสอบคุณภาพตามมาตรฐานระดับสากลของ Belkin เพื่อความมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยของตัวแบตเตอรี่สำรองและความมั่นใจในการชาร์จอุปกรณ์ ถูกออกแบบมาให้มีขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก มีวงจรในการป้องกันต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นป้องกันไฟเกิน, ป้องกันกระแสเกิน, ป้องกันอุณหภูมิสูง ที่ส่งผลให้เกิดความเสียหายต่ออุปกรณ์ที่นำมาชาร์จวงจรการป้องกันต่างๆ จะหยุดการชาร์จเมื่อมีความผิดปกติเกิดขึ้น ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลกจึงสามารถนำแบตเตอรี่สำรองนี้ไปใช้งานได้ทั่วโลก สามารถนำขึ้นเครื่องบินโดยสารได้ พร้อมการรับประกัน Connected Equipment Warranty (CEW) วงเงินสูงสุด 80,000 บาท และรับประกันแบตเตอรี่สำรองนานถึง 2 ปี

ทั้งนี้ Power Bank 3 รุ่นใหม่ล่าสุดของ Belkin มีความพิเศษที่โดดเด่น และตอบไลฟ์สไตล์ยุคปัจจุบัน ดังนี้BoostCharge Magnetic Wireless Power Bank 5K + Stand (BPD004) ราคา 1,990 บาท


มื่อซื้อผ่าน Lazada  ลดทันที 540 บาท เหลือเพียง 1,450 บาท เป็นแบตเตอรี่สำรองชาร์จไร้สาย สำหรับ iPhone 15/14/13/12 ที่ออกแบบมาให้มีขนาดกะทัดรัด ความจุ 5,000 มิลิแอมป์ ชาร์จได้สะดวกแค่วางยึดติดแม่เหล็กด้านหลังของ iPhone รองรับการชาร์จ 7.5 วัตต์ สะดวกในการใช้งานโดยไม่ต้องยึดติดกับสายชาร์จอีกต่อไป สามารถใช้งานภายนอกได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีขาตั้งที่ช่วยเพิ่มความสะดวกในการตั้ง iPhone ได้ทั้งแนวตั้งแนวนอน รองรับการชาร์จเข้าผ่านพอร์ต USB-Cจุดเด่นของ BoostCharge Magnetic Wireless Power Bank 5K• ชาร์จ iPhone 15/14/13/12 แบบไร้สายด้วยกำลังไฟสูงสุด 7.5 วัตต์• ชาร์จอุปกรณ์อื่นผ่านพอร์ต USB-C ได้พร้อมกัน• ยึดแน่นด้วยพลังแม่เหล็ก มาพร้อมขาตั้งโลหะแบบพับซ่อนในตัวได้ สามารถวางนอนสำหรับ ดูหนัง ดูซีรีส์ Netflix, Viu, Disney+, YouTube , และวางแนวตั้ง ประชุมผ่าน Team, Google Meet หรือ ฟังเพลงผ่าน Spotify, Jook, Apple Music, Social Media รวมถึงเล่นเกมส์หรือสตรีมได้อย่างยาวนานขึ้น• มีวงจรป้องกันการชาร์จเกิน ช่วยปกป้องอุปกรณ์ของคุณให้ปลอดภัย• ไม่บดบังเลนส์กล้อง ให้คุณใช้งานแอพกล้องถ่ายรูปได้ตามปกติ• รองรับการชาร์จแบบพาสทรู เปลี่ยนเป็นแท่นชาร์จไร้สายในขณะที่คุณกำลังเสียบสายชาร์จแบตเตอรี่สำรอง• มีวงเงินคุ้มครองความเสียหายต่ออุปกรณ์ที่นำมาชาร์จสูงสุด 80,000 บาท• มี 4 สีให้เลือก ได้แก่ ดำ ชมพู ม่วง ขาว


BoostCharge 3-Port Power Bank 10K + USB-A to USB-C Cable (BPB011) ราคา 1,190 บาทแบตเตอรี่ความจุ 10,000 มิลลิแอมป์ ผลิตจากวัสดุพลาสติกรักษ์โลก Post Consumer Recycle - PCR เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และรองรับการเติบโตที่ยั่งยืน พร้อมบรรจุภัณฑ์ไร้พลาสติกแบบ 100% โดยการเปลี่ยนผ่านวัสดุนี้ได้เริ่มมาตั้งแต่มกราคม 2566 ซึ่งเป็นวัตถุประสงค์ของ Belkin ที่จะลดการพึ่งพาพลาสติกบริสุทธิ์ ซึ่ง Belkin ได้ออกแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีเปอร์เซ็นต์ของ PCR สูงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โดยไม่ลดทอนคุณภาพหรือความปลอดภัย อีกทั้งยังมีกระบวนการทดสอบที่ได้มาตรฐานระดับสากลของ Belkin เป็นเครื่องยืนยันความมั่นใจ
จุดเด่นของ BoostCharge 3-Port Power Bank 10K + USB-A to USB-C Cable• บาง เบา กะทัดรัด• ชาร์จได้ 3 อุปกรณ์ (USB-A x2, USB-C x1) พร้อมกัน ด้วยกำลังไฟรวมสูงสุด 15 วัตต์• รับประกัน 2 ปี พร้อมวงเงินคุ้มครองอุปกรณ์ที่นำมาชาร์จสูงสุด 80,000 บาท• วัสดุในการผลิตแบบ PCR (Post-consumer recycled) กว่า 72% เทียบเท่าขวดน้ำ 500 มิลลิลิตร 3 ขวด• บรรจุภัณฑ์ไม่มีส่วนประกอบพลาสติก 100%BoostCharge Power Bank 20K (BPB012) ราคา 1,790 บาทแบตเตอรี่ความจุ 20,000 มิลลิแอมป์ที่มีขนาดกะทัดรัด ใช้งานได้สะดวก สามารถขยายเวลาในการใช้งานอุปกรณ์สมาร์ทโฟนได้กว่า 78 ชั่วโมง มีวงจรป้องกันไฟเกิน วงจรป้องกันความร้อน มีชิพอัจฉริยะที่สามารถจ่ายไฟให้อุปกรณ์ได้อย่างเหมาะสม




จุดเด่นของ BoostCharge Power Bank 20K (BPB012)• ชาร์จได้ 3 อุปกรณ์พร้อมกันด้วยพอร์ต USB-C และพอร์ต USB-A อีก 2 ช่อง• ชาร์จเร็วสูงสุด 15 วัตต์ และด้วยความจุแบตเตอรี่สำรองที่มากถึง 20,000 มิลลิแอมป์ จึงเพิ่มอายุการใช้งานให้กับโทรศัพท์ของคุณได้มากถึง 78 ชั่วโมง• มีไฟ LED แสดงระดับแบตเตอรี่คงเหลือให้ดูง่ายๆ มองเห็นได้ชัดเจน• มีสายชาร์จ USB-A to USB-C ความยาว 15 ซม. ให้ในกล่อง• มี 3 สีให้เลือก ได้แก่ ชมพู ฟ้า และดำ• รับประกัน 2 ปี พร้อมมีวงเงินคุ้มครองความเสียหายต่ออุปกรณ์ที่นำมาเสียบชาร์จสูงสุด 80,000 บาทโดย นายชาคริต  ศิริกุลประดิษฐ ผู้จัดการฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเซียน บริษัท เบลคิน อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดเผยล่าสุดว่า “ปัจจุบันภาพรวมตลาดแบตเตอรี่สำรองในประเทศไทยยังมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง  ที่ผ่านมา เบลคิน สามารถตอบโจทย์ตลาดในกลุ่มนี้ได้อย่างดี ด้วยความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์ที่ทำตลาดในไทยมาอย่างยาวนาน และการยอมรับในมาตรฐานสินค้าเบลคิน ที่ให้ความสำคัญในทุกขั้นตอนตั้งแต่การออกแบบ การผลิต การตรวจสอบมาตรฐาน รวมทั้งการรับประกันสินค้าหลังการขาย ปัจจัยต่างๆ เหล่านี้ ทำให้เรามั่นใจที่จะนำเสนอ Power bank 3 รุ่นใหม่สู่ตลาดสู่มือผู้บริโภคชาวไทยในปีนี้ และที่สำคัญเพื่อส่งมอบความคุ้มค่า เราจึงได้ผนึกพลังร่วมกับ Lazada  เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ในการนำเสนอโปรโมชันแบบเอ็กซ์คลูซีฟด้วยการมอบส่วนลดสูงสุด 27% สำหรับแบตเตอรี่สำรองทั้ง 3 รุ่นใหม่นี้ ตั้งแต่ 10-14 ตุลาคม 2566 ซึ่งถือเป็นโปรโมชันพิเศษสุดในปีนี้”สามารถชมข้อมูลผลิตภัณฑ์ Power bank 3 รุ่นใหม่จาก Belkin และสั่งซื้อในราคาพิเศษได้ที่https://protect-us.mimecast.com/s/iyadCNkW0phXv0KOImIBCY?domain=c.lazada.co.thสำหรับช่องทางการจัดจำหน่ายอื่นๆ สามารถเลือกซื้อแบตเตอรี่สำรอง (Power Bank) ได้ที่ CSI Intertrade Online, Power Buy, Power Mall, Studio7, iStudio by Copperwired, iStudio by Uficon, iStudio by Spvi, KingPower, JIB, Advice

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.