เลอโนโวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในงาน CES 2019 นวัตกรรมชั้นนำที่ช่วยปลดล็อกศักยภาพในการใช้งาน



ในงาน CES 2019 เลอโนโวประกาศเปิดตัวอุปกรณ์อัจฉริยะรุ่นใหม่ล่าสุดที่ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานในชีวิตประจำวันของคนให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น โดยผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวนั้น ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานทั้งในการทำงานและเพื่อความบันเทิงส่วนตัว โดยใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีอย่าง Internet of Things (IoT) และเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์อันชาญฉลาด (AI) กล่าวคือ นวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของเลอโนโวนี้ สามารถช่วยปลดล็อกศักยภาพในตัวท่านให้ก้าวไปสู่มิติใหม่แห่งการใช้งานมากขึ้น รวมถึงเพิ่มขีดความสามารถในการเชื่อมต่อให้ดียิ่งขึ้นจนถึงขีดสุดได้อีกด้วย

นวัตกรรมใหม่ของเลอโนโวถูกพัฒนาขึ้นเพื่อการเปลี่ยนผ่านสู่ระบบอัจฉริยะ ซึ่งสอดรับกับการใช้งานในชีวิตประจำวันที่มีการเปลี่ยนแปลงไปตามกระแสของโลก ไม่ว่าจะในด้านการทำงาน ความบันเทิง หรือการใช้เทคโนโลยีภายในบ้านก็ตาม ซึ่งผลิตภัณฑ์ของเลอโนโวที่เปิดตัวในวันนี้ สามารถตอบโจทย์ได้อย่างครอบคลุม

พร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลงทุกสภาพแวดล้อม

Description: Description: Description: Z:\Public\Lenovo\Press Release\2019\CES2019\Final\Final\Photo\Lenovo_Smart_Clock_2.png

Lenovo Smart Clock พร้อมระบบผู้ช่วยส่วนตัว Google AssistantTM
เลอโนโวจับมือร่วมกับ Google® อีกครั้ง ในการเปิดตัว Lenovo Smart Clock ผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่ม Lenovo Smart Living ที่นำผู้ช่วยอันชาญฉลาดอย่าง Google Assistant มาไว้ในอุปกรณ์ โดย Smart clock ถูกออกแบบมาเพื่อจุดประสงค์หลักคือ ช่วยให้ผู้ใช้งานได้ผ่อนคลายระหว่างการพักผ่อนภายในห้องนอนหรือภายในบ้าน อาทิ การตั้งปลุกตอนเช้าหรือการเล่นเพลงโปรด เพื่อผ่อนคลายในยามบ่าย ทั้งนี้จะเห็นได้ว่าผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Lenovo Smart Home ประสบความสำเร็จและได้รับการยอมรับอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ Lenovo Smart Display หรือ Lenovo Smart Home Essentials ที่ได้เปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้ว จนมาถึงผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุดอย่าง Lenovo Smart Clock ซึ่งสามารถเป็นผู้ช่วยในการใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น สำหรับรายละเอียดผลิตภัณฑ์สามารถอ่านได้เพิ่มเติมที่ Lenovo Smart Clock


Description: Description: Description: Z:\Public\Lenovo\Press Release\2019\CES2019\Final\Final\Photo\Lenovo_Smart_Tab_P10_information.png

Lenovo Smart Tabs แท็บเล็ตอัจฉริยะที่รองรับระบบ Amazon® Alexa®
เลอโนโวร่วมมือกับ Amazon เปิดตัว Lenovo Smart Tabs แท็บเล็ตอัจฉริยะรุ่นใหม่แบบ 2-in-1 ที่จอสัมผัสมาพร้อมกับความสามารถของ Alexa ซึ่งเป็นผู้ช่วยดิจิทัลของ Amazon โดยแท็บเล็ตรุ่นนี้เหมาะเป็นอย่างมากสำหรับการจับจองเป็นเจ้าของโดยเฉพาะครอบครัวสมัยใหม่ เนื่องด้วยอุปกรณ์มีวิธีการใช้งานอย่างง่ายดายและตอบโจทย์ทุกการใช้งานในชีวิตประจำวัน เพียงแค่วางอุปกรณ์เข้ากับ Lenovo Smart Dock จากนั้นตัวแท็บเล็ตจะเข้าสู่ระบบ Show Mode โดยอัตโนมัติ อีกทั้งด้วยหน้าจอขนาดใหญ่และเสียงอันคมชัด ตลอดจนการตอบรับชุดคำสั่งเสียงของระบบ Alexa ที่พร้อมตอบสนองทุกชุดคำสั่ง ไม่ว่าจะอยู่ส่วนใดในห้องจึงทำให้Lenovo Smart Tabs เป็นแท็บเล็ตที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงระบบ AndroidTM บนแท็บเล็ตได้อย่างสมบูรณ์แบบ แท็บเล็ตนี้จึงถือเป็นสิ่งที่จะช่วยเปิดประสบการณ์ใหม่ในการใช้งานให้แก่ผู้ที่ครอบครองอย่างแท้จริง สำหรับรายละเอียดผลิตภัณฑ์สามารถอ่านได้เพิ่มเติมที่ Lenovo Smart Tabs


เปลี่ยนวิธีการเติมความสุขให้ชีวิต
คอมพิวเตอร์ Yoga ที่ฉลาดที่สุด
ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะอย่าง AI ระบบเสียงอันล้ำหน้าและเทคโนโลยีสำหรับจอแสดงผลขั้นสูงทำให้คอมพิวเตอร์ Yoga™  รุ่นล่าสุดของเลอโนโวนั้นเป็นรุ่นที่ฉลาดที่สุด เหมาะสำหรับทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็น
นักธุรกิจ นักสร้างเนื้อหาดิจิทัล หรือนักออกแบบ ก็ตาม เทคโนโลยีใน Yoga S940, Yoga A940, Yoga C730 ซึ่งมาพร้อมจอแสดงผลแบบ AMOLED, Yoga Mouse และเทคโนโลยี Laser Presenter สามารถช่วยทำงานได้เร็วและสะดวกมากขึ้น


Description: Description: Description: Z:\Public\Lenovo\Press Release\2019\CES2019\Final\Final\Photo\Lenovo_Yoga_S940_thin_light.png

Yoga S940 บางกว่าแต่ฉลาดกว่า
Yoga S940 ultra-slim Windows® 10 คือแล็ปท็อปที่มอบความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวได้ โดยไม่ลดประสิทธิภาพการทำงานและความสะดวกสบายลง ด้วยคุณสมบัติทั้งหมดใน Lenovo Smart Assist AI ซึ่งใช้ประโยชน์จาก AI รวมถึงตัวเลือกในการกรองสัญญาณรบกวนรอบข้างที่อาจทำให้เสียสมาธิในระหว่างวิดีโอคอล และเมื่อหันหน้าออกจากหน้าจอ เซ็นเซอร์ AI ของ Yoga S940 จะสามารถตรวจจับได้และล็อกหน้าจออัตโนมัติเพื่อความปลอดภัยของข้อมูล นอกจากนี้ตัวเครื่องยังสามารถตรวจจับและแจ้งเตือนได้เมื่อมีคนมองมาจากทางด้านหลัง รวมไปถึงเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานโดยการเลื่อนหน้าต่างที่เปิดอยู่ไปยังจอภาพภายนอกที่เชื่อมต่อโดยอัตโนมัติ Yoga S940 ใหม่นี้ยังเป็นแล็ปท็อปเครื่องแรกของโลกที่มี Contour Glass ล้อมรอบขอบ ด้วยรูปลักษณ์ที่บางเฉียบ ทำงานได้คล่องตัว สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Yoga


Description: Description: Description: Z:\Public\Lenovo\Press Release\2019\CES2019\Final\Final\Photo\Lenovo_Yoga_A940_4.png

ปลดปล่อยพลังสร้างสรรค์ไปกับ Yoga A940
สำหรับศิลปินและนักออกแบบ แน่นอนว่าการสเก็ตช์ภาพหรือไอเดียด้วยดินสอบนกระดาษเป็นวิธียอดนิยมที่ให้ประสิทธิภาพมากที่สุด แต่เดสก์ท็อป Yoga A940 all-in-one คือ อุปกรณ์แห่งการสเก็ตช์แบบใหม่ที่จะมาเปลี่ยนความเชื่อแบบเดิมๆ  เดสก์ท็อป Windows 10 Yoga A940 ออกแบบมาสำหรับนักออกแบบด้วยประสิทธิภาพที่ทรงพลังของเครื่อง และหน้าจอแบบสัมผัสความละเอียดระดับ 4K IPS ใหญ่ถึง 27 นิ้วที่มาคู่กับDolby Vision® ทำให้เดสก์ท็อป Windows 10 Yoga A940 เหมือนเป็นผ้าใบแห่งการสร้างสรรค์และนำเสนอความบันเทิงให้เหมือนจริงมากขึ้นด้วยภาพที่มีคุณภาพคมชัดพิเศษ บานพับหมุนช่วยให้จอแสดงผลเอียงไปยังโหมดร่างแบบ 25 องศาได้ เพื่อความยืดหยุ่นและความเสถียรอันน่าทึ่ง เมื่อร่างภาพหรือเขียนด้วยปากกาดิจิทัล นอกจากนี้ยังมี Lenovo Precision Dial คอนโทรลเลอร์สำหรับเลือกปรับแต่งเนื้อหาที่แม่นยำ ออกแบบมาเพื่อนักออกแบบช่างภาพ และช่างวิดีโอโดยเฉพาะ เครื่องมาพร้อม Lenovo Smart Assist AI ฟังก์ชั่น  จอแสดงผลมุมกว้าง 4K ที่เปิดใช้งาน Dolby Vision พร้อมความสว่าง ความคมชัด สีและรายละเอียดที่น่าตื่นตา พร้อมเสริมประสิทธิภาพด้วยระบบลำโพง Dolby Atmos® เพื่อเสียงที่สมบูรณ์ Yoga A940 เป็นเดสก์ท็อปดีไซน์สวย เหมาะสำหรับการตั้งใช้ในบ้านหรือห้องทำงาน สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Yoga


Description: Description: Description: Z:\Public\Lenovo\Press Release\2019\CES2019\Final\Final\Photo\Yoga_C730_Iron_Grey_AMOLED.png

คมชัดอย่างแตกต่างด้วย Yoga C730 ที่มาพร้อมหน้าจอ AMOLED
Yoga C730 แล็ปท็อปขนาด 15 นิ้ว แบบ 2 in 1 มาพร้อมกับลำโพงคุณภาพจาก JBL รองรับเทคโนโลยีระบบเสียงคุณภาพ Dolby Atmos ให้เสียงเสมือนอยู่ในโรงภาพยนตร์แม้ใช้งานผ่านหูฟัง ยกระดับความ
พรีเมียมขึ้นอีกขั้นด้วยหน้าจอ AMOLED ที่ให้ความคมชัดระดับ 4K พร้อมสีสันที่สดใสและเที่ยงตรงเหมาะกับการใช้งานที่ต้องการความละเอียดขั้นสูงทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว  ใช้งานง่ายขึ้นด้วยระบบลดแสงสีฟ้า(Blue light) ช่วยถนอมสายตาแม้ในขณะใช้งานเต็มรูปแบบ   เลอโนโว Yoga C730 มาพร้อมดีไซน์บางเฉียบ ง่ายต่อการพกพา แต่ทรงพลังด้วย  8th Gen Intel® CoreTM i7 โปรเซสเซอร์   พร้อมทั้ง Windows Ink™รองรับปากกาเขียนหน้าจออัจฉริยะ Windows Hello™  ช่วยเพิ่มความรวดเร็วและสะดวกสบายในการ Log-in  อีกทั้งมีระบบผู้ช่วยส่วนตัวอย่าง Cortana® หรือ Alexa.3   อันชาญฉลาดช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานและความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น


Description: Description: Description: Z:\Public\Lenovo\Press Release\2019\CES2019\Final\Final\Photo\Yoga_Mouse_with_Laser_Presenter_1.png

Yoga Mouse ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Laser Presenter ช่วยยกระดับการนำเสนอผลงานเพียงแค่บิดและชี้
การเข้าประชุมเพื่อนำเสนอผลงานในปัจจุบันจำเป็นต้องใช้อุปกรณ์มากมายไม่ว่าจะเป็นทั้งแล็ปท็อปโทรศัพท์มือถือ สายชาร์จ และอุปกรณ์อื่นๆ    ความยุ่งยากในการพกพาอุปกรณ์มากมายดังกล่าวส่งผลให้เลอโนโวพัฒนา Yoga Mouse  ซึ่งเป็นการรวมเอาอุปกรณ์เสริมอันจำเป็นสองชิ้นเข้าด้วยกัน คือ เมาส์ และ เลเซอร์พ้อยท์เตอร์  การใช้งานทำได้ง่ายเพียงแค่บิด Yoga Mouse  ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อให้เหมาะกับสรีระการใช้งานของมือคน ให้เปลี่ยนเป็นเลเซอร์พ้อยท์เตอร์ที่มีลำแสงละเอียดคมชัดขนาด 1600DPI ช่วยให้สามารถใช้งานได้บนพื้นผิวเรียบ Yoga Mouse ช่วยลดความยุ่งยากในการพกพาอุปกรณ์หลายอย่างสำหรับการนำเสนอผลงานในแต่ละครั้ง สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ Yoga blog


Description: Description: Description: Z:\Public\Lenovo\Press Release\2019\CES2019\Final\Final\Photo\Lenovo_Legion_Y740_(15-inch)_2.png

Lenovo Legion™ ทรงพลังขึ้น ด้วยพลังการประมวลผลประสิทธิภาพที่เหนือกว่า
Lenovo Legion พีซีสำหรับเกมมิ่งใหม่ล่าสุด ทรงพลังมากขึ้นด้วยอุปกรณ์เสริมดีไซน์ใหม่ และจอแสดงผลคุณภาพสูง โดยผลิตภัณฑ์ล่าสุดของ Lenovo Legion ซีรีย์มีดังต่อไปนี้

·         Lenovo Legion Y740 และ Y540 แล็ปท็อปอันทรงพลังรุ่นใหม่ล่าสุด
·         Lenovo Legion K500 RGB เกมมิ่งคีย์บอร์ด และ M500 RGB  เกมมิ่งเมาส์
·         ชุด Headset Lenovo Legion H500 Pro 7.1 ที่ให้เสียงเซอร์ราวนด์สมจริงรอบทิศทาง และชุดHeadset ระบบเสียงสเตอริโอรุ่น H300
·         จอแสดงผลดีไซน์สวยงามรุ่น Lenovo Legion Y27gq และ รุ่น Y44w  เหมาะกับเกมที่ต้องการความลื่นไหลและการประมวลภาพความเร็วสูง

ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อคอเกมที่ต้องการแล็ปท็อปที่มาพร้อมความเร็วและการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพตอบโจทย์การเล่นเกมอย่างหนักหน่วงได้ในทุกที่ทุกเวลา เลอโนโวรู้ดีว่าเกมเมอร์แต่ละคนนั้นมาจากอาชีพหรือวัยที่แตกต่างกันไม่ว่าจะเป็นนักเรียนหรือแม้แต่วัยทำงาน ซึ่งนี้เป็นเหตุผลที่ทำให้
เลอโนโวออกแบบลักษณะของผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Lenovo Legion ใหม่ให้มีความสวยงามไม่ดูเป็นเกมมิ่งมากเกินไป สามารถติดตั้งไว้ในห้องนั่งเล่นหรือแม้กระทั่งในห้องประชุมได้ อีกทั้งรองรับการทำงานของเทคโนโลยีขั้นสูงในขณะที่คงความเรียบง่ายเพื่อสะดวกต่อการพกพาไปในทุกสถานการณ์ได้อย่างลงตัว


ตอบโจทย์วิถีการทำงาน

Description: Description: Description: Z:\Public\Lenovo\Press Release\2019\CES2019\Final\Final\Photo\01_X1_Carbon_Hero_Front_Facing.png

ThinkPad X1 ตัวช่วยที่สมบูรณ์แบบ
ในปี 2019 เลอโนโวนำเสนอแล็ปท็อป ThinkPad XCarbon และ XYoga โดยมุ่งเน้นการพัฒนาอย่างสมบูรณ์แบบครอบคลุมในทุกด้าน เพื่อมอบผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดแก่ผู้ใช้งาน รวมทั้งยังรับฟังความคิดเห็นของผู้ใช้งานเพื่อนำไปปรับปรุงพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีดีไซน์ที่ทันสมัยและตอบโจทย์การทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบ

นอกจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์พีซี ภายในงานยังมีการเปิดตัวอุปกรณ์เสริมต่างๆ เพื่อตอบโจทย์การใช้งานสำหรับองค์กร ที่อยู่อาศัย หรือ การเดินทางในยุคดิจิทัล:

·         ThinkPad X1 Carbon 7th Gen และ X1 Yoga 4th Gen มาพร้อมความเบาบางกว่าเดิม
·         X1 Yoga 4th Gen มาพร้อมกับโครสร้างอลูมิเนียมอันแข็งแกร่ง
·         หน้าจอแบบใหม่มาพร้อมความละเอียดระดับ FHD ค่าความสว่างอยู่ที่ 400 nits และรองรับ ThinkPad Privacy Guard
·         ระบบลำโพงใหม่ Dolby Atmos พร้อมไมโครโฟนระยะไกล 4 ตัว
·         หน่วยประมวลผลใหม่ล่าสุด 8th Gen Intel Core processors
·         รองรับสัญญาณ Cat16 LTE-A และ WLAN และ WWAN antenna
·         กล้อง HD และ กล้อง IR รองรับ ThinkShutter
·         ThinkVision P44w มอนิเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุดมาพร้อมหน้าจอขนาด 43.3 นิ้ว แบบไร้ขอบ ที่สามารถนำเสนอได้ภาพได้แบบ 2 หน้าจอ
·         การเลือกอุปกรณ์เสริมประกอบด้วย ThinkPad Thunderbolt 3 Dock Gen 2Lenovo Pro Stereo USB HeadsetLenovo VOIP 360 Camera Speaker, Lenovo Powered USB-C Hub, Lenovo 700 Ultraportable Bluetooth Speaker และ กระเป๋า Lenovo Commuter Backpack

Description: Description: Description: Z:\Public\Lenovo\Press Release\2019\CES2019\Final\Final\Photo\01_X1_Yoga_Hero_Presentation.png

ตัวเลือกเพิ่มเติมของอุปกรณ์ใหม่สามารถนำมาเลือกใช้กับผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง ThinkPad XCarbon และ XYoga ซึ่งผลิตภัณฑ์รุ่นก่อนจะใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์สำหรับฝาตัวเครื่องด้านบน และผลิตภัณฑ์รุ่นต่อๆ มาก็ได้รับการพัฒนาการออกแบบปรับปรุงดีไซน์ใหม่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งปัจจุบันThinkPad XYoga นับเป็นแล็ปท็อปที่มีโครงสร้างเป็นอลูมิเนียม ทำให้มีสีเหล็กเทาสวยงามทั้งตัวเครื่อง

การอัพเดตดังกล่าวยังรวมไปถึงฟังก์ชั่นภายในตัวเครื่องอย่าง ThinkPad Privacy Guard และตัวสแกนลายนิ้วมือ Match-on-Chip fingerprint ที่ทำงานได้รวดเร็วขึ้น จอภาพที่คมชัดกว่าเดิม ระบบเสียง Dolby Atmosไมโครโฟนและระบบการเชื่อมต่อแบบไร้สายภายในเครื่องที่ติดตั้งมาครบฟังก์ชั่นการใช้งานได้ดียิ่งกว่าเดิม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ ThinkPad


ราคาและกำหนดการวางจำหน่ายของผลิตภัณฑ์ในประเทศสหรัฐอเมริกา*
     Lenovo Smart Clock ราคา 79.99 เหรียญสหรัฐ และจะเริ่มวางจำหน่ายในฤดูใบไม้ผลิปี 2019
     Lenovo Smart Tab with Tab P10 ราคา 299.99 เหรียญสหรัฐ และจะเริ่มวางจำหน่ายในเดือนมกราคมปี 2019 ที่เว็บไซต์ www.lenovo.com และ สั่งจองล่วงหน้าได้ที่ www.amazon.com
     Lenovo Smart Tab with Tab M10 ราคา 199.99 เหรียญสหรัฐ และจะเริ่มวางจำหน่ายในเดือนมกราคมปี 2019 ที่เว็บไซต์ www.lenovo.com และ สั่งจองล่วงหน้าได้ที่ www.amazon.com
     Lenovo Yoga S940 ราคาเริ่มต้นที่ 1,499.99 เหรียญสหรัฐ และคาดว่าจะเริ่มวางจำหน่ายที่เว็บไซต์ www.lenovo.com และ ที่ Micro Center ในเดือนพฤษภาคมปี 2019
     Lenovo Yoga A940 ราคาเริ่มต้นที่ 2,199.99 เหรียญสหรัฐ และคาดว่าจะเริ่มวางจำหน่ายที่เว็บไซต์ www.lenovo.com ในเดือนมีนาคมปี 2019
     Lenovo Yoga C730 พร้อม AMOLED ขนาด 15 นิ้ว ราคาเริ่มต้นที่ 1,649.99 เหรียญสหรัฐ และคาดว่าจะเริ่มวางจำหน่ายที่เว็บไซต์ www.lenovo.com ในเดือนเมษายนปี 2019
     Lenovo Legion Y740 Laptop ขนาด 17 นิ้ว ราคาเริ่มต้นที่ 1,979.99 เหรียญสหรัฐ และขนาด 15 นิ้วราคาเริ่มต้นที่ 1,749.99 เหรียญสหรัฐ และคาดว่าจะเริ่มวางจำหน่ายที่เว็บไซต์ www.lenovo.comและร้านค้าชั้นนำในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2019
     Lenovo Legion Y540 Laptop ขนาด 15 นิ้วราคาเริ่มต้นที่ 929.99 เหรียญสหรัฐ และคาดว่าจะเริ่มวางจำหน่ายที่เว็บไซต์ www.lenovo.com และร้านค้าชั้นนำในเดือนพฤษภาคมปี 2019
     ราคาและกำหนดการวางจำหน่ายของ Lenovo Legion T730, T530, C730 และ C530 เดสก์ทอป ที่มาพร้อมกับ NVIDIA GeForce RTX 2060 GPUs รุ่นล่าสุด จะประกาศในภายหลัง
     Lenovo Legion M500 RGB Gaming Mouse ราคาเริ่มต้นที่ 59.99 เหรียญสหรัฐ และคาดว่าจะเริ่มวางจำหน่ายที่เว็บไซต์ www.lenovo.com ในเดือนเมษายนปี 2019
     Lenovo Legion K500 RGB Mechanical Keyboard ราคาเริ่มต้นที่ 99.99 เหรียญสหรัฐ และคาดว่าจะเริ่มวางจำหน่ายที่เว็บไซต์ www.lenovo.com ในเดือนเมษายนปี 2019
     Lenovo Legion H300 Stereo Gaming Headset ราคาเริ่มต้นที่ 59.99 เหรียญสหรัฐ และคาดว่าจะเริ่มวางจำหน่ายที่เว็บไซต์ www.lenovo.com ในเดือนเมษายนปี 2019
     Lenovo Legion H500 Pro 7.1 Surround Sound Gaming Headset ราคาเริ่มต้นที่ 99.99 เหรียญสหรัฐ และคาดว่าจะเริ่มวางจำหน่ายที่เว็บไซต์ www.lenovo.com ในเดือนเมษายนปี 2019
     Lenovo Legion Y27gq Monitor ราคาเริ่มต้นที่ 999.99 เหรียญสหรัฐ และคาดว่าจะเริ่มวางจำหน่ายที่เว็บไซต์ www.lenovo.com ในเดือนเมษายนปี 2019
     Lenovo Legion Y44w Monitor ราคาเริ่มต้นที่ 1,199.99 เหรียญสหรัฐ และคาดว่าจะเริ่มวางจำหน่ายที่เว็บไซต์ www.lenovo.com ในเดือนเมษายนปี 2019
     Lenovo Yoga Mouse with Laser Presenter ราคาเริ่มต้นที่ 69.99 เหรียญสหรัฐ และคาดว่าจะเริ่มวางจำหน่ายที่เว็บไซต์ www.lenovo.com ในเดือนมิถุนายนปี 2019
     ThinkPad X1 Carbon ราคาเริ่มต้นที่ 1,709 เหรียญสหรัฐ และคาดว่าจะเริ่มวางจำหน่ายที่เว็บไซต์ www.lenovo.com และตัวแทนจำหน่ายของเลอโนโวในเดือนมิถุนายนปี 2019
     ThinkPad X1 Yoga ราคาเริ่มต้นที่ 1,929 เหรียญสหรัฐ และคาดว่าจะเริ่มวางจำหน่ายที่เว็บไซต์ www.lenovo.com และตัวแทนจำหน่ายของเลอโนโวในเดือนมิถุนายนปี 2019
     ThinkVision P44w ราคาเริ่มต้นที่ 1,299 เหรียญสหรัฐ และคาดว่าจะเริ่มวางจำหน่ายที่เว็บไซต์ www.lenovo.com และตัวแทนจำหน่ายของเลอโนโวในเดือนเมษายนปี 2019
     ThinkPad Thunderbolt 3 Dock Gen 2 พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ www.lenovo.com ราคา 319.99 เหรียญสหรัฐ
     Lenovo Pro Stereo USB Headset ราคาเริ่มต้นที่ 249.99 เหรียญสหรัฐ และคาดว่าจะเริ่มวางจำหน่ายที่เว็บไซต์ www.lenovo.com ในเดือนมีนาคมปี 2019
     Lenovo VOIP 360 Camera Speaker ราคาเริ่มต้นที่ 249.99 เหรียญสหรัฐ และคาดว่าจะเริ่มวางจำหน่ายที่เว็บไซต์ www.lenovo.com ในเดือนมีนาคมปี 2019
     Lenovo 700 Ultraportable Bluetooth Speaker ราคาเริ่มต้นที่ 149.99 เหรียญสหรัฐ และคาดว่าจะเริ่มวางจำหน่ายที่เว็บไซต์ www.lenovo.com ในเดือนเมษายนปี 2019
     Lenovo Powered USB-C Hub ราคาเริ่มต้นที่ 79.99 เหรียญสหรัฐ และคาดว่าจะเริ่มวางจำหน่ายที่เว็บไซต์ www.lenovo.com ในเดือนมกราคมปี 2019
     Lenovo Commuter Backpack คาดว่าจะเริ่มวางจำหน่ายในเดือนมกราคมปี 2019 ติดตามข้อมูลและราคาได้ที่เว็บไซต์ www.lenovo.com

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.