MSI เปิดตัว GS75 Stealth โฉมใหม่ รวมถึงเปิดตัวไลน์อัพใหม่ของ Gaming Notebook ที่ใช้งาน GPU รุ่นใหม่ล่าสุดจาก NVIDIA® GeForce RTX™ ซีรี่ส์”

เคยนึกไหมว่า นวัตกรรมใหม่ๆที่ได้ถูกคิดค้นขึ้นมาเรื่อยๆ จะเข้ามามีบทบาทกับเกมที่คุณเล่นอยู่ในทุกๆวันนี้อย่างไร ด้วยสโลแกน “The Game Just Got Real” ที่จะทำให้คุณสัมผัสกับประสบการณ์การเล่นเกมแบบสมจริงยิ่งขึ้นกว่าเดิม เนื่องจากเป้าหมายของ MSI นั้น คือการมุ่งมั่น




ในด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรมสำหรับการเล่นเกม เพื่อให้ผู้ใช้งานทั่วโลกได้รับประสบการณ์ในการเล่นเกมที่มีความสมจริงมากยิ่งขึ้น ดังนั้น ในงาน CES ประจำปี 2019 ที่จัดขึ้นที่ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกานั้น MSI จึงได้ประกาศเปิดตัว Gaming Notebook รุ่นใหม่ ที่เป็นครั้งแรกในการนำนวัตกรรมใหม่ล่าสุดในการประมวลผลภาพของกราฟิกการ์ดจาก NVIDIA® GeForce RTX™  

ที่เรียกว่า Real-Time Ray Tracing มาใช้บน Notebook และที่เป็นไฮไลต์ของงานนี้ก็คือการเปิดตัวครั้งแรกของ GS75 Stealth โฉมใหม่ ด้วยรูปลักษณ์สีดำด้านที่ดูเรียบและมีพลัง เน้นให้เห็นถึงความเพรียวบางของตัวเครื่อง ตัดกับลายเส้นขอบและโลโก้สีทอง ที่แสดงออกถึงความหรูหรา พรีเมี่ยม แต่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพในการเล่นเกมที่ยอดเยี่ยม รวมถึง GS65 Stealth อีกหนึ่ง Gaming Notebook โมเดลสลิม ที่มีตัวเครื่องบางเฉียบพร้อมหน้าจอขนาด 15.6 นิ้ว แต่อัดแน่นไปด้วยประสิทธิภาพอันทรงพลัง การันตีคุณภาพด้วยรางวัล CES Innovation Award   

\\172.16.35.50\NB Project Team\Project\Campaign\2018 N18\N18大集合\HQ Banner\HQ_FB_shared_banner_1200x600.jpg
สัมผัสประสบการณ์ใหม่ไปกับอีกระดับของความสมจริงในการเล่นเกม กับเทคโนโลยีล่าสุดของกราฟิกการ์ดจาก NVIDIA® GeForce RTX™ Series


  ด้วยนวัตกรรมใหม่ real-time ray tracing และระบบ AI อัจฉริยะ ที่จะมายกระดับประสิทธิภาพในการแสดงผลของเกมให้มีความสมจริงมากยิ่งขึ้น ทำให้กราฟิกการ์ดรุ่นใหม่จาก NVIDIA® GeForce RTX™ นั้น เป็นตัวแปรสำคัญที่จะขยายขอบเขตของประสิทธิภาพของกราฟิกการ์ดบน laptop ให้ทรงพลังมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม  ทั้งเรื่องการแสดงผลของภาพ

ที่จะมีความสมจริงขึ้นกว่าเดิม  ทำให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ในการเล่นเกมแบบสมจริง นอกเหนือจากประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นแล้ว กราฟิกการ์ด GeForce RTX™ รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ยังโดดเด่นในเรื่องการเรนเดอร์กราฟิกแบบเรียลไทม์เพื่อการแสดงผลรายละเอียดของแสงและเงาสะท้อนที่สมจริงมากยิ่งขึ้น และเพื่อเป็นการรีดประสิทธิภาพของกราฟิกการ์ดรุ่นใหม่นี้ให้ได้ออกมาดีที่สุด MSI ยังมีเทคโนโลยี Cooler Boost ระบบระบายความร้อน เอกสิทธิ์เฉพาะจากทาง MSI ที่จะช่วยในการระบายความร้อนและควบคุมอุณหภูมิของเครื่องให้มีประสิทธิภาพในขณะเล่นเกมมากที่สุด



GS75 Stealth Gaming Notebook รูปแบบ Thin & Light ที่ใช้งาน GPU GeForce RTX™ 2080 เครื่องแรกของโลก
 สุดยอดแห่งประสิทธิภาพ ประดุจดั่งสัตว์ป่าที่ร้องคำราม ที่บรรจุอยู่ในตัวเครื่องของ Gaming Notebook รูปแบบ ultra-thin และ ultra-light” คงจะเป็นคำนิยามที่เหมาะสมที่สุด สำหรับ GS75 Stealth รุ่นใหม่ล่าสุด โดย GS75 Stealth นี้เป็นการต่อยอดมาจาก Gaming Notebook รูปแบบ Thin & Light รุ่นก่อนๆ เสริมด้วย GPUรุ่นใหม่ล่าสุดจาก GeForce รุ่น RTX 2080 ที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพที่จะทำให้คุณต้องตื่นตะลึงไปกับความสมจริงของภาพ ภายใต้ตัวเครื่องที่เบา 2.2 กิโลกรัม และบางเฉียบเพียง 18.95 มิลลิเมตร มีความเล็กลงจากโมเดลเครื่องขนาด 17 นิ้วแบบปกติถึง 60% ผนวกกับหน้าจอ IPS ขนาดใหญ่ 17.3 นิ้ว และอัตรารีเฟรชเรทที่สูงถึง 144Hz จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่า สิ่งเหล่านี้จะเป็นส่วนสำคัญในการมอบประสบการณ์ใหม่ๆในการเล่นเกมแบบเต็มประสิทธิภาพให้กับผู้ใช้งานได้อย่างแน่นอน  ในส่วนของรูปลักษณ์ภายนอก ได้มีการเพิ่มอลูมิเนียมสีทองบริเวณขอบของฝาพับทั้งสองข้างเพื่อเน้นย้ำถึงความหรูหราและพรีเมี่ยมของตัวเครื่อง


อีกหนึ่งคุณสมบัติที่น่าประทับใจของ GS75 Stealth รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ก็คือ Touchpad ที่ถูกออกแบบให้มีขนาดใหญ่พิเศษ พร้อมพื้นผิวกระจกที่เรียบลื่นซึ่งช่วยเพิ่มการตอบสนองต่อการใช้งานได้แม่นยำมากยิ่งขึ้น และ ด้วยการดีไซน์รูปแบบใหม่ของลำโพง ทำให้ GS75 Stealth สามารถส่งมอบเสียงเบสให้ออกมาได้อย่างน่าทึ่ง และให้เอฟเฟกต์เสียงที่ทรงพลังยิ่งกว่าเดิมในตัวเครื่องของ Gaming Notebook รูปแบบ Thin & Light ที่มีขีดจำกัดในเรื่องของขนาดลำโพงนั่นเอง


  หรือ หากคุณเป็นคนที่ชอบในตัวเครื่องขนาด 15.6ที่มีความกระทัดรัดเพิ่มขึ้น GS65 Stealth ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ ด้วยน้ำหนักที่น้อยกว่า 2 กิโลกรัม พร้อมกับ CPU และ GPU รุ่นใหม่ล่าสุด ทำให้หมดห่วงเรื่องประสิทธิภาพในการเล่นเกม การันตีด้วยรางวัลจากงาน CES ประจำปี 2019

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.