PLANTRONICS โบกธงส่ง BackBeat FIT 2100 รับปี 2019 กระชากใจแฟนพันธุ์แท้สายสปอร์ต




เปิดตัว True Wireless Sport “BackBeat FIT 3100” ส่งท้ายปีเก่าไปไม่ทันข้ามเดือน  บริษัท ซิสเท็ม 2000 ตัวแทนจำหน่ายหูฟังบลูทูธ Plantronics อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โบกธงเขย่าตลาดหูฟังสำหรับ Outdoor Sport Lover ด้วยบลูทูธใหม่ล่าสุด  “ BackBeat FIT 2100” พร้อมกับฟีเจอร์และฟังก์ชั่นที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ สำหรับนักวิ่งมาราธอนและผู้ชื่นชอบกีฬากลางแจ้งทุกประเภท

จุดเด่นที่แฟนพันธ์แท้สายสปอร์ต ต่างพากันยกนิ้วให้ BackBeart FIT เป็นแชมป์หูฟังออกกำลังกายมาโดยตลอด คือดีไซน์แบบกึ่งเกี่ยวหู ที่ส่งมอบความรู้สึกสบาย ไม่อึดอัด อากาศและออกซิเจนไหลเวียนทั่วศีรษะ ได้ดีกว่าหูฟังค่ายอื่นที่ต้องใส่อุดไว้กับรูหูแบบเต็มๆ ซึ่งค่อนข้างมีปัญหาเกิดการ อึดอัด ลื่นหลวม จนหลุดเวลาเหงื่อออกมากๆ  


ด้วยดีไซน์ของ BackBeat FIT 2100 ที่กระชับกับใบหูทุกรูปแบบ  จึงช่วยให้คุณออกกำลังกายได้อย่างเต็มที่ไร้ขีดจำกัดอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะกระโดด วิ่ง ด้วยการออกกำลังกายอย่างฮาร์ดคอร์แค่ไหน  หมดกังวลว่าหูฟังจะเลื่อนหลุดออกให้เสียจังหวะ ประสิทธิภาพของแบตเตอรี่เอาใจสายมาราธอน ด้วยการใช้งานต่อเนื่องนานสูงสุดถึง 7 ชั่วโมง ใส่วิ่ง Full Marathon ได้สบายๆ

ฟิเจอร์หลัก คือ Bluetooth V5.0 และ Always Aware™ ที่ผู้ใช้งานสามารถได้ยินเสียงแวดล้อมรอบตัว ช่วยให้คุณหลบหลีก ยานพาหนะ หรือสุนัข ที่สัญจรไปมาได้ทันท่วงที  มอบความปลอดภัย ในทุกๆ สภาพแวดล้อม ทั้งกลางวันและกลางคืน ด้วยวัสดุบนตัวลำโพงหูฟัง ที่มีความเงาวาวสะท้อนแสงไฟอย่างชัดเจนในเวลากลางคืน

BackBeat FIT 2100 ถูกออกแบบให้มีความแข็งแรง ทนทานต่อการออกกำลังกายทุกรูปแบบ  ด้วยวัสดุและเทคโนโลยี ที่กันน้ำ กันฝุ่น ในระดับมาตรฐานรับรอง IP 57 แช่น้ำได้ลึกถึง 1 เมตร นาน 30 นาที จึงสามารถนำหูฟังไปล้างน้ำทำความสะอาดได้  ไม่ว่าจะออกกำลังกายอย่างหนักหน่วงหรือมาราธอนแค่ไหน ก็หมดกังวลในเรื่องเหงื่อที่ออกมาโดนหูฟังไปได้เลย ตอบโจทย์ในการออกกำลังกายกลางแจ้งเป็นอย่างดี


นอกจากนี้ “BackBeat FIT 2100” ยังมีฟีเจอร์ My Tap ที่ใช้งานร่วมกับแอปพลิเคชั่น BackBeat ให้คุณสั่งงานหูฟังได้เพียงแค่แตะที่หูฟังเบา ๆ เช่น สั่งหูฟังให้บอกเวลา, บอกปริมาณ Battery, จับเวลา หรือเรียก Siri ได้เลยทันที เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน ให้คุณออกกำลังกายได้อย่างต่อเนื่อง ไม่มีสะดุด โดยที่คุณไม่ต้องหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดูให้เสียเวลา

BackBeat FIT 2100 มาพร้อมกับลำโพงขนาด 13.5 มม ให้คุณวิ่งตามสเต็ปเพลงขณะออกกำลังได้เต็มอรรถรส  โดยประเดิมเปิดตัวในเดือนมกราคม 2019 สองเฉดสีคือ Black และ Sport Blue โดยจะส่ง Lava Black ตามมาให้คนรักสีแดงอีกไม่นาน ราคาเปิดตัวอยู่ที่ 3,990 บาท

สำหรับลูกค้าที่ซื้อราคาเต็ม สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ Full Price Privilege ขยายระยะเวลาประกันเพิ่มเป็น 2 ปี ฟรีผ่านหน้าเว็ปลิงก์
ที่ http://www.systems2000.co.th/warranty/​

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.