[Clip] รีวิว Samsung Galaxy J4+ มือถือเริ่มต้นของจักรวาล Galaxy 2018



ก่อนที่เราจะพบกับมือถือ Samsung Galaxy ในปี 2019 ว่าจะมีอะไรใหม่และตื่นเต้นเร้าใจกัน คราวนี้ผมเองมีนำเสนอกับ Samsung Galaxy J4+ มือถือราคา 4,690 บาท มาดูกันว่ามีอะไรน่าสนใจ กับคลิกด้านบน


เล่าสั้นๆ ล่ะกันสำหรับคนที่เข้ามาดูบทความ ความจริงสำหรับ Samsung Galaxy J4+ เป็นอีกมือถือรุ่นหนึ่งที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6 นิ้วความละเอียด HD+ อัตราส่วน 18:9 ถือว่าเยอะพอประมาณ ของตัวเครื่องออกแบบได้สวยงาม




แต่พลิกมาด้านหลังจะพบว่ากล้องหลังเหลือแค่ตัวเดียวขนาด 13 ล้านพิกเซลพร้อมกับ LED Flash และเป็นกระจกที่สวยงามอย่างยิ่ง ส่วนด้านข้างนั้นเหมือนกับ Galaxy J6+ แต่ไม่มีระบบสแกนลายนิ้วมือเท่านั้น

สเปคเครื่องคล้ายกับ Galaxy J6+ ยกเว้น RAM และ ความจำที่น้อยกว่า แต่ผลออกมานั้นก็รับได้สำหรับการใช้งานทั่วไป เพราะแม้ความจำภายในมีแค่ 16GB แต่คุณสามารถใส่ Micro SD เพิ่มได้ ส่วนแบตเตอรี่ใช้งานได้นานพอสมควรกับขนาด 3300 mAh





ภาพจาก Samsung Galaxy J4 Plus

ฟีเจอร์หลักๆ ยังคงเหมือนกับ Samsung ทั่วไป และเรื่องกล้องนั้น แม้มาเลนส์เดียวแต่ก็สามารถถ่ายภาพได้หลากหลายรูปแบบ และที่แสงน้อยก็พอจะทำให้คุณได้ภาพสวยๆ



ส่วนราคาของ Samsung Galaxy J4+ อยู่ที่ 4,690 บาท ถือว่าไม่แพงแต่ว่าเมื่อเทียบกับคู่แข่งสิ่งที่รุ่นนี้จะสู้ได้คือหน้าจอใหญ่และแบตเตอรี่ทน เพราะใช้สเปคน้อยทำให้แบตเตอรี่ใช้ได้นาน นั่นเองครับ และหาซื้อได้ง่ายอีกด้วยตามร้าน Samsung Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศครับ


ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.