[Clip] พรีวิว Samsung Galaxy S10 / S10+ มือถือเรือธงของ Samsung



มาแล้วครับหลังจากที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ มีการเปิดตัวมือถือหลากหลายรุ่นของ Samsung Galaxy ภายในปี 2019 แต่สำหรับครั้งนี้ขอพามาทำความรู้จักกับ Samsung Galaxy S10 ใหม่ล่าสุด ซึ่งในคลิปมีการเล่ามาบางส่วนแล้ว รายละเอียดเป็นอย่างไรสามารถกดดูได้เลย ส่วนสรุปสั้นๆ หลังจากลอง เมื่อดูคลิปเสร็จแล้วสามารถดูต่อที่ข้างล่างนี้







จากที่ได้ทดลอง Samsung Galaxy S10 ได้มีการปรับปรุงในเรื่องของเทคโนโลยีมากมายไม่ว่าจะเป็นหน้าจอของเครื่องที่มาในรูปแบบ Dynamic AMOLED ที่มีการปรับปรุงรายละเอียดให้แสดงผลได้ดีขึ้น และมีหน้าจอแบบ Infinity O Display ที่ตัดพิกเซลที่ละเอียดยิบมากเลย




ประสิทธิภาพแน่นอนว่าของใหม่ดีอยู่แล้ว แต่สำหรับกล้องของ Samsung Galaxy S10 และ S10+ มีการปรับปรุงทำให้คุณภาพดีขึ้นและมีกล้องทั้งหมด 3 ตัวครอบคลุมการใช้งานได้อย่างดี ทั้ง Wide, Ultra Wide และรวมไปถึง Telephoto





และการถ่ายวิดีโอมีการปรับปรุงในเรื่องของ Super Steady ทำให้รายละเอียดของการถ่ายวิดีโอได้นิ่ง และรองรับการถ่ายแบบ 4K HDR10+ ได้



ส่วนกล้องหน้าจะมีความละเอียด 10 ล้านพิกเซลทำให้คุณภาพการถ่ายภาพดี เพราะมีการใช้เทคโนโลยี Dual Pixel นั่นเอง






จากที่ลองมาการเปลี่ยนแปลงคัร้งแรกของเทคโนโลยีมีการเปลี่ยนแปลงอย่างมาก พอสมควร แม้ว่าบอดี้จะมีการเปลี่ยนแปลงน้อย แต่ที่ผมชอบจริงคือเรื่องของ Power Share ที่กระจายไฟให้กับอุปกรณ์อื่นไม่ว่าจะเป็น Galaxy Buds, Galaxy Watch, Galaxy Watch Active ก็ทำได้ด้วย






แต่บทความนี้ยังไม่ฟันธงว่ารุ่นไหนจะคุ้มค่าที่สุดจนกว่าจะได้ลองใช้ในระยะยาวหรือการรีวิวนั่นเอง ส่วนราคานั้นเริ่มต้น 26,900 บาท ไปจนถึง 55,900 บาท กับรุ่น S10+ RAM 12GB / ROM 1TB นั่นเอง ส่วนภาพจากกล้องดูได้จากข้างล่าง ใครอยากได้ รีบจับจองเป็นเจ้าของก่อน 4 มีนาคม เพราะ โปรฯ แรงมาก

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.