สัมผัสแรก HP Spectra X360 คอมพิวเตอร์สุดหรูหรา กับดีไซน์ขอบแบบเพชร สุดอเนกประสงค์



HP ประเทศไทยได้เปิดตัว HP Spectra X360 รุ่นใหม่ล่าสุดที่มีขนาด 13.3 นิ้วน่าพกพาและน่าใช้งานอย่างมาก กับจุดเด่นที่มีการรวมการออกแบบที่ดูดีกว่าเดิมและขุมพลังที่ดีขึ้นอย่างชัดเจน






รูปร่างของ HP Spectra X360 ออกแบบในรูปแบบของ Gem Cut Design แปลกตาด้วยการนำขอบสีทองล้อมรอบตัวเครื่องบอกถึงความหรูหราแต่อเนกประสงค์ด้วยการย้ายปุ่มเปิดปิดเครื่องไว้มุมซ้าย และ USB-C ที่สามารถชาร์จไฟได้ อยู่มุมขวา



และยังคงให้ USB-A แบบปกติมาให้มุมซ้ายทำให้คุณเสียบอุปกรณ์ทั้งแบบเก่าและใหม่ได้ แต่ที่เหลือจะต้องใช้ Adaptor แปลงอยู่




นอกจากนี้แผง Keyboard มีขนาดใหญ่พิมพ์ได้ง่ายขึ้น มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 13.3 นิ้วความละเอียด Full HD ที่สามารถพับได้ 360 องศา เปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้ แถมให้ลำโพง 4 ตัวบน 2 และล่าง 2 ปรับแต่งเสียงโดย Bang & Olufsen



ขุมพลังเลือกใช้ Intel Core i7 Generation 8 มาพร้อมกับ RAM 8GB และ SSD M2 ขนาด 512GB ที่อัปเกรดได้ถึง 2TB นอกจากนี้ยังรองรับการเชื่อมต่อ WiFi, Bluetooth, และให้แบตเตอรี่ขนาด 3 Cell แต่เคลมว่าใช้งานได้ยาวนาน 22.5 ชั่วโมง พร้อมที่ชาร์จรองรับการชาร์จไฟเร็ว




ฟีเจอร์ของเครื่องนอกจาก Windows 10 Pro รองรับระบบความปลอดภัยทั้ง Windows Hello ผ่านการสแกนใบหน้า, สแกนลายนิ้วมือ แล้วยังมีระบบ HP Sure Start ที่ป้องกันว่าเครื่องจะไม่ถูก Hack ในการใช้งาน นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์เปิดปิด กล้อง Webcam เป็นแบบปุ่มใช้งานง่าย และตัวเครื่องรองรับ Thunder Bolt 2 ช่องอีกด้วย และมีระบบจัดการพัดลมเครื่องช่วยประหยัดไฟลดเสียงรบกวน และรองรับการทำงานของปากก HP Stylus Pen แรงกด 4,096 ระดับ




เห็นแบบนี้แล้ว HP เคาะราคารุ่นนี้ที่ 59,990 บาท ในสเปคที่บอกมา ถือว่าไม่ได้แพงจนเกินไป ใครที่สนใจคอมฯ หรูหราพับได้น้ำหนักเบา ใช้ Present งานได้ดี นี่เป็นอีกตัวเลือกที่น่าลองและน่าสนใจเช่นกัน และใครอยากได้ติดต่อได้ที่ตัวแทนจำหน่าย HP ครับ ส่วนรีวิวนั้นเจอกันเร็วๆ นี้

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.