[Clip] รีวิว Huawei NM Card ทางเลือกใหม่ของความจำสำหรับ Huawei Mate 20 Series



จำกันได้หรือไม่ว่า Huawei Mate 20 Series ยกเว้นตัว Porsche Design ที่จะมีความจำเยอะสุดแค่ 128GB เท่านั้นในประเทศไทย ก็ทำให้หลายคนสงสัยว่าจะพอไหม ทั้งๆ ที่หัวเว่ยบอกว่าจะใส่ซิมการ์ดได้ 2 ช่องเท่านั้น และมันก็ออกมาแล้วคือ Huawei NM Card ย่อมาจาก Nano Memory Card นั่นเอง รีวิวสั้นๆ งวดนี้ มาดูกันว่าการ์ดนี้จะเร็วแค่ไหน และ ดีไหมนะ

เล็กแบบนี้ ซิมการ์ดชัดๆ


ใช้ครับ มันเล็กเท่ากับ Nano SIM เลย และน้ำหนักเท่ากันความบางก็เท่ากันเลย เพียงแต่ว่า ความจำตอนนี้ยังไม่สามารถใส่ได้มากกว่า 128GB เรื่องนั้นคงต้องยกให้เป็นเรื่องอนาคต

เล็กพริกขี้หนู มันก็แอบแรงกว่า Micro SD




ผลคะแนนและการอ่านจากที่เห็นทั้งคู่ ถือว่าทำได้ตามสเปคที่เคลมไว้ อาจจะไม่ได้แรงมาก แต่ก็ถือว่าเป็นก้าวแรกของการ์ดที่เล็กจนพกพาได้สะดวก ใส่แทนซิมการ์ดได้เลย แต่ว่า ระวังตกแล้วหายนะครับ

ราคาเท่าไหร่นะ



Huawei NM Card ในประเทศไทยเคาะราคาอยู่ที่ 1,290 บาท ในราคาปกติ ในงาน Thailand Mobile Expo 2019 ที่จัดอยู่ ณ วันที่เขียน 1,180 บาท เท่านั้น ถือว่าราคาสูงพอสมควรเพราะเมื่อเทียบกับ Micro SD ก็จะแพงกว่าเล็กน้อย แต่ขนาดเล็ก ผลิตยากกว่า ทำให้การ์ดตัวนี้มันน่าสนใจ คาดว่าอนาคตจะมีการนำไปใช้กับหลายรุ่นด้วยเช่นเดียวกัน

และตอนนี้ NSquared มีการเปิดโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อคุณซื้อ Huawei Mate 20 Series NM Card 128G ลดราคา 3% เหลือ ฿1,251 เท่านั้น! ซื้อได้ในแอป Shopee ตอนนี้เลย! https://shopee.co.th/authorized_store_by_nsquared/1697549184?v=51f ด่วนมีจำนวนจำกัดนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.