Tips แนะนำในการเลือกซื้อมือถือในงาน Thailand Mobile Expo 2019 ที่คุณต้องรู้



หลังจากบทความพาเที่ยวในงาน Thailand Mobile Expo 2019 ที่หลายคนสนใจว่าจะมีโปรโมชั่นกับมือถือและอุปกรณ์เสริมภายในงาน แต่วันนี้ผมมีคำแนะนำในการเลือกมือถือภายในงานแบบง่ายๆ มาให้คุณได้ลุ้นกันต่อไปนี้

ดูรูปแบบการใช้งานของคุณก่อน




เพราะมือถือภายในงานมีหลากหลายยี่ห้อและขนาดมากทำให้คุณเลือก แต่รูปแบบการใช้งานเช่น เล่นเกมบ่อยมากไหม ใช้โทรนานหรือไม่ ต้องการความอึดของแบตเตอรี่ของเครื่องมากน้อยแค่ไหน และหน้าจอใหญ่ขนาดไหนเช่นเดียวกัน รวมถึง ทั้งหมดงบประมาณด้วยครับ

เลือกตามโปรโมชั่นภายในงาน






สำหรับโปรโมชั่นภาย มีให้เลือกเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นลดราคาเครื่อง บางเครื่องอาจจะติดโปรฯ บ้างเครื่องก็มีของแถมระดับ 30 ชิ้น หรือจะแถมแบบพิสดาร ทำให้หลายคนหวั่นไหว เท่าไหร่ ส่วนนี้ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับคนที่อยากได้ลดแลกแจกแถมอย่างมากมายเลยครับ ดังนั้นเป็นเรื่องเงื่อนไขในการขาย ควรจะสอบถามรายละเอียดให้ครบ เผื่อได้เครื่องที่ดีและโปรโมชั่นที่ถูกใจ

เช็คเครื่องให้ดีหลังจากตัดสินใจซื้อ








หลังจากที่เราตัดสินใจได้เครื่องมาแล้ว ขั้นต่อไป ก่อนที่จะจ่ายเงินให้กับพนักงานซื้อเครื่องกันไป การเช็คเครื่องไม่ว่าจะเป็นการลดราคาพิเศษ (Clearance Sale) หรือเครื่องหใม่แกะกล่อง ทั้งอุปกรณ์ต้องครบ ตามมาตรฐาน ทั้งที่ชาร์จ, หูฟัง, สายชาร์จ และอุปกรณ์ติดเครื่องไม่ว่าะเป็นเคสที่ติดกล่อง ต้องครบทุกชิ้น

อ้อ!!! อย่าลืมของแถมที่ตกลงกับคนขาย หรือโปรโมชั่นสำหรับผูกเครื่องแบบนี้จะต้อง ได้ตามที่ตกลงด้วยนะครับ





สำหรับในบทความนี้ปิดท้ายด้วยคลิปรีวิว Motorola One มือถือในระบบ Android Pie รุ่นล่าสุด และเข้าโครงการ Android One อีกรุ่นที่ลดราคาแรงในงาน Thailand Mobile Expo 2019 และ คลิปรีวิวของมือถือ Samsung Galaxy J6+ ที่ลดราคาแรงเหมือนกันครับ

ใครที่อยากเข้าไปชมงาน สามารถไปได้ที่ ไบเทค บางนา ตั้งแต่วันที่ 7 - 10 กุมภาพันธ์ นี้ครับ ระวังกระเป๋าตังค์สั่นนะครับ ^^

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.