[Clip] รีวิว Huawei Nova 4 มือถือที่เปลี่ยนแปลงจนน่าสนใจที่สุด รับต้น ปี 2019



ก่อนที่มือถือ Huawei Nova 4 จะเริ่มจำหน่ายกันในงาน Thailand Mobile Expo 2019 ในวันพฤหัสนี้ วันนี้ผมเองก็มีคลิป รีวิวของ Huawei Nova 4 แบบทุกซอกทุกมุม และเมื่อเรามาดูกันว่า ความรู้สึกผมหลังจากลองจะเป็นอย่างไร



เริ่มจากรูปร่างของเครื่อง ถือว่าเป็นมือถือที่เปลี่ยนมุมมองของการใช้งานมือถือยุคปี 2019 กับหน้าจอขนาด 6.4 และเป็นแบบ Punch Display ที่มีกล้องอย่างเดียวไม่มีรอยบากอีกต่อไป แต่การใช้งานแล้วไม่บดบังอะไรเท่าไหร่



ส่วนด้านหลังเป็นกล้องหลังทั้งหมด 3 ตัวเป็นแบบ Wide Lens, Normal Lens, Depth Sensor และมีระบบสแกนลายนิ้วมือ จนเรียกได้ว่า มือถือตัวนี้นอกจากมีสี Crush Blue ที่สวยงามแล้ว



สำหรับฟีเจอร์ มีครบครันอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะเป็น Android 9 Pie และนอกจากนี้มาพร้อมกับ EMUI 9 รุ่นใหม่ล่าสุด และมี Huawei Share 3.0 รุ่นใหม่ ที่ทำได้มากกว่าส่ง File ให้กับมือถือ และมีระบบความปลอดภัยทั้งสแกนลายนิ้วมือ และ สแกนใบหน้าด้วยเหมือนกัน แถม Punch Display






ในด้านการถ่ายภาพ มาพร้อมกับกล้องหลังทั้งหมด 3 ตัวที่บอก และมีเทคโนโลยี AI Camera การทำงานของกล้องถือว่าฉลาดและรวดเร็วจนน่าประทับใจ และเนื่องจากเลนส์ Wide จะรับแสงได้น้อยจะสังเกตุว่า มี Noise นิดหน่อย และมาพร้อมกับการถ่ายวิดีโอได้แนบเนียน ส่วนกล้องหน้า 25 ล้านพิกเซล จัดว่าดูดีเลยล่ะ

สรุปแล้ว Huawei Nova 4 คุ้มค่าหรือไม่นั้น คงต้องบอกราคากันก่อนว่า มือถือตัวนี้เปิดราคาที่ 16,990 บาท แต่จะเริ่มขายในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้ ถือว่าเป็นมือถืออีกรุ่นที่น่าจับตามองเลยทีเดียว เพราะมีการปรับปรุงจาก Nova 3 อย่างมากเลยทีเดียว และมีความแปลกใหม่ เหมาะกับปี 2019 แบบนี้

สำหรับใครอยากได้สามารถหาซื้อได้ในงาน Thailand Mobile Expo 2019 ที่จะถึงนี้ และตัวแทนจำหน่ายของ Huawei ทั่วประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.