พาชมงาน "Thailand Mobile Expo 2019" เมื่อย้ายสถานที่ มีอะไรที่น่าสนใจบ้าง



กลับมาแล้วครับสำหรับงาน Thailand Mobile Expo 2019 รอบต้นปี ครั้งนี้มีการเปลี่ยนแปลงทั้งรูปแบบการจัดงาน, และสถานที่ของงานไปที่ ไบเทค บางนา มาดูกันว่า ภาพรวมแล้วจะมีอะไรที่เปลี่ยนแปลงบ้าง

สถานที่ย้ายไปบางนา



เนื่องจากสถานที่จัดงานเดิม อย่าง ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิต์ กำลังจะมีการปรับปรุงในระยะเวลา 3 ปีทำให้ ผู้จัดงานอย่าง M Vision ต้องย้ายที่จัดงานไปที่ ไบเทค  บางนา ซึ่งจริงๆ มีข้อดีอยู่มากมาย เพราะว่า คุณสามารถไปได้ง่ายผ่าน BTS และหาที่จอดรถก็ง่ายเพราะข้างในมีที่ยอดเยอะ กับสถานที่จัดงานใหญ่ จนทำให้เดินง่ายขึ้นด้วยนะ แม้ว่าอาจจะเดินจบงานเร็ว เพราะมี Hall เดียว แต่คุณภาพถือว่าครบเครื่องนะ

มือถือติดโปรลดราคาเด่นกลับมาแล้ว





มือถือติดโปรฯ มีการลดราคาและคุ้มค่ามาก โดยเฉพาะในช่วยมือถือในราคา พันปลายๆ เกือบหมื่น สามารถครอบครองได้ในราคา เพียงแค่หลักพัน และเกือบหลักร้อยในบางรุ่น และการจ่ายค่าบริการรายเดือน อาจจะน้อยลงด้วย

เมื่อ Samsung ไม่ได้มาออกบูธหลัก





ความแปลกของปีนี้คือปกติ Samsung ไม่ได้ออกบูธ ใหญ่เป็นทางการ แต่ว่ามีบูธของตัวแทนจำหน่ายเข้ามา และมีโปรโมชั่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการลดราคาเครื่องรุ่นต่างๆ ทำให้เกิดความน่าสนใจและซื้อได้ง่ายเหมือนกัน

โซน Gadget ลดแรงๆ มีเช่นกัน





บูธ Gadget ไม่ว่าจะเป็น Mouse, Keyboard, Power Bank, สายชาร์จมือถือ, หูฟัง, กล้องติดหน้ารถ และรวมไปถึง Notebook และ Tablet ที่สามารถจับต้องได้มีให้เลือกมากมาย และมีการลดราคากันหนักมาก เช่นสายชาร์จมือถือสามารถซื้อได้ในราคา ต่ำสุดระดับหลัก 59 บาท ถือว่าแซ๊บมาก

โซน idol และ ev กระชากใจ



สำหรับโซนนี้ต้องขออภัยเพราะไม่ได้ถ่ายภาพให้คุณได้ดู แต่ว่าบูธอย่าง idol expo ก็จะมีการแสดงผลของ Net idol ชื่อดังหลายคนและสามารถร่วมจับมือและใกล้ชิดตัวจริงได้อย่างไม่ยาก แต่สำหรับ ev expo เป็นงานสำหรับการโชว์รถยนต์ประหยัดพลังงานที่มีการใช้งานพลังงานไฟฟ้า แม้ว่าตอนนี้อาจจะมีขนาดเล็ก และรวมถึง มอเตอร์ไซค์ ไฟฟ้าเท่านั้น แต่เชื่อว่า เทรนด์เหล่านี้จะมาแน่นอน และยังมีการร่วมมือกับ dtac คาดว่าอนาคตจะมีการซื้อหาและบริการแบบเข้าถึงได้





เรียกได้ว่าทั้งหมดนี้เป็นความลงตัวของการจัดงานครั้งนี้ ถือว่าเป็นความท้าทายของผู้จัดงานอย่างมาก แต่ก็สามารถมารับชมภายในงาน Thailand Mobile Expo 2019 ที่ไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 7 - 10 กุมภาพันธ์ นี้

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.