[Clip] เปรียบเทียบกับ Vivo V15 และ Vivo V15 Pro คู่พี่น้องจ่ายมากหรือจ่ายน้อยดี



พรีวิว Vivo V15 พร้อมคลิปเปรียบเทียบกับ Vivo V15 Pro แบบเบื้องต้นมันจะแตกต่างกันแค่ไหน เรามาดูกันแบบใกล้ๆ และสรุปออกมาดังนี้ดีกว่า
แต่สำหรับเวอร์ชั่นบทความข้างล่างนี้ผมจะมาแกะกล่อง Vivo V15 ให้คุณได้รับชมกันว่ามือถือตัวนี้มีดีอะไร และสีที่ผมได้ เป็นสีเดียวกับที่เคยรีวิว V15 ไปแล้วนั่นเอง ซึ่งมีความสวยงามไม่ใช่น้อยเลยครับ




ภายในกล่องมีเคสแบบเดียวกับ Vivo V15 ปกติ มาให้พร้อมกับอุปกรณ์เช่น หูฟัง, สาย Micro USB, สายช่องเสียบหูฟัง, ปลั๊กไฟ คู่มือ, เข็มจิ้มถาดใส่ซิม และตัวเครื่อง Vivo V15



ตัวเครื่องยังคงมีขนาดที่จับได้พอดีมือและกล้องหลัง 3 ตัวที่นูนออกมาแต่ก็เป็นจุดเด่นไม่น้อย แต่มีระบบสแกนลายนิ้วมือ ทำให้แยกออก และหน้าจอใหญ่กว่า V15 Pro เล็กน้อยที่ 6.53 นิ้ว ความละเอียด 2340x1080 พิกเซล ใช้ Panel แบบ IPS LCD



ขุมพลังเบื้องต้นใช้ MediaTek Heilo P70 ใหม่ล่าสุดพร้อมกับ RAM 6GB / ROM 128GB และให้แบตเตอรี่ 4000 mAh ด้วยกัน



ส่วนกล้องนั้นอย่างที่บอกกล้องหลังให้มา 3 ตัวเป็นแบบ AI Triple Camera จะมีความแตกต่างที่กล้องตัวหลัก ความละเอียด 24 ล้านพิกเซล และรองรับการถ่ายในที่แสงน้อยได้เหมือนกัน และกล้องตัวที่ 2 ขนาด 8 ล้านพิกเซล Ultra Wide 120 องศา และกล้องตัวสุดท้าย 2 ล้านพิกเซล ไว้ละลายหลัง



กล้องหน้า Popup เช่นเคยความละเอียด 32 ล้านพิกเซล ถ้าบอกว่ามันไม่สามารถใช้สแกนใบหน้าได้คงไม่โกรธกันนะ มันทำไม่ได้จริงๆ ครับคุณผู้อ่าน

ส่วนระบบปฏิบัติการจากที่เล่นเบื้องต้น ใช้ FunTouch OS 9 มาพร้อมกับ Android 9.0 Pie แบบไม่กั๊กเลยครับ



สนนราคา 10,999 บาท จัดว่าไม่แพงและให้ลูกเล่นครบครันแบบนี้ ตอนนี้เปิดจองจนถึง ปลายเดือน มีนาคม ที่จะถึงนี้ใครสนใจก็อย่าลืมไปจับจองกันนะ


ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.