Ticwatch ผู้นำนาฬิกาSmart watch ด้วยระบบ wear os จาก Google พร้อมเปิดตัวรุ่นใหม่ S2 และ E2



ด้วยกระแสตลาดออนไลน์ และ ยุคที่ดิจิตอลเข้ามีบทบาทในชีวิตประจำวันโดยในครั้งนี้ บริษัท อินโนเวชั่น อีทีซี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายนาฬิกา Ticwatch นาฬิกาSmart watch ที่จับเทรนด์นาฬิกาอัจฉริยะ โดยตั้งเป้า คือกลุ่มผู้บริโภคที่เน้นความสำคัญเรื่องเวลา และ สุขภาพ 

โดยคุณกฤษณ์ เปลี่ยนแพ กรรมการบริษัท และคุณธรรมสร มีรัตน์ ผู้บริหารจาก Ticwatch ให้คำนิยาม Ticwatch ว่า ‘เป็นสุดยอดนาฬิการะบบอัจฉริยะ ที่สามารถใช้คำนวณสิ่งรอบตัวที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็น ก้าวเดิน แคลลอรี่ รวมถึง ระบบอัตราการเต้นของหัวใจ รวมไปถึง ฟีเจอร์อื่นๆที่ใส่มาให้อีกมากมาย เพื่ออัพเดทเทรนด์กระแสดิจิตอลเหล่านี้


 
โดยนับว่าปีนี้เติบโตจากเดิมที่เริ่มเปิดจำหน่าย Ticwatch ปีแรกเมื่อปี 2018 โดยเติบโตได้ถึง 2500 เรือน ในระยะแค่คร่งปี และคาดว่าปีนี้จะทำยอดขาย Ticwatchได้ถึง 12000 เรือน เป้าหมายการเติบโตปีนี้เน้นการขายผ่านช่องทางออนไลน์ โดยจะเข้าร่วมกับพันธมิตรทุกช่องทางจัดจำหน่ายอุปกรณ์สินค้าประเภท ไอที และ Gadget โดยปีนี้คาดหวังในการนำรุ่น S2 และ E2..เข้าประเทศไทย เพื่อจัดจำหน่ายมั่นใจกระแสตอบรับยอดขายตั้งเป้าขายได้ 1000 เรือน ต่อ เดือน ในปีนี้ ด้วยเพราะลักษณะเด่นของรุ่น ซึ่งมีดังนี้



- 5 ATM กันน้ำได้ลึกสูงสุด 50 ม. เหมาะสำหรับการว่ายน้ำ
- มาพร้อมกับ แอพ Swim monitoring and analysis (Ticexcercise)
- หน้า AMOLED คมชัด
- แบตเตอรี่ใช้งานได้สูงสุด 48 ชม.
super fast change ชาร์จเต็ม 100% เพียง 45 นาที 
- รองรับการใช้งานภาษาไทย
- ระบบ ปฏิบัติการ Wear OS จาก Google มีแอพให้เลือกใช้งานกว่า 200+ แอพ
- รองรับแอพออกกำลังกายอย่าง Google Fit, Strava, Endomondo, Nike run
- Built-in แอพใหม่ จาก Mobvoi , Ticmotion ทำงาน ด้วยระบบ AI จับพฤติกรรมการนอน การเดิน วิ่ง หรือว่ายน้ำได้อัตโนมัติ โดยไม่ต้องเปิดแอพ
- รุ่น S2 ได้รับ Certified US Military Grade 810g ทนอุณภูมิได้สูงสุด -30 ถึง 70 องศาเซลเซียส
- สามารถวัดอัตราการเต้นของหัวใจได้ 24 ชม.
- หน้าจอ Sapphire กันรอยขีดข่วน
- ประมวลผลด้วย ชิพความเร็วสูง จาก Qualcom Snapdragon 2100 
- มาพร้อมกับ Google Assistant ระบบสั่งงานด้วยเสียงอัจฉริยะจาก Google โดยทางบริษัทแม่ คือบริษัท Mobvoi ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในระบบ AI ก็จะมีผลิตภัณฑ์และ Software ใหม่ๆ ที่พัฒนาเพื่อมาตอบสนองการใช้ชีวิตของ User ให้มีประสบการณ์ที่ดีขึ้นอย่างแน่น่อน

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.