[Clip] สรุปรีวิว Samsung Galaxy S10 Plus มันน่าใช้จริงไหม



การเปิดตัวมือถือรุ่นท็อปของ Samsung Galaxy S ที่ผ่านมาถือว่าทำกระแสได้ดี ยกเว้น 2 รุ่นหลังที่อาจจะมไ่ได้มีฟีเจอร์มากเท่าไหร่ แต่สำหรับ Galaxy S10 ถือว่าเป็นการกลับมาที่น่าตื่นเต้นไม่น้อยเพราะนอกจากมี 3 รุ่นย่อย แต่รุ่นบนสุดก็มีอะไรที่ต้องหันมองเหมือนกัน ซึ่งสามารถรับชมจากในคลิปได้เลย


จากที่ได้ใช้งานสักพักหนึ่งต้องบอกว่า Galaxy S10+ มีการตอบโจทย์ที่ดีหลายเรื่องทั้งน้ำหนักเบา การจัดวางปุ่มและรูปแบบของเครื่องนั้นดูโดดเด่นกว่ามือถือจากค่ายตัวเองอย่างมาก แม้ว่ากระจกด้านหน้าจะติดระบบเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือจนทำให้ไม่สามารถครอบกระจกนิรภัยได้ก็ตาม







แต่ว่าความครบอยู่ที่ด้านหลังกล้องที่มีเลนส์ทั้งหมด 3 ตัวด้วยกันทำให้คุณถ่ายภาพได้สนุกและมีการแก้ไขมุมต่างๆ จนเรียกได้ว่ามันจบเลยก็ว่าได้







และขุมพลังของเครื่องก็ได้สร้างสถิติใหม่อย่าแท้จริง Exynos 9820 ที่มีการซุ้มพัฒนา ทำคะแนนออกมาสูงจนน่าตกใจ เมื่อเทียบกับสิ่งที่ได้จ่ายไปผมมองว่ารุ่นนี้ตอบโจทย์การใช้งานของใครหลายคน



พูดเรื่องที่ OK มาเยอะ คราวนี้มาถึงเรื่องที่อาจจะยังไม่ถูกใจคือ แบตเตอรี่ของเครื่องที่ให้มาเยอะ แต่ว่า กลับไม่ได้ชาร์จไฟเร็วกว่าที่คิด และยังรู้สึกว่าตัวเครื่องถ้าเป็นให้ CPU ทำงานเต็มที่ยังกินไฟอยู่ เพราะใช้ได้เฉลี่ยที่ 8 ชั่วโมง แต่ถ้าใช้งานน้อยมันก็จะอยู่ได้นาน ส่วน Wireless Power Share ดีกว่า Huawei ชัดเจนทั้งความเร็ว และการจ่ายไฟ



สุดท้ายถ้ามีเงินเริ่มต้น 35,900 บาท (ไม่รวมโปรฯ อัปเกรด) คุณก็จะได้มือถือที่มีความสุดยอดในเรื่องของ 10 นวัตกรรม ทั้งภาพคมชัด ปลอดภัย ระบบต่างๆ ทำงานได้ดี จนไม่น่าเชื่อ แต่ถ้าไม่พอ ก็มีรุ่น 512GB และ RAM 12GB / ROM 1TB ให้เลือกเหมือนกัน ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของคุณว่าต้องการบนสุดเลยหรือไม่


สำหรับเรื่องที่เหลือสามารถอ่านต่อได้ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.