AIS Fibre เปิดแผยการตลาดใหม่ เพื่อเปลี่ยนเกมของธุรกิจไฟเบอร์



AIS Fibre ประกาศเดินเกมสร้างแบรนด์แกร่ง ชูแนวคิด “เร็วกว่า ดีกว่า ง่ายกว่า” รายแรกในไทยที่ดูแลแบบครบวงจร ตอกย้ำความเป็น Game Changer ตัวจริงของธุรกิจบรอดแบนด์ พร้อมตั้งเป้า ผู้ให้บริการเน็ตบ้านที่ลูกค้าไว้วางใจ เลือกใช้ และชื่นชอบเป็นอันดับ 1 ของไทย ในปี 2563 ภายใต้แนวคิด “เร็วกว่า ดีกว่า ง่ายกว่า (Forward, Better, Simple

“เร็วกว่า (Forward)”


it_ais_fibre_home_pre_220190429_115726

จุดเด่นการเปิดให้บริการรูปแบบใหม่โดยแบ่งออกเป็น
  • เริ่มตั้งแต่ใช้เทคโนโลยีไฟเบอร์แท้ 100%, Speed Boost เพิ่ม speed ได้แบบรายวัน
  • Speed toggle สลับความเร็วดาวน์โหลด/อัพโหลดได้ด้วยตัวเอง
  • Dual Bandwidth หรือ การแยกท่อเน็ตบ้านและการเล่นเกม
เพิ่ม Network Quality Assurance จากเดิมที่เป็นการตรวจสอบสัญญาณของเครือข่ายภาพรวม มาเป็นการตรวจสอบคุณภาพสัญญาณของลูกค้าแต่ละครัวเรือน ตลอด 24 ชั่วโมง จากข้อมูล 4 ด้าน ที่ถูกรายงานแบบ real time เข้ามาที่ Command Center ประกอบด้วย

ข้อมูลที่ลูกค้าแจ้งเข้ามา, ข้อมูลการเข้าติดตั้งของทีม, ข้อมูลการทำงานเครือข่าย และข้อมูลทางการตลาด ซึ่งเมื่อนำข้อมูลทุกอย่างมาประมวลผล จะทำให้เราทราบและเข้าใจปัญหา รวมถึงประเมินสถานการณ์ในภาพรวมได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้เข้าแก้ไข หรือ พัฒนาโปรแกรมต่างๆได้ในลักษณะ Pro active ได้อย่างรวดเร็ว ตอบโจทย์ทุกแง่มุม โดยทีมช่างเทคนิคและวิศวกรที่พร้อมทั้งกลางวันและกลางคืน (Know first Act first)

“ดีกว่า (Better)”


เป็นรายแรกที่มี AIS Fibre Guru จะมีหน้าที่เข้าไปให้บริการลูกค้าที่มีความต้องการพิเศษ ก่อนเข้าติดตั้งจริง เริ่มตั้งแต่การเข้าสำรวจพื้นที่, เตรียมปรับแต่งสัญญาณอินเทอร์เน็ตให้ลูกค้าใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ กระจายครอบคลุมทั่วบ้านอย่างไร้รอยต่อ รวมถึงตรวจสอบความเรียบร้อยและแก้ไขปัญหาหน้างานระหว่างการติดตั้ง

ตอบโจทย์การให้บริการตาม Lifestyle เพื่อเพิ่ม Value ให้กับลูกค้ามากยิ่งกว่า โดยได้ขยายการรับสิทธิพิเศษของลูกค้า AIS Fibre ที่อาจเป็นทั้งลูกค้า AIS Mobile และลูกค้า Mobile ต่างค่าย ให้ได้รับสิทธิพิเศษจาก AIS Points & AIS Privileges เทียบเท่ากับลูกค้า AIS Mobile ครอบคลุมทุกโมเมนต์และทุกไลฟ์สไตล์ ทั้ง กิน ดื่ม เที่ยว ดูหนัง ช้อปปิ้ง และอื่นๆ อีกมากมาย

และยังมอบประสบการณ์ Content ที่ดียิ่งกว่า จากสุดยอดความบันเทิงระดับโลก พร้อม exclusive content และ exclusive solutions ที่อำนวยความสะดวกและสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าอย่างจับต้องได้ รวมถึง NETFLIX สุดยอดความบันเทิงยอดนิยมซึ่งถูกติดตั้งในกล่อง AIS PLAYBOX ทัน

ง่ายกว่า (Simple)


it_ais_fibre_home_pre_220190429_112948
เน้นการนำเทคโนโลยีมาออกแบบ สร้างสรรค์บริการ เพื่อมอบประสบการณ์ที่สะดวกและง่ายดาย เต็มประสิทธิภาพ ให้แก่ลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น MESH WiFi แก้ปัญหาเรื่องจุดอับสัญญาณ ได้อย่างดี และแนะนำ อุปกรณ์เพิ่มจุดโดยมีราคาจุดละ 1,490 บาท (ยกเว้นจุดแรกที่ฟรี)

it_ais_fibre_home_pre_220190429_113428

อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าใช้บริการได้ง่ายผ่านทาง Online ด้วย AIS Fibre LINE Connect ไม่ว่าจะตรวจสอบพื้นที่ หรือ สมัครบริการ AIS Fibre, เลือกแพ็กเกจ, เช็คพอยท์และสิทธิพิเศษ, จ่ายบิล, แจ้งปัญหา และบริการอื่น ก็ทำได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง ทุกที่ ทุกเวลาครบจบในที่เดียว ลดความยุ่งยากและตอบโจทย์คนยุคดิจิทัลอย่างแท้จริงฃ

it_ais_fibre_home_pre_220190429_124701

ทั้งหมดนี้สามารถพบได้แล้วตั้งแต่วันนี้

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.