[Clip] ลองกับ Redmi Go มือถือ Android Go ราคาถูกเริ่มต้น 790 บาท ซื้อไม๊!!!



คลิปรีวิวชุดนี้จะเป็นการเล่าถึงมือถือ Android Go Edition รุ่นล่าสุดกับความสามารถที่ดีเหมือนกัน กับ Redmi Go มาดูกันว่ามันทำได้ดีจริงหรือ กับราคาเครื่องเปล่า 2,699 บาท แต่ติดโปร คุ้มกว่าเหลือ 790 บาทเอง


สำหรับมือถือรุ่นนี้มีหน้าจอขนาด 5 นิ้วความละเอียด 1280x720 หรือ HD พื้นที่หน้าจอเยอะ เพราะมีปุ่มกดอยู่ล่างและบน อาจจะด้อยกว่า Motorola E5 Play ที่รีวิวก่อนหน้านี้เรื่องของขนาดและความปลอดภัยเพราะตัวนี้ยังไม่ให้ระบบสแกนลายนิ้วมือ

สเปคเครื่องอาจจะมองว่ามันไม่ได้ทำมาเพื่อการเล่นเกม แต่ใช้งานทั่วไปเอาตัวรอดแน่นอนกับขุมพลัง Qualcomm Snapdragon 425, RAM 1GB, ROM 8GB เพิ่มความจำได้



ลูกเล่นของเครื่องมาพร้อมกับ Mint Launcher ความจริงใส่เป็น Launcher ปกติจะกินพื้นที่น้อยกว่า และมาพร้อมกับ Apps Go อย่างครบและติดตั้ง Mi Drop ให้ได้ใช้ คุณสมบัติเรื่องกล้องรอรีวิวเต็มนะจ๊ะ



มาพูดถึงราคาเครื่องเปล่า 2,699 บาท ติดโปร 499 พร้อมจ่ายล่วงหน้า 1,000 หรืออาจจะมีโปรดีกว่านี้ โดยจ่ายค่าเครื่อง 790 บาท เท่านั้น ถือว่าคุ้ม และรองรับ 4G ทำอะไรได้เยอะขนาดนี้ ใครที่คิดจะหาเครื่องสำรอง หรือมือถือใหม่ นี่ก็เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนและน่าสอยไม่เบาครับ


ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.