[Clip] ลองใช้ Samsung Galaxy Tab A 8.0 With S Pen (2019) อัปเกรดจากรุ่นเก่า เปลี่ยนหมดจนน่าใช้ไปเลย



Samsung Galaxy Tab A 8.0 With Pen เป็น Tablet ที่เปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2015 ถือว่านานมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก แล้ว แน่นอนว่ารุ่นใหม่ที่เหมาะสมก็ยังไม่มาสักทีจนกระทั่ง มันมาแล้วครับกับ Samsung Galaxy Tab A With S Pen 2019 มาดูกันว่ามันเปลี่ยนและดีงามแค่ไหน


จากที่ได้เห็นรูปร่างของ Samsung Galaxy Tab A With S Pen 2019 เปลี่ยนแปลงอย่างมากเลยทีเดียวและมาพร้อมกับจุดเด่นที่ถือได้ง่ายและมีกล้องหน้าหลังความละเอียดสูงคือ 8 ล้านพิกเซล และ 5 ล้านพิกเซล



การใช้งานถือว่าเหมาะสม และปากกา ยกมาจาก Note FE และ Note 8 ข่าวดี นอกจากมีช่องเสียบหูฟัง ยังมี USB-C ด้วย

ขุมพลังของเครื่องเลือกใช้ CPU Exynos 7904 ขุมพลังเดียวกับ Galaxy M20, A30 เลยครับ, RAM 3GB / ความจำ 32GB  แต่สามารถเพิ่มความจำได้ตามที่เราต้องการ ถือว่าครบเครื่องเลยครับ นอกจากนี้ยังรองรับการเชื่อมต่อ WiFi AC, Bluetooth 5.0 และมี GPS ให้แบบเบาๆ แบตเตอรี่ 4200 mAh ไม่มี Fast Charge



ลูกเล่นในภาพรวม เป็นการขยายให้ One UI ใหญ่ขึ้นและเพิ่มความละเอียดหน้าจอเป็น Full HD และจอเป็นแบบ PLS LCD ที่ให้ความคมชัดและจอสวยไม่เบาเลยครับ การทำงานก็นึกถึง Galaxy Note เพราะมันคล้ายกันเลย รวมถึงลูกเล่นการเขียน Write Message ได้ด้วย และประหยัดไฟพอสมควรเลยครับ



ทั้งหมดที่บอกไป Samsung Galaxy Tab A With S Pen 2019 มีราคา 10,990 บาท ไม่แพงและครบเครื่องแบบนี้ หาซื้อได้แล้วทั้งออนไลน์และออฟไลน์

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.