[Clip] รีวิว Xiaomi Smart Band 4 นาฬิกาจอสี บอกข้อมูลออกกำลังกายได้ งบ พันนิด ๆ



Xiaomi ได้เปิดตัว Mi Band 4 หรืออีกชื่อคือ Mi Smart Band 4 อย่างเป็นทางการในเมืองไทยแล้ว มาดูกันว่ากับความโดดเด่นจอง Smart Band รุ่นนี้จะมีอะไรที่น่าสนใจและ ราคาของมันที่ศูนย์เคาะ 1,290 บาท แพงไปไหม
เบื้องต้นกับหน้าตาของ Mi Smart Band 4 จะมีจุดเด่นคือ จอสีครั้งแรกและเป็นแบบ OLED ที่สวยงาม และตัวนี้ใส่ว่ายน้ำได้เพราะไม่มีช่องเสียบหรือความซับซ้อน การใช้งานก็แค่สัมผัสหน้าจอเท่านั้น

การบอกข้อมูลถือว่าครบเครื่องรุ่นที่ผมได้เป็นเวอร์ชั่นจาก เมืองจีน อาจจะมีฟีเจอร์แปลกเช่น Ali Pay ที่ยังไม่สามารถใช้กับประเทศอื่นได้ และยังมีฟีเจอร์บอกข้อมูลว่าคุณฟังเพลงอะไร ย้ำว่าต้องเป็นเพลงจากเครื่องถึงจะควบคุมได้



สายรัดใช้กับ Mi Band 3 ได้เลยไม่ต้อเปลี่ยนให้งง อีกต่อไป เพิ่มความสะดวกอย่างมากเลยทีเดียว และยังสามารถใช้งานได้นานถึง 20 วันได้สบาย

การเชื่อมต่อผ่าน Mi Fit Application โดยเครื่องจะเปลี่ยนเมนูให้อัตโนมัติ ถือว่าเพิ่มความสะดวกให้ แต่ถ้าใครตั้งภาษาไทย ถ้าเป็นเครื่องนอกควรเปลี่ยนเมนูเครื่องเป็นภาษาอังกฤษก่อนแล้วค่อยติดตั้ง Apps จะดีที่สุด



ราคาล่ะ ตอนนี้ศูนย์เคาะ 1,290 บาท ถือว่าไม่แพงเมื่อเทียบกับคู่แข่ง และเหมาะกับใคร มันก็ยังคงเป็น Smart Band ที่ใครใช้ก็ได้และลงตัวทุกการใช้งานไม่ว่าจะใส่ดูก้าวเดิน หรือ การหลับนอนครับ

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.